009 Ủy Viên Công An

0 0 1
                                    

"Chú Xu, đừng giết anh ta, anh ta đã cứu tôi ngay bây giờ", người phụ nữ bị trói vào ngựa lúc này đã đến và nói với đôi mắt của Jinsi.

Jin Si gật đầu, nhìn chằm chằm vào Mo 19 trong vài giây, sau đó chào hỏi những người đàn ông và đặt súng xuống.

"Một số bạn thu thập súng của những kẻ bắt cóc, sau đó ném xác xuống núi. Những người còn lại đi cùng tôi để bảo vệ người phụ nữ."

Đôi mắt của Jin Si không còn lờ đi Mo XIX. Sau khi sắp xếp mọi thứ trực tiếp, anh ta dẫn hai con ngựa và cưỡi một con ngựa với người phụ nữ, và đi xuống ngọn núi được bao quanh bởi một số người đàn ông.

Khi cô ấy rời đi, người phụ nữ nhìn lại Mo 19, và Mo 19 chỉ chú ý đến vẻ ngoài của người phụ nữ vào thời điểm này. Cô ấy hóa ra là một người đẹp hoàn chỉnh.

Vài người bỏ lại phía sau để xử lý xác chết vội vã kết thúc, rồi vội vã rời đi.

Mo 19 thấy rằng họ đã rút tiền và anh ta đã sẵn sàng rời đi. Lúc này, một âm thanh rên rỉ đột nhiên phát ra từ cách đó không xa. Mo 19 bước tới và thấy rằng người đàn ông bị trói chặt với người phụ nữ vẫn còn đó.

Dường như người đàn ông không ở cùng họ. Mo 19 ngồi xổm xuống để giúp người đàn ông xé cuộn băng từ miệng và sau đó tháo dây cho anh ta.

"Anh ơi, anh đến từ làng nào? Anh có kỹ năng tốt", người đàn ông khoảng ba mươi tuổi, với cái đầu chẻ, khuôn mặt nhân vật Trung Quốc, với đặc điểm hình thái nước L điển hình, mặc một bộ quần tây với áo sơ mi, trang phục áo khoác.

"Tôi lang thang khắp nơi, những người thân của tôi đã qua đời trong những năm đầu và tôi lớn lên ăn hàng trăm bữa ăn." Mo Xuan không biết trả lời những lời của người đàn ông, vì vậy tôi phải biên soạn một bộ lời nói dối.

"Bạn có phải là người lang thang không?" Người đàn ông vỗ bụi trên người và nhìn Mo 19 trong sự hoài nghi.

"Vâng, tôi đã làm việc trong quân đội tư nhân trong một vài năm, và bây giờ tôi mới ra ngoài," Mo Xuan nhìn người đàn ông bình tĩnh và nói.

"Ồ, à, vậy bạn sẽ đi đâu tiếp theo?" Người đàn ông dường như chưa sẵn sàng đi sâu vào nguồn gốc của Mo XIX, nhưng thay vào đó lại có khuôn mặt hạnh phúc.

"Chuẩn bị đi đến thành phố Gangongli gần đó," Mo Xiu nói.

"Bạn có đến thành phố Gangongli không? Tôi tình cờ ở thành phố Gangongli. Chúng tôi có thể đi bộ dọc đường", người đàn ông vui vẻ hỏi.

"Tất nhiên." Mo 19 lo lắng đến nỗi anh không biết đường và anh tự nhiên đồng ý.

Nghe tin Mo 19 sẵn sàng đi theo anh, người đàn ông có vẻ hạnh phúc hơn: "Tên tôi là Basha, tên của bạn là gì?"

"Tên tôi là Mo 19".

"Mo 19? Cái tên này thật lạ."

Cả hai đi dọc theo con đường đất suốt quãng đường. Khoảng một tiếng rưỡi sau, họ bước ra khỏi núi và dấn thân vào con đường đất. Thỉnh thoảng, xe ba bánh đi qua trên đường Tu, Basha tình cờ dừng một chiếc xe ba bánh dọc đường và lao đến thành phố Gangongli.

Trọng Sinh Chi Tuyệt Đại Mũi NhọnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ