010 Đội Trưởng Cảnh Sát

0 0 1
                                    

Tối hôm đó, Mo 19 sống tại nhà của Bazaar và hai người đã có một cuộc trò chuyện dài trong bữa tối. Chỉ sau đó, Mo 19 mới có sự hiểu biết toàn diện về các vấn đề của Bazaar.

Hóa ra gia đình của Bazaar là một gia đình cảnh sát. Ông bắt đầu làm cảnh sát từ ông nội. Cha của Bazaar trở thành cảnh sát trưởng thành phố Gangong. Ngay cả bản thân Bazaar cũng là lãnh đạo trong thế hệ trẻ của Văn phòng Công an.

Nhưng chính vì điều này, gia đình Basha bị những kẻ buôn bán ma túy vũ trang quanh Golden Three States ghét bỏ, nên đây là sự trả thù của những kẻ buôn bán ma túy có vũ trang.

"Anh ơi, nếu hôm nay anh không giải cứu em, anh sợ rằng em đã bị những kẻ buôn bán ma túy bắt giữ để quay lại với con cú để cho đám đông xem, nên em phải cảm ơn anh", Bazaar chân thành nhìn Mo 19.

Mo Nineteen lắc đầu: "Bạn không cần phải cảm ơn tôi, lúc đầu tôi không có ý định can thiệp, đó là chiếc răng đen to lớn tìm kiếm cái chết".

"Mặc dù bạn không cố gắng cứu tôi, nhưng tôi là vì bạn đã được cứu, vì vậy cảm ơn bạn là điều bắt buộc, anh em, hãy đến và uống", Basha nâng ly trên tay cho Mo 19.

Về hoàn cảnh của Mo 19, Mo 19 chỉ nói hai điều trong cuộc trò chuyện. Một là anh ta không có danh tính, và hai là anh ta muốn tìm một công việc ở thành phố Gangongli. , Basha không hỏi.

Nhưng Barsha đã bắn vào ngực mình ngay tại chỗ: "Anh ơi, yên tâm, hai thứ này đều được bọc trong cơ thể em."

,,,,,,

Sáng sớm hôm sau, Basha gọi Mo 19 đến Văn phòng Công an Ganggong.

Bazaar đã nghĩ về nó đêm qua và đưa cho Mo 19 một tài khoản ở thành phố Gangongli. Đối với giám đốc an ninh công cộng của thành phố Gangongli, hukou cuối cùng hoàn toàn là một làn gió.

Về công việc của Mo 19, Bazaar đã thu xếp sau khi cho Mo 19 một tài khoản tốt, và anh ta trở thành một đội trưởng cảnh sát tại Văn phòng Công an Thành phố Gangongli, và đưa hai cảnh sát viên khác trong đội để quản lý một An ninh trên đường phố.

Khi nghe sự sắp xếp này, Mo 19 đã choáng váng, Đại úy Cảnh sát? Bazaar này cũng thực sự dám trở thành một quan chức, nhưng tại thành phố Gangongli thuộc Tam quốc vàng này, Văn phòng Công an Bazaar ước tính rằng anh ta có lòng can đảm và quyền lực.

Mo 19 biết rằng Basha muốn giữ mình. Rốt cuộc, anh ta đã giết hơn một chục người buôn bán ma túy có vũ trang. Nếu anh ta ở lại Văn phòng Công an, anh ta sẽ là một trợ lý tốt cho Basha.

Tất nhiên, ý tưởng này của Bazaar không có hại gì với Mo 19. Hơn nữa, Mo 19 ban đầu dự định tìm việc ở thành phố Gangongli. Do đó, vì Bazaar có suy nghĩ này, Mo 19 sẽ không từ chối.

Công việc đã được hoàn thành và vấn đề tiếp theo là chỗ ở. Lúc đầu, Basha luôn muốn Mo 19 sống cùng họ, nhưng Mo 19 đã không muốn gặp rắc rối ngay từ đầu, nhưng cũng muốn được tự do. Vì vậy, anh quyết định từ chối Bazaar và thuê một căn nhà trên đường thuộc thẩm quyền của mình với mức lương tạm ứng. Ngôi nhà này là một phòng đơn và chia sẻ một sân trong với một số gia đình khác.

Trọng Sinh Chi Tuyệt Đại Mũi NhọnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ