Chương 77, Tinh Chế Khí Hóa Học

0 0 0
                                    

Trong số ba kinh sách y học tài năng, ngoài nhiều loại thuốc tốt để chữa bệnh Qi Qi Shen, còn có nhiều chất độc làm hỏng Jing Qi Shen.

Bột cơ thể mềm phân tán theo gió. Một khi tiếp xúc với da hoặc hít chỉ mất vài phút, người bị nhiễm độc sẽ bị tê liệt.

Bột cơ thể mềm ít có tác dụng đối với người tự luyện. Người tự luyện cơ sở có thể đẩy chất độc của bột cơ thể ra khỏi cơ thể bằng cách dựa vào ý thức.

Tuy nhiên, một khi một chiến binh không có ý thức bị đầu độc bởi một loại bột cơ thể mềm mại, thậm chí là một bậc thầy cực đoan bẩm sinh, anh ta phải bị tê liệt trong ít nhất hai giờ.

Huaqi San gần như không màu và không mùi. Một khi được hít vào cơ thể, độc tính của nó sẽ tan vào da, tĩnh mạch, hơi thở, nội lực và Qi bẩm sinh.

Ngay cả chiến binh cuối cùng bẩm sinh cũng chỉ có thể theo dõi mình trong vài phút, từ một bậc thầy vô song trở thành phàm nhân mà không cần tu luyện.

Huaqisan là vô dụng đối với cơ thể, và chỉ có thể làm tiêu tan hơi thở, nội lực và khí công bẩm sinh của cơ thể. Huaqisan không gây hại nhiều cho sức mạnh thực sự của người tu luyện.

Khói xua tan linh hồn có thể được gọi là kẻ giết người thời kỳ Jindan, và nó ít hơn thời kỳ sơ khai. Nếu chất độc của khói thuốc xua tan, linh hồn sẽ tiếp tục tan chảy. Nếu không được giải độc kịp thời, kết thúc sẽ chỉ còn là linh hồn bay.

Những người phàm thường đã bị Soul khói xua tan, và họ tồn tại trong nhiều nhất một giờ. Các chiến binh cấp nhập cảnh vật lộn nhiều nhất trong ba giờ.

Chiến binh của vương quốc bị thâu tóm cũng có thể sống trong năm giờ, chiến binh bẩm sinh có thể sống tới hai mươi bốn giờ, và thời kỳ Jindan có thể kéo dài đến ba ngày.

Linh hồn càng mạnh, càng độc, nó càng tồn tại lâu.

Sau khi trở về từ gia đình, Wang Zetian cưỡi Dahei đến làng Wangjia, và sau khi đi dạo cùng Xiao Tian một lúc, anh lại bước vào ngôi nhà đá.

Anh ta lấy ra một loại dược liệu, đập vỡ nó và nghiền nát nó, sau đó nung nó bằng một ngọn lửa võ thuật. Phải mất hai giờ trước khi anh ta phân phối thuốc giải độc của bột cơ thể mềm.

Lấy ra các nguyên liệu dược liệu tương ứng, làm thành bột, đun nóng bằng nồi đất sét, cho vào một lượng nước thích hợp và lần lượt cho một loại bột thuốc vào đó.

Ngọn lửa đã được nung trong hai giờ và biến thành đám cháy chậm trong một giờ. Sau khi uống một số thuốc giải độc, chất lỏng thuốc được lọc, và sau đó nước trong chất lỏng thuốc được đun sôi đến khô.

"Nếu có bất kỳ màu sắc và hương thơm nhẹ, ai có thể nghĩ đây là một loại bột cơ thể mềm?"

Sau khi đưa bột cơ thể mềm vào không gian, Wang Zetian bắt đầu điều chế thuốc giải độc của Huaqi San.

Vài giờ sau, anh ta nhìn vào bột bên trong chiếc cốc, và anh ta đặt nó vào không gian. Sau khi rửa chiếc cốc, anh ta bắt đầu chuẩn bị khí hóa học.

Vô Địch Thần QuốcWhere stories live. Discover now