Chương 065 Bạn Có Chắc Là Đang Điều Tra Trí Thông Minh?

0 0 1
                                    

Mo Nineteen đi cùng ông Su một lúc rồi đứng dậy nói lời tạm biệt. Ông Su biết rằng Mo Nine có việc phải làm, vì vậy ông đã không giữ nó. Để mượn một chiếc xe hơi, Su Lao đã sắp xếp cho Tangzhen mở một Cheetah Black King Kong tại cửa của trang viên, và chìa khóa đã được trao cho Mo nineeneen.

Mo 19 đi ra khỏi trang viên và lái xe đi thẳng. Ngay khi Mo 19 rời đi, Su Laoli lập tức kéo Wu Caiblai chơi cờ, để Chao Ping và Zhao Xiaofei đi cùng với Tang Zhen.

Mo 19 lái xe trở lại huyện Qingquan và đỗ xe trên lề đường trên lầu. Trong ngôi nhà số 5 trên lầu, Jiang Wen'er đang ngủ ngon lành.

Mo 19 nhẹ nhàng bước vào hội trường và nhìn Jiang Wen'er đang ngủ trên ghế sofa. Đột nhiên nhớ ra Zixin? Sisu Luo: "Tôi không biết cô ấy xử lý mọi việc như thế nào?"

Vừa suy nghĩ, Jiang Wen'er vừa duỗi người trên ghế sofa vừa tỉnh dậy với đôi mắt nheo lại: "Anh về rồi à?"

"Chà, bạn đã nghỉ ngơi chưa? Chúng ta hãy ra ngoài ăn tối sau khi nghỉ ngơi."

"Tất nhiên tôi được nghỉ ngơi tốt." Ngay khi tôi nghe về việc ăn uống, Jiang Wener ngay lập tức ngồi dậy khỏi ghế sofa, đôi mắt nheo lại và đôi mắt mở to.

Nhìn vào lá lách trẻ con của Jiang Wen, Mo 19 không thể không lắc đầu. Tôi không biết những cân nhắc nào mà các bộ phận liên quan của đất nước HX đã gửi một cô gái như vậy. Nếu kẻ buôn ma túy bắt cóc nhóm lừa, sẽ rất nguy hiểm nếu điều tra tình hình. Cô gái tên Jiang Wener thực sự có thể đối phó với nó?

"Bạn muốn gì? Chúng ta hãy đi ăn tối" Mo Jiu 19 chưa trả lời. Jiang Wen'er đã đi giày và kéo anh ta ra khỏi cửa.

Hai người đi xuống cầu thang và Mo 19 sẽ tìm một nhà hàng gần đó để ăn tối. Kết quả là Jiang Wen'er nhìn anh lái xe, và Mo 19 phải kéo cô đi khắp các con đường của thành phố Gangongli và nói đồng ý. Nhìn vào khung cảnh thành phố của thành phố Gangongli, Mo Xuanhan không thể nào khác ngoài cô, vì vậy anh phải từ từ lái chiếc kim cương đen quanh đường phố.

Sau gần một nửa thành phố, Jiang Wen'er cuối cùng đã xuống một chút, vì vậy anh ta đề cập rằng anh ta muốn ăn, vì vậy Mo 19 tìm thấy một nơi để xe, hai người bắt đầu đi bộ để tìm một nơi để ăn, và cuối cùng Jiang Wener đã ở trong một bữa ăn nhẹ Cửa hàng dừng lại.

"Ăn cái này vào ban đêm?"

"Chà, những món ăn vặt này đặc biệt ngon," Jiang Wener nhìn chằm chằm vào ngôi sao và kéo Mo Jiu vào quán ăn vặt.

Sau khi gọi nhiều loại đồ ăn nhẹ trên bàn, Mo 19 đã rất ngạc nhiên, nhưng Jiang Wen'er không quan tâm và bắt đầu thưởng thức.

"Ăn đi, tại sao bạn không ăn?" Jiang Wener nói khi thấy Mo 19 nhìn chằm chằm vào mình thay vì ăn, miệng của Jiang Wener đầy dầu.

Mo 19 mỉm cười: "Bạn ăn trước".

Jiang Wen'er thốt lên, và phớt lờ Mo 19, và ăn thức ăn của chính mình.

Mo 19 nhặt một ít đồ ăn nhẹ và nếm thử, hương vị không tệ, nhưng những thứ này là hương vị, không có gì là thật, không thể lấp đầy dạ dày, đối với những chàng trai trẻ như Mo 19, vẫn phải ăn Thực phẩm chủ yếu có thể duy trì năng lượng cần thiết cho cơ thể.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 30, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trọng Sinh Chi Tuyệt Đại Mũi NhọnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ