Chương 001 Tái Sinh Như Một Giấc Mơ

0 0 1
                                    

Wang Ziming tỉnh dậy và đổ mồ hôi.

Đây là một văn phòng rất gọn gàng, rèm cửa màu xanh nước biển, các bức tường được khảm nhiều loại bể cá, bàn làm việc bằng gỗ gụ không tì vết, và ghế sofa vải màu xám nhạt đối diện với cửa sổ.

Bên ngoài cửa sổ, một vài nhánh và lá xanh trải dài trên cơ thể, và một vài tiếng huýt sáo phát ra từ phía xa.

Đó là nơi ban đầu. Nó dường như là một giấc mơ. Wang Ziming đứng dậy khỏi ghế sofa vải và nhẹ nhàng lau mồ hôi trên trán.

Tôi vừa có một giấc mơ dài. Tôi đang rơi vào một không gian sâu thẳm. Không gian đầy những cảnh kỳ lạ, nhanh như tốc độ ánh sáng và vô tận. May mắn thay, một giọng nói quen thuộc thường vang lên xung quanh tôi. Giọng nói này giống như một dải ruy băng vô hình, giữ vững bản thân, để tôi không rơi hoàn toàn.

Tôi không biết thời gian đã trôi qua bao lâu, cơ thể tôi cuối cùng cũng dừng lại, và từ từ theo âm thanh này, và bắt đầu bay trở lại.

Dần dần, anh tỉnh táo.

"Rõ ràng là tôi nghe thấy một giọng nói gọi xung quanh mình, tại sao tôi không thức dậy mà không có ai xung quanh?" Wang Ziming nhìn xung quanh, và không tìm thấy gì ngoài sự yên tĩnh lạ thường trong văn phòng.

Giơ tay lên và tát đầu đột ngột, những ký ức đột nhiên ập đến, nhưng những ký ức này dường như rất cũ, như thể tôi thức dậy, tôi đã ở thế giới bên kia.

Trong trí nhớ của mình, anh đến gặp một bác sĩ tâm thần đi cùng với vợ Xia Mingzhu.

Tôi ban đầu là một nhân viên bình thường của một đơn vị ở thành phố Giang Thành, và mức lương của anh ta không cao, nhưng cuộc sống của anh ta khá giàu có, đặc biệt là khi anh ta có một người vợ hiền lành và xinh đẹp bên cạnh, cuộc sống của anh ta nhiều màu sắc và thú vị hơn.

Nhưng gần đây, Wang Ziming đột nhiên tìm thấy một số thanh niên bị ngạt thở, giống như những con chó hoang tìm thấy con mồi và tự mình đi theo cách đó không xa. Wang Ziming bối rối này. Ông không phải là thế hệ thứ hai cũng không phải là thế hệ giàu có thứ hai, ông cũng không khiêu khích bất kỳ kẻ thù nào. Làm thế nào ông có thể có được nhóm thanh niên này?

Về nhà và nói về tình huống này với vợ Xia Mingzhu, Xia Mingzhu hỏi với một nụ cười: "Zi Ming, gần đây bạn có bị căng thẳng và có ảo ảnh không?"

Wang Ziming lắc đầu và nói: "Không thể, ngay cả khi anh ấy làm việc dưới áp lực lớn, anh ấy sẽ không bị ảo giác mỗi ngày."

Xia Mingzhu nói: "Điều đó không nhất thiết, bạn không muốn nghĩ về nó, nếu ai đó thực sự theo dõi bạn, đó phải là một âm mưu, nhưng sau rất nhiều ngày, họ đã không làm gì cả."

Wang Ziming nghĩ rằng nó có ý nghĩa, và cuối cùng, dưới sự khăng khăng của Xia Mingzhu, anh đã đồng ý tham khảo ý kiến ​​của một nhà tâm lý học cùng với Xia Mingzhu. Kết quả là, cho lần tư vấn đầu tiên, Wang Ziming rơi vào tình trạng hôn mê dưới sự thôi miên của một nhà tâm lý học.

"Tử Minh ,,,,,,"

Wang Ziming đang nhớ lại, một giọng nói quen thuộc vang lên ở phía sau.

Trọng Sinh Chi Tuyệt Đại Mũi NhọnWhere stories live. Discover now