Tập 045

0 0 1
                                    

Gao Bin cuối cùng đã được đưa ra khỏi nhà tù và bị giam giữ lại trong trang viên của Su Lao.

Cuối cùng, Gao Bin có thể trở về nước thành công, và một tảng đá lớn trong trái tim của Tần Hồng đã rơi xuống đất, vì vậy ngay cả khi đại diện cho gia đình nạn nhân, Văn phòng Công an Giang Thành và người Giang Thành rất chân thành, họ đã cho Mo 19 Cúi đầu.

Mặc dù Mo 19 không đạo đức giả, anh ta sẽ không chấp nhận một món quà lớn như vậy, vì vậy anh ta vội vã trốn thoát.

Quyết định chỉ giúp Tần Hồng về những cảm xúc bản địa trong lòng, Mo 19 biết sâu sắc rằng anh là một người đồng hương HX và một ngày nào đó sẽ trở lại đất nước HX, mặc dù hiện anh sống ở thành phố Gangongli do mất trí nhớ, Nhưng một ngày nào đó trí nhớ của anh ấy sẽ hồi phục, vì vậy thật may mắn khi có thể làm một điều gì đó cho đất nước của anh ấy bây giờ.

Su Lao Lang Lang cười hai lần: "Mo Xiaoyou không phải là người đe dọa sự giác ngộ. Anh Tần không cần phải quá quan tâm, chỉ cần giữ lòng biết ơn này trong lòng."

Tần Hồng gật đầu: "Ông già Su nói đồng ý".

Sự trở lại Trung Quốc của Gao Bin cuối cùng đã được giải quyết. Tần Hồng đã tận dụng sự hiện diện của mọi người, ngay cả khi anh ấy đưa ra quyết định trở về Trung Quốc vào sáng sớm. Su Lao biết rất rõ khí chất của Tần Hồng và biết rằng họ có một nhiệm vụ trong cơ thể anh ta, vì vậy anh ta đã không giữ nó.

Đối với Mo 19, không có lý do gì để giữ chân, vì vậy anh ta chỉ đơn giản đứng sang một bên và không nói gì. Sau khi Tần Hồng và Su Lao thảo luận về các vấn đề cụ thể để trở về Trung Quốc, họ bắt đầu sắp xếp cho đoàn hộ tống của Tần Hồng đi khỏi đất nước L.

Bây giờ đã là một giờ sáng khi anh rời khỏi Su Zhai. Mo 19 vừa bước ra khỏi cổng, và Lu Yuebing đã đuổi anh ra ngoài.

"Chúng tôi sẽ quay lại vào sáng mai, bạn sẽ đến và gửi cho chúng tôi chứ?"

"Vâng, tôi phải sắp xếp để hai cảnh sát hộ tống bạn ra khỏi đất nước," Mo 19 quay lại và nói với một nụ cười.

"Nếu bạn không cần phải sắp xếp cảnh sát của chúng tôi hộ tống chúng tôi? Bạn sẽ đến chứ?" Giọng nói của Lu Yuebing hơi lạ, và dường như có một chút thổn thức.

Mo mười chín không thể không choáng váng một lúc: "Bạn có ổn không, đây không giống như một sĩ quan cảnh sát đất hoang vắng."

Khuôn mặt của Lu Yuebing búng lên, và anh ta đột nhiên mất giọng nghẹn ngào: "Tôi chỉ miễn cưỡng đến nơi này ở thành phố Gangongli. Sau tất cả, tôi đã trải nghiệm nhiều điều mà tôi chưa từng trải nghiệm trước đây."

Mo 19 mỉm cười: "Vâng, tôi chưa từng trải nghiệm điều đó trước đây và tôi có thể không trải nghiệm lại lần nữa trong tương lai, điều đó thực sự đáng nhớ."

Sau đó, anh ta quay sang Cheetah Black King Kong, người đang đậu cách đó không xa. Tang Zhen, người đã đưa anh ta trở lại, đang ngồi trong xe taxi đợi anh ta.

"Ý của anh chàng này là gì?" Lu Yuebing nhìn về phía sau, để lại dấu vết bất đắc dĩ trong mắt anh ta, nhưng cuối cùng anh ta hít một hơi thật sâu và quay lại và bước vào Su Zhai.

Trọng Sinh Chi Tuyệt Đại Mũi NhọnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ