Trọng Sinh Chi Tuyệt Đại Mũi...

By anhtrangdem11

1 0 65

Hắn cực giống quân nhân lại hơn hẳn quân nhân, hắn có thể nói binh vương lại siêu việt binh vương, nhưng hắn... More

Chương 001 Tái Sinh Như Một Giấc Mơ
002 Loại Bỏ Sự Sống Và Cái Chết
003 Trại Huấn Luyện Tàn Bạo
Liên Minh 004
Tập 005
006 Vương Quốc Tốc Độ
Chương 007 Tạm Biệt, Không Bao Giờ Gặp Lại Bạn
Chương 008
009 Ủy Viên Công An
Chương 011 Người Tài? Triệu Xiaofei
Chương 012 Là Chấp Nhận Được, Không Thể Chịu Đựng Được
Mục 013
Chương 014
Chương 015 Kế Hoạch Bắt Một Kẻ Buôn Ma Túy
Tập 016
Chương 017 Cùng Nhau Chấp Nhận Lễ Rửa Tội Trên Chiến Trường
Chương 018 Quan Điểm Của Wu Caijian
Chương 019
Tập 020
Tập 021
022 Chuẩn Bị Trước Chiến Tranh
Chương 023 Tham Quan
024 Hành Động
Chương 025 Súng Máy M60
Chiến Thắng 026 Là Trong Tầm Mắt
Tập 027
Chương 028
Chương 029: Từ Thế Giới
Tập 030
Mục 031
Mục 032
Chương 033 Xem Khẩu Súng Của Ai Mạnh Hơn
Tập 034
Tập 035
Chương 036 Cô Ấy Có Phải Là Cô Ấy Không? Chính Anh Ta?
Mục 037
Chương 038
Tập 039
Chủ Nghĩa Anh Hùng 040
Chương 041 Anh Ấy Là Bạn Trai Của Tôi
Mục 042
Chương 043
Chương 044 Tôi Cầu Xin Bạn Đưa Tôi Trở Lại
Tập 045
Tập 046
Chương 047 Rắc Rối Của Zhao Xiaofei
Kẻ Giết Người 048
Chương 049 Vay Tiền
050 Kẻ Giết Người Trở Về
051 Khách Không Mời
Theo Đuổi 052
Chương 053 Viên Đá Nhỏ
Chương 054
Chương 055
Chương 056 Trò Chơi (1)
Chương 057 Trò Chơi (2)
Chương 058 Thực Sự Muốn Gặp Tôi?
059 Tướng Dan Ting
060 Toàn Bộ Trung Đoàn Quân
Chương 061 Hiệp Hội Sòng Bạc
Chương 062 Ba Luật Sắt
063 Liên Lạc Đặc Biệt Jiang Wen'Er
Mục 064
Chương 065 Bạn Có Chắc Là Đang Điều Tra Trí Thông Minh?

010 Đội Trưởng Cảnh Sát

0 0 1
By anhtrangdem11

Tối hôm đó, Mo 19 sống tại nhà của Bazaar và hai người đã có một cuộc trò chuyện dài trong bữa tối. Chỉ sau đó, Mo 19 mới có sự hiểu biết toàn diện về các vấn đề của Bazaar.

Hóa ra gia đình của Bazaar là một gia đình cảnh sát. Ông bắt đầu làm cảnh sát từ ông nội. Cha của Bazaar trở thành cảnh sát trưởng thành phố Gangong. Ngay cả bản thân Bazaar cũng là lãnh đạo trong thế hệ trẻ của Văn phòng Công an.

Nhưng chính vì điều này, gia đình Basha bị những kẻ buôn bán ma túy vũ trang quanh Golden Three States ghét bỏ, nên đây là sự trả thù của những kẻ buôn bán ma túy có vũ trang.

"Anh ơi, nếu hôm nay anh không giải cứu em, anh sợ rằng em đã bị những kẻ buôn bán ma túy bắt giữ để quay lại với con cú để cho đám đông xem, nên em phải cảm ơn anh", Bazaar chân thành nhìn Mo 19.

Mo Nineteen lắc đầu: "Bạn không cần phải cảm ơn tôi, lúc đầu tôi không có ý định can thiệp, đó là chiếc răng đen to lớn tìm kiếm cái chết".

"Mặc dù bạn không cố gắng cứu tôi, nhưng tôi là vì bạn đã được cứu, vì vậy cảm ơn bạn là điều bắt buộc, anh em, hãy đến và uống", Basha nâng ly trên tay cho Mo 19.

Về hoàn cảnh của Mo 19, Mo 19 chỉ nói hai điều trong cuộc trò chuyện. Một là anh ta không có danh tính, và hai là anh ta muốn tìm một công việc ở thành phố Gangongli. , Basha không hỏi.

Nhưng Barsha đã bắn vào ngực mình ngay tại chỗ: "Anh ơi, yên tâm, hai thứ này đều được bọc trong cơ thể em."

,,,,,,

Sáng sớm hôm sau, Basha gọi Mo 19 đến Văn phòng Công an Ganggong.

Bazaar đã nghĩ về nó đêm qua và đưa cho Mo 19 một tài khoản ở thành phố Gangongli. Đối với giám đốc an ninh công cộng của thành phố Gangongli, hukou cuối cùng hoàn toàn là một làn gió.

Về công việc của Mo 19, Bazaar đã thu xếp sau khi cho Mo 19 một tài khoản tốt, và anh ta trở thành một đội trưởng cảnh sát tại Văn phòng Công an Thành phố Gangongli, và đưa hai cảnh sát viên khác trong đội để quản lý một An ninh trên đường phố.

Khi nghe sự sắp xếp này, Mo 19 đã choáng váng, Đại úy Cảnh sát? Bazaar này cũng thực sự dám trở thành một quan chức, nhưng tại thành phố Gangongli thuộc Tam quốc vàng này, Văn phòng Công an Bazaar ước tính rằng anh ta có lòng can đảm và quyền lực.

Mo 19 biết rằng Basha muốn giữ mình. Rốt cuộc, anh ta đã giết hơn một chục người buôn bán ma túy có vũ trang. Nếu anh ta ở lại Văn phòng Công an, anh ta sẽ là một trợ lý tốt cho Basha.

Tất nhiên, ý tưởng này của Bazaar không có hại gì với Mo 19. Hơn nữa, Mo 19 ban đầu dự định tìm việc ở thành phố Gangongli. Do đó, vì Bazaar có suy nghĩ này, Mo 19 sẽ không từ chối.

Công việc đã được hoàn thành và vấn đề tiếp theo là chỗ ở. Lúc đầu, Basha luôn muốn Mo 19 sống cùng họ, nhưng Mo 19 đã không muốn gặp rắc rối ngay từ đầu, nhưng cũng muốn được tự do. Vì vậy, anh quyết định từ chối Bazaar và thuê một căn nhà trên đường thuộc thẩm quyền của mình với mức lương tạm ứng. Ngôi nhà này là một phòng đơn và chia sẻ một sân trong với một số gia đình khác.

Con đường được gán cho Mo 19 được gọi là Phố HX và nằm ở quận Nancheng của thành phố Gangongli. Hầu hết những người sống trong đó là người quốc tịch HX.

Ở thành phố Gangongli, có những người từ khắp nơi trên thế giới, nhưng hầu hết trong số họ thực sự là người HX, chỉ là một phần nhỏ của người dân nước L, và cũng có một số người của quốc gia T và quốc gia D.

Phố HX là nơi có nhiều người quốc tịch HX nhất, nhưng một phần lớn trong số họ là dân thường ở phía dưới.

Mo XIX đã thuê một nơi gọi là số 8 phố HX, tương tự như ngôi nhà trong nhà HX, nơi bốn gia đình sinh sống. Cổng của sân hướng về phía bắc và đối diện với đường phố. Ngôi nhà của Mo 19 nằm ở phía đông.

Cửa tiếp theo cũng là một phòng riêng, thuê một chàng trai trẻ khoảng 19 tuổi, cũng là người HX Trung Quốc, với khuôn mặt gầy và mũi cao, với một cái râu dài và ngắn, mặc kimono không cần thiết ngồi trong sân mỗi ngày Một thầy bói được dựng ở cửa cho những người khác, một thanh niên điển hình với cây gậy ma thuật.

Ở phía tây và nam, có hai dãy phòng được kết nối với nhau. Ở phía tây, một cặp mẹ và con gái còn sống. Người mẹ ở tuổi ba mươi và cô bé chỉ mới bảy hoặc tám tuổi. Cả hai đều là công dân HX; Có năm người trẻ tuổi đôi mươi, được dẫn dắt bởi một người đàn ông cao, gầy với mái tóc vàng.

Nơi Mo XIX làm việc là tại đồn cảnh sát trên đường XH. Ba người trong văn phòng, ngoài đội trưởng cảnh sát Mo XIX, còn có hai đội tuần tra địa phương. Nhiệm vụ hàng ngày cũng rất đơn giản, đó là tuần tra trên đường phố với dùi cui và đồng phục cảnh sát vào buổi sáng và buổi tối.

Công việc rất đơn giản và nhàm chán, không cần Mo 19 quá nhiều, vì vậy ngoài việc đi ra ngoài ngày trước để làm quen với tình huống của HX Street, thời gian còn lại đã gửi hai người tuần tra dưới tay anh ta và đổi thành HX Những bộ quần áo bình thường mua trên đường đã đi đến những nơi khác ở Gangongli để làm quen với môi trường.

Tất nhiên, trong khi quen thuộc với môi trường, Mo 19 cũng đã đến một số bệnh viện lớn ở thành phố Gangongli để tư vấn về chứng mất trí nhớ của mình. Sau khi chẩn đoán sơ bộ, các bác sĩ trong bệnh viện về cơ bản đã đồng ý rằng anh ta bị tổn thương thực thể.

Vì bản thân Mo 19 không biết nguyên nhân cụ thể của chứng mất trí nhớ và không ai khác xung quanh anh biết điều đó, nên các bác sĩ đã đồng ý rằng Mo 19 không có cách nào để điều trị chứng mất trí nhớ trong một thời gian ngắn.

Nếu bạn phải điều trị, bạn chỉ có thể sử dụng tất cả các phương pháp cùng nhau, nhưng phương pháp này không chỉ rất tốn kém, mà còn có rất ít tác dụng, vì vậy tốt hơn là nên thụ động dựa vào một số kích thích bên ngoài trong cuộc sống để điều trị từ từ.

Nghe được sự đồng thuận của các bác sĩ ở nhiều bệnh viện khác nhau, Mo 19 cảm thấy hơi hụt hẫng trong lòng. Ban đầu, anh nghĩ rằng khi đến thành phố Gangongli, anh có thể tìm một bác sĩ có việc làm và bắt đầu điều trị chứng mất trí nhớ của mình, nhưng không mong đợi kết quả như vậy.

Dường như tôi đã sẵn sàng sống ở thị trưởng Gangongri, ít nhất là trước khi lấy lại trí nhớ và nhớ tôi là ai. Tuy nhiên, nếu nó đến, nó sẽ an toàn. Rốt cuộc, Gangongli là thành phố đầu tiên anh đến sau khi anh rời khỏi trại huấn luyện tàn khốc, và bây giờ cũng có một Bazaar để chăm sóc, cũng là một nơi để sống.

,,,,,,

Mo 19 tạm thời định cư tại thành phố Gangongli, nhưng trại huấn luyện tàn khốc nằm sâu trong rừng là một mớ hỗn độn.

Tám người bị đưa vào thung lũng cho sự sống và cái chết, và sáu người chết. Hai người còn lại bị mất tích. Sau hai ngày tìm kiếm, trại huấn luyện tàn bạo đã tìm thấy một cây làm bằng dây leo trên tường núi ở phía đông nam của thung lũng. Thòng lọng.

Không cần phải nói rằng hai người còn lại đã trốn thoát, và thông qua việc xác minh các dấu hiệu trên quần áo của sáu người chết, đó là 0-9 và 48.

"Yuan Shao liên tục thú nhận rằng không có sai lầm nào vào phút cuối, nhưng anh ta không mong thoát được hai người, và hai người này vẫn là một nhóm người mà Yuan Shao đã chi rất nhiều tiền và dành ba năm để tu luyện cẩn thận. Loại bỏ hai người duy nhất sống sót ", người đứng đầu trại huấn luyện độc ác, người đàn ông trung niên trông có vẻ đờ đẫn đang khóc mà không có nước mắt vào lúc này.

"Nếu Yuan Shao biết tình huống này, anh ta chắc chắn sẽ giết tôi." Người đàn ông trung niên không thể không cảm thấy hồi hộp khi nghĩ về phương tiện của Yuan Shao.

"Dường như tôi chỉ có thể tạm thời che giấu Yuan Shao và đưa mọi người ra ngoài để tìm họ càng sớm càng tốt." Người đàn ông trung niên bí mật đưa ra quyết định trong lòng.

,,,,,,

Vì anh ta không thể phục hồi trí nhớ trong một thời gian ngắn, anh ta sẽ không rời khỏi thành phố Gangongli lúc một giờ rưỡi. Mo 19 chỉ đơn giản là ổn định tâm trí và thoải mái.

Mặc dù địa hình phức tạp và nền kinh tế tương đối lạc hậu ở Jinsanzhou, quản lý zhengfu cũng tương đối khó khăn, vì vậy có rất nhiều cơ hội để phát triển, cùng với nguồn lực xã hội phong phú và sự pha trộn giữa rồng và rắn, đây cũng là một nơi tạo ra nhiều sự khác biệt. .

Thật kỳ lạ khi nói rằng mặc dù Mo 19 không có ký ức về những gì đã xảy ra trước khi anh vào trại huấn luyện tàn khốc, nhưng kiến ​​thức của anh về toàn bộ thế giới rất rõ ràng và không bị ảnh hưởng.

Do đó, Mo Xuan có một sự hiểu biết rất rõ ràng về nơi ở của Jin Sanzhou.

Nhưng ngay cả khi đó là một nơi có nhiều thành tựu, Mo vẫn không đặt mục tiêu trong một thời gian. Trước tiên hãy làm công việc của đội trưởng cảnh sát. Hãy để tôi nói về nó. Mo 19 đã sớm quyết định.

Continue Reading

You'll Also Like

207K 11.3K 40
Huấn văn, BL, 1x1, Hiện đại, Niên thượng, Gương vỡ lại lành, HE Đã hoàn thành phần Truyện Chính (Phần 1). Phần 2 sẽ được viết lẻ tẻ không liên kết qu...
49.2K 1.3K 26
"Anh, em thật sự rất thích dáng vẻ anh khi nằm dưới thân em, biểu cảm vừa căm ghét lại vừa bất lực khuất nhục này của anh... Thật đẹp..." Xiềng xích...
54K 2.8K 51
Tên gốc: 囚于永夜 Tác giả: Mạch Hương Kê Ni Nguyên tác: Trường Bội Edit: Cấp Ngã Giang Sơn (Gin) Thể loại: gương vỡ lại lành, ABO, máu chó Tình trạng bản...
15.4K 1.8K 61
Tác phẩm: Cấp Trên Có Mưu Đồ Làm Loạn Với Tôi (上司她对我图谋不轨) Tác giả: Thái Thái Cẩn (菜菜槿) Thể loại: Bách hợp, hiện đại, hài hước, điềm văn, 1×1, HE. Nhâ...