003 Trại Huấn Luyện Tàn Bạo

0 0 1
                                    

Mo 19 đã vào thung lũng này lần thứ ba và đây là lần thứ ba loại bỏ sự sống và cái chết. Giống như mọi người khác, anh ta cũng là một trong những trại huấn luyện. Về lý do tại sao anh ta đến đây để đào tạo, bản thân anh ta không biết. Bởi vì anh ta bị mất trí nhớ, anh ta không có ấn tượng gì về những gì đã xảy ra trước khi đến trại huấn luyện.

Thung lũng dưới chân là nơi trại huấn luyện cho phép họ loại bỏ sự sống và cái chết, đào tạo họ bằng một phương pháp huấn luyện tàn bạo như vậy. Mo Xuan đã đặt cho nơi này một cái tên trong trái tim anh, được gọi là trại huấn luyện tàn ác.

Bất cứ khi nào nghĩ về tình huống bi thảm khi vào thung lũng hai lần trước đó, Mo 19 không thể không cảm thấy ớn lạnh.

Khi mới vào, họ có tổng cộng 48 người. Kết quả là sau hai lần loại bỏ tàn bạo, chỉ còn 8 người. 40 người còn lại, trong hai vòng loại trừ đầu tiên, hoặc chết vì những con thú độc, hoặc chết chiến đấu với nhau.

Có thể là trại huấn luyện tàn bạo luôn sử dụng huấn luyện lạnh cường độ cao và quản lý bóng tối cô lập. Những người được đào tạo trong trại huấn luyện tàn bạo là vô cùng lạnh lùng và tàn nhẫn.

Chỉ Mo 19, mặc dù được huấn luyện trong trại huấn luyện tàn bạo trong ba năm, phương tiện và phong cách ứng xử đã thay đổi, nhưng tính khí không bị ảnh hưởng chút nào, đó là lý do tại sao anh ta chỉ tránh ba chàng trai trẻ phía sau.

Trong ba năm đào tạo, mọi người đều được rèn luyện thể lực, chiến đấu, đấu súng và thậm chí là giết người. Ngoài ra, họ đang học tất cả các loại kiến ​​thức bao gồm ngôn ngữ, địa lý, máy móc, v.v. Không có ngã tư, huống chi là tình cảm.

Nhưng sau tất cả, mọi người đã hòa thuận, và trước khi có biện pháp cuối cùng, Mo 19 không muốn làm tổn thương kẻ giết người.

Tất nhiên, không muốn không có nghĩa là không. Rốt cuộc, có những thung lũng nguy hiểm ở khắp mọi nơi. Để sống sót, Mo 19 sẽ tấn công không do dự.

Nhưng đối với Mo 19 bây giờ, có một điều quan trọng hơn ngoài sự sống còn, đó là tận dụng cơ hội của sự sống và loại bỏ cái chết cuối cùng trong thung lũng này, thoát khỏi đây và thoát khỏi sự kiểm soát của trại huấn luyện tàn khốc .

Sự cố này, Mo 19 đã được lên kế hoạch bí mật trong một năm. Trong quá trình huấn luyện thông thường, những người trong trại huấn luyện độc ác được bảo vệ quá chặt chẽ. Mo 19 không có cơ hội nào cả, và cơ hội duy nhất là sau khi vào thung lũng này. .

Chừng nào họ vào thung lũng, lính gác của họ sẽ rời đi, và sau đó thiết lập phòng thủ ở hai lối thoát duy nhất trong thung lũng, vì vậy điều này cung cấp cho Mo 19 thời gian và không gian hiếm hoi, cho phép Mo 19 có cơ hội thực hiện kế hoạch trốn thoát một cách dễ dàng. .

Ngay từ khi loại bỏ sự sống và cái chết thứ hai, Mo 19 đã khám phá toàn bộ thung lũng, vì vậy kế hoạch trốn thoát khỏi thung lũng đã được lên kế hoạch. Mo 19 luôn chờ đợi cơ hội này.

Vì vậy, ngay khi anh ta vào thung lũng này, điều đầu tiên Mo 19 phải làm là thực hiện kế hoạch thoát hiểm theo kế hoạch đã được thiết lập. Đối với bảy người khác đã vào thung lũng cùng lúc với anh ta, miễn là anh ta không chặn đường anh ta, Mo 19 có thể tránh được Tránh, tất nhiên, nếu thực sự không thể tránh, Mo Xuan sẽ tỏ ra không thương xót.

Trọng Sinh Chi Tuyệt Đại Mũi NhọnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ