Vô Địch Thần Quốc

By anhtrangdem11

1 0 0

Chỉ cần trong tay cái cuốc hảo, không có gì đào không được, đạt được thần kỳ cường đại hỗn độn cuốc...... Đào... More

Chương Một: Chết Vào Một Ngày Mù
Chương Hai, Một Mình
Chương 3: Đào Một Cuốn Sách Gian Lận
Chương Iv, Cày Ruộng, Cấy Lúa Và Luyện Tập Võ Thuật
Chương 5, Câu Cá Lươn Và Tôm Hùm
Chương Vii, Không Có Khả Năng Chống Cự, Tạm Thời Nhẫn Nhịn
Chương 8: Kẻ Cướp Độc Ác
Chương Chín
Chương 10, Bình Tĩnh Wang Zetian
Chương 11, Cách Tiếp Cận Của Tên Cướp
Chương 12: Khai Thác Một Đoạn Vũ Trụ
Chương Mười Ba, Lựa Chọn Bất Lực
Chương 14, Đột Phá Về Sức Mạnh
Chương 15, Hàng Ngàn Con Lươn Cá Da Trơn
Chương 16, Khó Mở Với Hàng Ngàn Từ
Chương 17, Đại Hoàng Lươn
Chương 18, Mua Xe Hơi
Chương 19, Đi Hết Con Đường Và Bán Hết Con Đường
Chương Hai Mươi
Chương 21, Mua Đất
Chương 22, Hóa Ra Là Ngọc Bích
Chương 23, Kinh Doanh Đang Bùng Nổ
Chương 24, Chăm Sóc Sắc Đẹp
Chương 25. Tạm Biệt Cha
Chương 26. Ông Chủ Nhiệt Tình Wang
Chương 27. Tiền Lương Quá Cao?
Chương 28. Tự Sản Xuất Và Tự Bán
Chương Hai Mươi Chín, Rèn Luyện Kỹ Năng Quốc Gia
Chương 30. Mua Xe Cho Hai Anh Em
Chương 31, Mọi Người Đều Bị Sốc
Chương 32. Đi Du Lịch Nước Ngoài Với Nhóm
Chương 33. Mua Súng Và Ma Cô
Chương 34, Phương Pháp Của Wang Zetian
Chương Ba Mươi Lăm, Bước Đột Phá
Chương 36: Bắt Đầu Trả Thù
Chương 37: Kẻ Cướp Bắn Súng Từ Tầm Xa
Chương 38. Kho Báu Của Tên Cướp
Chương 39. Du Lịch Đến Huyện Sanhe
Chương 40, Bán Gương
Chương 41: Wang Zetian Đau Khổ
Chương Bốn Mươi Hai
Chương 43, Bắn Súng Và Giết Chết
Chương 44. Dạy Người Hầu Sử Dụng Lưới Tôm
Chương 45, Rắc Rối Ở Đây
Chương 46, Đi Tặng Quà
Chương 47, Bán Xà Phòng
Chương 48. Phí Quảng Cáo Quá Đắt
Chương 49, Lửa Trộn
Chương 50. Thế Giới Võ Thuật
Chương 51, Hai Trên Một Chân
Chương 52, Tấn Công Yếu
Chương 53. Đào Chó
Chương 54. Gậy Không Biết Xấu Hổ
Chương Năm Mươi Lăm
Chương 56. Bán Một Hộp
Chương 57. Đừng Nợ Nhân Loại
Chương 58, Kênh Máy Bay Mới
Chương 59: Thầy Ben Là Một Tài Năng
Chương 60, Thuốc Mê Được Chế Tạo
Chương 61, Cứu Hộ
Chương 62, Bọ Cánh Cứng Áp Đảo
Chương 63, Thức Ăn Cho Nhau
Chương Sáu Mươi Bốn
Chương 65, Thịt Thần Chú Cấp 4
Chương 66, Bỏ Dao Và Súng Lục
Chương 67, Tầng Thứ Bảy
Chương 68: Phương Pháp Cuốc Cho Thấy Uy Tín Của Nó
Chương 69. Một Cái Cuốc Đánh Bạn
Chương 70, Tuyển Dụng Và Mua Ngựa Để Giết Thần Chú
Chương 71: Vui Mừng Khôn Xiết
Chương 72, Cải Thiện Tốc Độ
Chương 73: Những Câu Chuyện Hoang Dã
Chương 74, Thử Nghiệm Lâm Sàng Hoàn Hảo
Chương 75. Người Cũ Đến Với Người Mới
Chương 76, Thêm Một Người Vợ
Chương 77, Tinh Chế Khí Hóa Học
Chương 78, Cuộc Hôn Nhân Đầu Tiên
Chương Bảy Mươi Bảy
Chương 80, Sức Mạnh Nội Tâm Tăng Vọt
Chương 81, Một Gram Bán 500
Chương 82, Hai Anh Em Kết Hôn
Chương 83, Xiao Xiaotian Mạnh Mẽ
Chương 84, Thu Thập Vũ Khí Và Đạn Dược
Chương 85, Bột Thể Hình
Chương 86. Huấn Luyện Viên
Chương 87, Red Bull Mạnh Mẽ

Chương 6, Vùng Đất Bị Người Khác Nhìn Chằm Chằm.

0 0 0
By anhtrangdem11

Trong vài ngày tới, Wang Zetian đã đánh bại tất cả các hạt lúa mì từ cây lúa mì. Sau khi sấy lúa mì, anh ta đưa nó vào không gian. Vào sáng sớm, anh ta sẽ thực hành công thức man rợ nhiều lần. , Anh ta sẽ thực hành các chiến thuật dã man nhiều lần.

Chỉ trong vài ngày, anh ta không chỉ lấy được lúa mì mà còn đào cả ao cá. Khi nhàn rỗi, anh ta có thêm 20 cọc tre với chiều dài khoảng sáu mét và một đầu nhọn, và đặt nó vào Từng người một, từng làm vũ khí chống lại kẻ thù.

Để tăng hệ số an toàn của chính mình, anh ta đã lắp đặt hàng chục tấn đất trong không gian hỗn loạn. Tôi không biết đó là do khả năng hạn chế của mình hay lý do cho sự hỗn loạn. Anh ta chỉ có thể sạc khoảng 100 kg mỗi lần, và sức sống của anh ta rất yếu Một cái gì đó.

Nhiều người trong làng có gà, vịt và ngỗng ở nhà. Wang Zetian đã thận trọng khi không có ai ở đó. Anh ta chán nản và thấy rằng một con gà mái già, to và nhỏ, thậm chí không thể ngất đi. Đặt nó trong không gian.

Tôi có thể nhận được chó mục vụ, gia súc lớn màu vàng, lợn béo ... Tôi đã thử hàng trăm lần trước và sau, những thứ nhỏ như giun đất, bọ, v.v., trong vòng một mét Ngay khi anh ấy chuyển tâm trí, anh ấy có thể kiếm được thu nhập của mình.

Wang Zetian, người lấy lúa mì, ao cá, cấy lúa, tính xác thực và thời gian nhàn rỗi, hoàn toàn thua lỗ. Không có TV, không có điện thoại di động, không có Internet, hoạt động giải trí duy nhất và không có đối tượng phù hợp.

Ngoài việc ăn, uống và ngủ, anh ta có thể làm rất ít việc. Trong lúc tuyệt vọng, ngoài công việc vất vả, anh ta còn trồng cây và đánh bắt tôm và cua. Một vài trò vui chỉ có thể được thực hiện trong ngày. Đêm dài, anh thấy cô đơn.

Tất nhiên, cũng có một số nơi đáng khen ngợi trong thế giới này. Ví dụ, những thứ như tiếng ồn làm phiền người ở kiếp trước sẽ không còn tồn tại ở thế giới này. Những màn trình diễn lộn xộn của kiếp trước sẽ không có thị trường ở thế giới này.

Những người dân khác trong làng Wangjia có thể đã quen với điều đó, hoặc họ có thể được giải trí. Nói tóm lại, họ có một vụ thu hoạch lúa mì tốt. Trong thời gian này, họ cười cả ngày, cả ngày và tràn đầy năng lượng vào ban đêm (trừ trẻ em).

Ở lục địa rộng lớn, đàn ông và phụ nữ đến tuổi 14 đã bắt đầu kết hôn và sinh con. Gia đình của Wang Zetian quá nghèo. Đặc biệt là sau khi cha mẹ anh ta bị giết, không ai sẵn sàng kết hôn với anh ta và không ai muốn cưới con gái anh ta.

"Cha của anh ấy, Ze Yong một tuổi vào ngày mai. Kế hoạch của bạn là gì?" Xu Lili, một người 30 tuổi, lười biếng hỏi, và việc tập thể dục cường độ cao khiến cô vẫn không chắc chắn.

"Chúng ta có hai mươi bàn. Người thân của bạn có gần hai bàn. Ở làng Wangjia, có gần mười bảy bàn!" Wang Yingqiang, người cảm thấy hơi sụp đổ, không thể giúp đỡ nhau vài lần.

"Các con, cha, chú đã nói gì?" Xu Lili hỏi lại.

"Không có đất hoang ở huyện Sanhe, bạn không biết, không kể đến làng Wangjia của chúng tôi, thậm chí làng Lijia gần đó và làng Xujia của bạn, tất cả các làng đều không có đất tự do!" Wang Yingqiang cau mày.

"Trước đây, khi có đất tự do, một khi trẻ em quá tuổi, chúng có thể được chia thành ba mẫu đất. Theo cách này, mọi người trong làng chúng tôi chỉ nên có ba mẫu đất." Xu Lili nói.

"Đứa trẻ đó đã chết cha mẹ. Hãy làm điều này, có tốt không? Trong trường hợp anh ta đang vội, anh ta trực tiếp bán chứng thư tiêu đề. Không chỉ chúng tôi sẽ không nhận được một chút lợi ích, mà chúng ta sẽ bị từ chối!" Nói nhăn nhó.

"Anh ta chỉ là một nửa cậu bé, anh ta không thể lật ngược nó sao? Anh ta có dám rời khỏi làng Wangjia không? Anh ta ở một mình, nhưng độc chiếm bảy mẫu đất ở làng Wangjia, tại sao? Ngay cả khi bạn cho anh ta phát triển, anh ta có thể phát triển Nó đã hoàn thành? Nó có được trồng tốt không? "

"Là người lớn tuổi của anh ấy, chúng tôi không giỏi làm quá nhiều, vì vậy, hãy đi và thảo luận với anh ấy, chúng tôi sử dụng năm hoặc hai bạc, mua cho anh ấy bốn mẫu đất, với năm hoặc hai bạc, anh ấy có thể sống tốt hơn Không? "Xu Lili nói.

"Con trai, mẹ chồng, nếu chúng ta trả giá thấp như vậy, anh ta sẽ không bán đất cho người khác chứ?" Wang Yingqiang bối rối nói.

Đất ở huyện Sanhe tương đối rẻ, nhưng một mu đất khô có thể bán năm hoặc hai bạc, một mu ruộng có thể bán ít nhất mười lăm hoặc hai bạc, và sử dụng năm hoặc hai bạc để mua thêm bốn mẫu đất.

"Dám anh ta dám rời khỏi làng Wangjia? Đừng quên, cha mẹ anh ta đã chết như thế nào? Một khi anh ta rời khỏi làng Wangjia, anh ta sẽ không bị bọn cướp giết, để chúng tôi có thể lấy đất mà không có tiền!" Xu Lili nói.

"Tất cả đều là một gia đình, làm điều này có tốt không?" Wang Yingqiang do dự.

"Tôi cũng đang làm điều đó vì lợi ích của mình. Ngay cả khi chúng tôi không làm điều đó, những người khác sẽ không có ý định đánh vào đất của anh ta phải không? Đất đai trong làng bị hạn chế, nhưng có một vài đứa trẻ sắp tròn một tuổi. Nếu bạn không bắt đầu, bạn sẽ không có gì! Xu Lili lại nói.

"Chúng ta hãy nói về điều này sau một thời gian, sau tất cả, cha mẹ anh ta đã bị giết ngay sau đó. Chúng tôi làm như vậy, không thể tránh khỏi việc chúng tôi sẽ buôn chuyện." Wang Yingqiang nói sau vài giây im lặng.

"Nên sớm hay không muộn, khi bạn đến bệnh viện vào ngày mai, trước tiên hãy nói với chú của bạn, người chú thứ hai là trưởng làng Wangjia của chúng tôi, miễn là chú thứ hai gật đầu, Wang Zetian phải đồng ý nếu ông không đồng ý!" Xu Lili nói lại.

"Chúng tôi có bao nhiêu tiền ở nhà?" Wang Yingqiang hỏi.

"Ngoài mười hai hoặc hai sợi bạc, còn có hơn 300 đồng xu." Xu Lili nói sau khi nghĩ về nó.

"Chà, chúng tôi sử dụng mười hai bạc để mua bốn mẫu đất của Wang Zetian." Wang Yingqiang nói sau khi xem xét.

"Nếu bạn đưa cho anh ta mười hai bạc, đừng nói gì thêm, tiền cho rượu sẽ không đủ vào ngày mai!" Xu Lili không hài lòng nói.

"Sau đó, đưa cho anh ta tám hoặc hai sợi bạc." Wang Yingqiang đã nghỉ hưu và nói thứ hai, tất cả họ đều đến từ làng Wangjia. Anh ta cũng là người lớn tuổi của bên kia. Anh ta luôn phải quan tâm đến quan điểm của những người khác trong làng. Hãy cho công lý.

Ở làng Wangjia, hãy để một mình anh ta, ngay cả những người khác trong làng, thậm chí là trưởng làng Wangjia, không dám buộc Wang Zetian đầu hàng đất đai. Họ đều là thành viên của gia đình Wang, và nhiều việc chỉ có thể được thực hiện.

Đây không phải là trái đất, cũng không phải là hiện đại, có rất ít sự nổi loạn giữa cha và con, anh em, ngay cả khi người hiếu thảo không còn tiền và quyền lực, nó sẽ bị người khác từ chối, và cũng sẽ bị người khác tránh né, để bắt nạt Cũng được cười nhạo.

"Chỉ có hai hoặc hai sợi bạc, nó thực sự không tốt. Hãy cho anh ta sáu hoặc hai sợi bạc, nhiều nhất là tám hoặc hai sợi bạc!" Xu Lili chắc chắn nói.

Sáng sớm hôm sau, Wang Yingqiang đi về phía đông và phía tây, mời mọi hộ gia đình ở làng Wangjia đến dự bữa tiệc sinh nhật đầu tiên của con trai Wang Zeyong.

"Bốn chú, anh đang tìm gì cho tôi?" Wang Zetian dừng lại để luyện tập khi nghe thấy ai đó hét lên lần nữa, và nhanh chóng bước ra khỏi phòng. Sau khi thấy bữa tiệc khác, anh ta mỉm cười hỏi.

"Ze Tian, ​​ngày mai Ze Yong chỉ mới một tuổi, bạn đến ăn." Wang Yingqiang nói.

"OK." Wang Zetian gật đầu.

"Ồ, quên nó đi, tôi sẽ đi trước!" Ban đầu tôi muốn nói về vùng đất trước. Sau khi nghĩ về nó, Wang Yingqiang không thể nói ra, và quay lưng đi một cách bất lực.

Thấy bên kia muốn dừng nói chuyện, rồi nhanh chóng bỏ đi, Wang Zetian không bận tâm, nhặt một cái cuốc, anh đi về phía sườn đồi xa, sẵn sàng đào một số cây ăn quả dại, trồng quanh nhà.

Sau khi mời tất cả các hộ gia đình trong làng, Wang Yingqiang đến đầu làng.

"Ying Qiang, bạn đang tìm tôi à?" Wang Chaoyang hỏi thẳng thừng.

"Chú thứ hai, chúng ta hãy ra ngoài và nói." Wang Yingqiang thì thầm rằng anh không thể nghĩ về điều đó. Mọi người trong làng Wangjia đều được biết đến.

"Nói đi, có chuyện gì vậy?" Wang Chaoyang hỏi lại khi hai người đến Tanabe.

"Chú thứ hai, Ze Yong gần một tuổi. Theo quy định trước đây của làng Wangjia, anh ta có thể được chia thành ba mẫu đất khi mới một tuổi. Bạn nghĩ gì về đất Ze Yong?", Wang Yingqiang nói.

"Bạn cũng biết rằng quy định đã được đặt ra từ lâu? Ở độ tuổi nào có đất trống trong làng?", Wang Chaoyang hỏi lại.

"Chú thứ hai, tôi không có ý đó." Wang Yingqiang vội vàng nói khi nhìn thấy bên kia. Bên kia vừa là trưởng làng của làng Wangjia và đàn anh.

Continue Reading

You'll Also Like

4.9K 707 12
"unilateral"
317K 22K 158
Tác phẩm: Toàn thế giới đều đang đợi người động tâm. Tác giả: Tố Tây Người gõ: Mia của bạn nè Beta: Hoa Hoa của bạn đây Ý là truyện này gõ nhanh quá...
18.7K 828 18
"Sinh con đi Jeon Jungkook" "Không! Em còn lo cho sự nghiệp, anh định cho tôi đẻ để loại bớt đối thủ với mình à?". "Anh 30 rồi đấy, già lắm rồi. Bây...
679K 46.3K 74
Giới thiệu sơ lược ------ Trần Mỹ Anh bởi vì buồn tình, buồn tiền, buồn cả thế giới, rồi còn thiếu nợ tiền nóng mà bị xã hội đen dí chém, vì rối quá...