Chương 019

0 0 1
                                    

Trên quầy bán thức ăn đêm trên phố, Mo 19 và Wu Caijian ngồi đối diện nhau. Đơn giản chỉ cần gọi một vài món ăn, và Mo 19 đã đặt một hộp bia khác.

"Thôi nào, uống đi", Mo 19 không nói gì, và Wu Caijian và mỗi người trong số họ đổ hết một chai bia.

Wu Caijian dường như rất thích thú, và mỗi người mở một chai: "Nine Brothers, tôi tôn trọng bạn."

Sau khi hai chai rượu rơi xuống, Wu Caijian dường như trở lại trạng thái tự tin và nghiêm túc đó, nhưng lúc này anh thậm chí còn chạm vào một giọt nước mắt.

Khi cậu bé rơi nước mắt, Mo 19 tin rằng chàng trai trẻ có râu dê ở phía đối diện hẳn đã trải qua một quá khứ đáng nhớ.

Thức ăn ở quầy thức ăn đêm đã được phục vụ và cả hai đều không dùng đũa.

Hiện tại, Wu Caijian, người ngồi trước Mo 19, dường như là một người khác. Không chỉ anh ta không có chiếc móc treo Langdang thông thường, còn có cảm giác về kỹ năng và sự bình tĩnh giữa tay và chân, và cơ thể anh ta cũng thẳng, và có một chút tức giận trong cuốn sách. Đây là con người thật nhất của anh ta, nhưng ai có thể nghĩ về nó, một con người thật như vậy được ẩn giấu đằng sau một chàng trai trẻ cay độc.

Nhìn Wu Caijian, người có khuôn mặt gầy gò trước mặt, Mo 19 thầm nghĩ, "Có lẽ anh ta nên là một học giả."

Sau một hồi im lặng, Wu Caijian mở miệng: "Ở tuổi hai mươi, khi mọi người vẫn đang học đại học bình thường, tôi đang học tiến sĩ tại Đại học quân sự HX. Đó là giai đoạn đáng tự hào nhất trong cuộc đời tôi." .

"Bác sĩ của trường đại học quân sự HX? Hai mươi tuổi?" Mo 19 đã bị choáng váng trong một thời gian. Mặc dù Mo 19, người đã được đào tạo trong một trại huấn luyện tàn bạo, có thể được coi là một cuộc sống tội lỗi, hai người có những cách khác nhau.

Một tiến sĩ từ Đại học Quân sự HX, đó là một tướng quân đội hoặc nhân viên cao cấp trong tương lai, và anh ta chỉ mới 20 tuổi, và tương lai của anh ta có thể hình dung được. Phát biểu khai mạc đã giật mình.

Ngoài ra, Mo 19 cuối cùng cũng hiểu tại sao Wu Caijian cải thiện nhanh chóng trong quá trình đào tạo, hóa ra là một nền tảng.

Wu Caijian dường như không biết đến sự ngạc nhiên của Mo 19 vào lúc này, nhưng tiếp tục: "Đó là vào thời điểm này, tôi đã yêu một người, một người mà tôi không nên yêu."

Nói về điều đó, Wu Caijian đột nhiên dừng lại, dường như bị cuốn vào một ký ức, và cùng lúc đó cơ thể anh bắt đầu run rẩy nhẹ, như thể ký ức này khiến anh rất đau đớn.

May mắn thay, trong vòng nửa phút, Wu Caijian đã hồi phục chậm. Lúc này, Mo 19 vẫn không nói gì, nhưng lại nhặt một chai rượu: "Đến, uống đi".

Hai người nhìn lên, và một chai rượu đã kết thúc. Lượng rượu của Mo Jiu dường như lúc nào cũng rất tốt.

"Người này là giáo viên ngoại ngữ của tôi, hơn tôi chín tuổi", Wu Caijian nói tiếp: "Cô ấy vào Đại học quân sự HX với tôi gần như cùng một lúc, nhưng cô ấy là một giáo viên và tôi là một sinh viên. Tôi đã học lấy bằng tiến sĩ, nhưng sau tất cả, đó là bước nhảy vọt. Những thứ như nghiên cứu ngoại ngữ cần tích lũy vẫn còn yếu, vì vậy trường đã sắp xếp để cô ấy trở thành giáo viên của chúng tôi. "

Trọng Sinh Chi Tuyệt Đại Mũi NhọnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ