Chương 041 Anh Ấy Là Bạn Trai Của Tôi

0 0 1
                                    

Trên phố Langnan ở tầng dưới quận Qingquan, một hàng xe Mercedes-Benz GLE450 màu đen hiện đang hống hách và bên cạnh mỗi chiếc GLE450, có hai người đàn ông với bộ vét và giày da và kính râm.

Nhiều xe ô tô chuẩn bị đi qua đường Langnan đã thấy tình huống này và không dám bấm còi. Họ quay lại và đi đường vòng, chỉ để lại một số người đi đường, đi bộ từ xa.

Đường Langnan không phải là một con đường chính ở thành phố Gangongli, mà là một con đường nhánh đi qua một khu dân cư. Trong số đó, quận Qingquan chỉ nằm bên lề đường Langnan, vì vậy Mo 19, người trở về từ Cục Công an, đi qua đám đông , Trong đôi mắt ngạc nhiên của những người qua đường, đi bộ đến quận Qingquan, nơi bị chặn bởi Mercedes-Benz.

Về cơ bản không có tòa nhà cao tầng nào ở nơi này trong Thành phố Gangongli. Tòa nhà zhengfu mang tính biểu tượng chỉ có năm tầng và các tòa nhà còn lại về cơ bản chỉ có hai đến ba tầng. Quận Qingquan là tòa nhà dân cư ba tầng với tổng cộng ba tầng. Có 18 cầu thang, và cứ 6 ngôi nhà lại có chung một cầu thang.

Số lượng cầu thang là từ 1 đến 3 từ trái sang phải và số nhà của ngôi nhà là từ trái sang phải, từ 1 đến 18 từ thấp đến cao, do đó, số 5 quận Qingquan được Mo 19 thuê là vào ngày 1 Tầng thứ hai ở bên phải của cầu thang.

Chiếc xe hơi của Mercedes-Benz cũng bị chặn bởi cầu thang số 1, một trong số đó chỉ dừng lại ở cầu thang, và phần còn lại đang bảo vệ gọn gàng chiếc này trên đường phố.

Mo 19 có lẽ được tính, cộng với cái này ở cầu thang, tổng cộng mười một, một đội tàu lớn và sang trọng như vậy, thường rất khó nhìn thấy ở thành phố Gangongli. Nhìn vào biển số xe một lần nữa, hóa ra đó là biển số xe của thủ đô của đất nước L, Gantt.

"Có một ông lớn nào đó từ nước L sống ở quận Qingquan không?"

Trong lòng nghi ngờ, Mo 19 đi đến lối vào cầu thang số 1. Tình cờ, lúc này, hai người đàn ông đeo kính râm trong bộ vest và giày da lóe sáng bên trong.

"Có những vị khách quan trọng đến đây, cầu thang số 1 tạm thời bị chặn và những người làm biếng và những người khác bị cấm vào và rời đi", một trong những người đàn ông đeo kính râm nói tại Mo 19.

Trong bản L Mandarin tiêu chuẩn, Mo 19 mỉm cười và cũng nói bằng tiếng L Mandarin: "Tôi không phải là người bình thường, tôi là cư dân của Nhà 5 trên lầu".

"Điều đó không thể đi vào lúc này, xin vui lòng đi và chờ một lát", giọng nói của người đàn ông đeo kính râm là không thể nghi ngờ.

Mo 19 có một chút không vui trong lòng, và đây không phải là của bạn, bạn nói bạn có thể nhập nếu bạn ca không? Nhưng hãy nghĩ về nó, nếu có những người thực sự lớn, nên có luật thiết quân. Rốt cuộc, nơi này ở thành phố Gangongli không bằng phẳng lắm, nên anh quay lại và sẵn sàng rời đi.

Lúc này, một trong những người đàn ông đeo kính râm đột nhiên hỏi lại: "Bạn vừa nói bạn là cư dân của số nhà?"

"Số 5, có chuyện gì vậy?" Mo 19 quay lại và hỏi.

Hai người đàn ông đeo kính râm có vẻ hơi ngạc nhiên, đầu tiên liếc nhìn nhau, rồi một trong số họ quay lại và vội vã chạy vào cầu thang. Người kia nói: "Thưa ông, xin đừng rời đi ngay bây giờ".

Trọng Sinh Chi Tuyệt Đại Mũi NhọnWhere stories live. Discover now