[Allhar] Có hành, có hoạn, có...

By _noname1015_

110K 11.3K 7.3K

Tên truyện: [Allhar] Có hành, có hoạn, có nạn lên ngôi?!? Thể loại: nhất thụ đa công, đam mỹ, xuyên không, ng... More

Văn án
Chương 2: Thám hiểm rừng Amazon (2)
Chương 3: Miệng quạ hiển linh!!!
Chương 4: Thư nhập học Hogwarts.
Chương 5: Chờ đợi...
Chương 6: Gặp...giáo sư Snape...
Chương 7: Hẻm Xéo.
Chương 8: Ngày đầu nhập học.
Chương 9: Phân viện.
Chương 10: Tranh chức thủ tịch.
Chương 11: Hầm tỏa sáng!!!
Chương 12: Kí ức.
Chương 13: Độc thoại 'nội tâm'.
Chương 14: Tính toán.
Chương 15: Quirrell.
Chương 16: Tập kích.
Chương 17: 'Dê...già'?!?
Chương 18: Ấm áp.
Chương 19: Nyasha Averresan.
Chương 20: Halloween(1).
Chương 21: Halloween(2).
Chương 22: Giáng sinh im lặng...
Chương 23: Món quà muộn...
Chương 24: Gương ảo ảnh.
Chương 25: Điều ước thật sự.
Chương 26: Phòng chứa bí mật.
Chương 27: Đối thoại.
Chương 28: Đối đầu.
Chương 29: Nước mắt.....
Chương 30: Món quà từ văn án :).
Chương 31: Ông kẹ.
Chương 32: Nỗi sợ(1)
Chương 33: Nỗi sợ(2).
Chương 34: Kẻ hèn nhát...
Chương 35: Gale...nghĩa là cơn gió.
Chương 36: Tom Riddle.
Chương 37: Ở lại...
Chương 38: Người quen...

Chương 1: Thám hiểm rừng Amazon! (1)

5.9K 406 303
By _noname1015_

Trong một khu rừng âm u, tiếng lá vi vu, tiếng cây vù vù như mặt nước mùa thu chứa biết bao hận thù của những u linh trong chốn hoang vu...[ Harry(cầm dù phang con tác giả): giờ không phải lúc làm văn tả 'khu rừng nhà em'!!!_Tg: ok ok ok !!!👌😫).

Bên cạnh bờ sông trong khu rừng đó, có một 'xác chết' đang nằm đó...

Dậy thôi dậy thôi! Cùng nhau tập thể dục thôi! Nắng lên nắng rọi nắng cháy mông rồi! Cùng chuẩn bị cho ngày mới tốt lành! Dậy thôi dậy thôi! Cùng nhau tập thể dục thôi! Cùng chạy ba vòng, băng ba ngọn núi, vượt thác vượt đồi cho đời thêm vui! Gà đã gáy, cây đã dậy, sự sống tỉnh giấc chào mừng ngày mới cùng Mặt Trời lên đồi hòa cùng tiếng gà gáy o o o~..._ ở một nơi không ai biết, một giọng ca 'thánh thót' còn hơn chim hót vang lên, tô điểm cho khu rừng càng thêm đáng sợ dù chỉ có một người nghe thấy.

- Hệ thống, im ngay!!

'Xác chết bên bờ sông' lấy một lí do vi diệu nào đó sống dậy, cũng chính là nhân vật chính của chúng ta, Harry Potter.

Namae, hay gọi là Harry-tàn tật-Potter đang cố gắng chống tay ngồi dậy, toàn thân như vừa dội ba chậu tiết gà, lăn ba con dốc, thương tích đầy mình, có lẽ sau khi hóa thân thành 'sao chổi', Harry của chúng ta đây đã 'tiếp đất' không mấy nhẹ nhàng.

Harry dấu thập đầy đầu 💢, con hệ thống nhà ngươi không thấy tình trạng của cậu sao còn bảo cậu tập thể dục?! Tập gì giờ này khi cái bầu trời còn đầy sao?? Còn giọng ca đó là sao, đừng dùng nó tra tấn tinh thần của cậu chứ!!! Con hệ thống nhà mi đang ở ngay trong đầu cậu đó!!! Nghe rất rõ là khác!!

Khụ...Tình trạng xuyên không thành công hoàn mỹ. Xin chúc mừng cậu, Harry!!

-... Hệ thống, ngươi hỏi ai vậy?

•...

À mà...Harry là tên nhân vật cậu xuyên vào đúng không nhỉ?

Hệ thống: còn hỏi nữa!!!

Bỏ qua tâm tình bất bình của con hệ thống, cậu nhìn thân hình không giống người thường của cậu.

- Cái cơ thể tàn tạ này là sao?

Kiếp trước cậu ăn ở cũng tính là tốt, mỗi khi giết người đều đốt nhà người ta để người ta chết có thể mang đi luôn, đỡ hơn phải làm linh hồn vô gia cư, tuy việc xấu việc thiện có làm nhưng cũng không tới nỗi cho cậu thảm hại như thế này chứ!?!

Vận số của cơ thể này là vậy mà, tôi chịu _ con hệ thống lại típ tục hành trình nói dối, đánh chết nó cũng không nói là Merlin nhờ nó động tay động chân vào thân thể này đâu!

-...

Ngó lơ hệ thống, cậu bắt đầu xem xét tình trạng hiện tại của cậu.

Xương chân và tay của cậu đều bị gãy vài chỗ, ngoài ra còn có một số xương sườn, mắt phải của cậu thì hình như bị mù luôn, chảy khá nhiều máu và cảm giác khô cứng và những đường gân máu nổi lên cho cậu biết khuôn mặt hiện giờ của cậu rất dọa người.

Ngoài ra thì còn một số vết thương nhỏ và 'vài' vết xẹo khác đủ hình sao đủ dị dạng khác.

Ok...cậu biết nếu không xử lý đống vết thương này kịp thời, cậu có thể sốt do bị nhiễm trùng, có thể tàn tật hoặc là có thể...chết thêm một lần nữa!

Trong cửa hàng hệ thống có hộp cứu thương cấp tốc đấy, giá 500 điểm một hộp, dùng mãi không hết, cậu mua đi, hệ thống cho nợ. _ hệ thống nào đó cảm thấy bản thân bị ngó lơ một cách nghiêm trọng, bộ những lời 'quảng cáo' của nó lần trước chỉ để trưng thôi à?

- Khụ, ta mua, xin lỗi vì đã quên mất ngươi.- ha ha, trước đây cậu toàn tự mình xử lý mọi việc nên bây giờ cậu quên mất là bên cạnh mình còn có một con hệ thống đa năng.

Giao dịch thành công.

Tinh!

Một hộp cứu thương xuất hiện rơi xuống trước mặt cậu nhưng mà...

Sao nó cách cậu tận ba mét vậy???

Khụ... Xin lỗi cậu, hệ thống quên không xác định vị trí xuất đồ nên nó mới rớt nhầm chỗ, hệ thống sẽ rút kinh nghiệm lần sau.

-...- ok, cậu biết con hệ thống nó đang giận, không chấp nó làm gì.

Và sau một hồi vượt 'hành trình 10 km', cậu cũng vớ được hộp cứu thương, bên trong hộp có đủ dụng cụ sơ cứu vết thương, gãy xương, ngoài ra còn có thêm thuốc sát trùng, giảm đau, thuốc hạ sốt, thuốc cảm,...

Sau một hồi sơ cứu vết thương và các chỗ gãy xương, cái cảm giác giác đau đến tra tấn tinh thần con người ta đã giảm bớt, cậu bắt đầu xem xét hoàn cảnh xung quanh.

- Hiện giờ chúng ta đang ở đâu?

Trước mặt cậu lập tức xuất hiện bảng thông tin:

÷ Địa điểm: rừng Amazon, hiện tại đang ở gần vùng trung tâm.

÷ Mức độ nguy hiểm: vừa vừa, khá cao.

÷ Tình trạng khu rừng: một nguồn năng lượng hắc ám nào đó đã đảo lộn hệ sinh thái của khu rừng, thực vật động vật trong đây đa số đều bị biết đổi và tất nhiên...chúng đều nguy hiểm, hoạt động tùy từng vùng và thời điểm. Vị trí hiện tại là an toàn nhất. Và hơn nữa khu rừng này không hề có mưa nhưng cây cối vẫn xanh tươi tốt, và chính những cái cây đã làm nơi này thành một mê cung, khuyến cáo những người có hội chứng mù đường và mù phép thuật không nên chán sống mà đi vào thám hiểm.

-...- 😑 hình như chữ 'chán sống' có liên quan tới cậu thì phải...

Nhắc nhở một chút, tuy bây giờ đã tạm thời an toàn, nhưng mà trời sắp sáng rồi, sẽ có nhiều thứ 'nguy hiểm' thức dậy đấy, cậu nên sẵn sàng và cũng nên tranh thủ cơ hội này rèn luyện thân thể đi, tôi cũng tranh thủ dung hợp linh hồn cho cậu. _hệ thống (vốn không hề giận dỗi cái gì) có lòng tốt nhắc nhở.

- Dung hợp linh hồn?

Là dung hợp linh hồn Harry Potter của thế giới này với linh hồn của cậu, quá trình này có hơi lâu và vào giai đoạn cuối cùng có lẽ sẽ hơi đau, cũng có thể ảnh hưởng một chút về tính cách của cậu nhưng nó sẽ làm linh hồn của cậu sinh trưởng mạnh mẽ hơn, sẽ giúp ích cậu trong tương lai._ hệ thống nói...nhưng cũng không đúng sự thật cho lắm vì thật ra Harry Potter của thế giới này số chưa tận, nhưng có thứ đã làm đảo lộn vận mệnh của thế giới này, Harry Potter là nạn nhân đầu tiên, việc Namae được đưa tới đây cũng là có mục đích và cũng là...số mệnh...

- Vậy sao... - cậu không để ý sự bất thường nho nhỏ trong lời hệ thống, vì cậu cũng là người theo chủ nghĩa khoa học công nghệ, mấy cái linh hồn sức mạnh siêu nhiên này cậu căn bản nghe không hiểu.

Hệ thống tranh thủ tóm tắt lại những sự việc và những nhân vật quan trọng trong tiểu thuyết Harry Potter, hệ thống cũng giới thiệu vài câu thần chú không tiếng động dùng để tấn công cho Harry vì trong đây có nhiều sinh vật có thể chịu được tấn công vật lý, khá là quá khó khăn cho Harry không chỉ vì khó thực hiện mà cậu phải tập trung khi luyện tập thần chú, ở một cái nơi như thế này thì quá nguy hiểm, may mà có hệ thống cảnh báo

Cửa hàng hệ thống có buôn bán vũ khí đấy, cậu có thể vô xem.

Nhưng đôi khi có một cái hệ thống chuyên gia cà khịa này cũng tốt vì hệ thống cho nợ mà, nếu cậu nợ hệ thống -10000000 điểm gì đó chắc không sao a, dù sao đống vũ khí này đều trên cả ngàn điểm...

Cảnh báo:
-1000 điểm: đau ruột thừa( thời gian: 30 phút).
-1050 điểm: đau tim( thời gian: 1h ).
-2000 điểm: đau đến chết( thời gian: vô hạn).

• Cậu nên kiểm soát ý nghĩ một chút, tôi ở ngay trong đầu cậu đó._😁

-...-

_______Tui là dãy phân cách thời gian do con tác giả biên soạn_____

Trời rất nhanh đã mau tối và cậu cũng chưa mua được cái vũ khí nào vì quá đắt!! Nhưng hệ thống bảo buổi tối sẽ có hàng giảm giá, bảo cậu mua sẽ rẻ hơn nhiều.

Cậu tạm chấp nhận rồi quyết định đi thăm dò khu rừng, dù sao giờ này chỗ nào cũng nguy hiểm như nhau, chi bằng đi loanh quanh tìm kiếm đường ra đi cho rồi, Harry-mù đường nghĩ, dù sao thương thế của cậu đã gần như khỏi hết.

Hỏi tại sao cậu có thể nhìn thấy đường trong cái thời tiết không trăng không sao này thì bởi vì...mấy cái cây trong đây rất lạ, chúng phát sáng nên cậu mới có thể nhìn thấy đường.

Soạt soạt!

Nghe tiếng động Harry lập tức cảnh giác, cơ chân luôn trong tình trạng sẵn sàng có thể chuồn bất kì lúc nào.

Soạt soạt...

Trong bụi rậm dần xuất hiện hình bóng của một bé...sâu lông béo núc ních, nó có màu xanh non và bộ lông xám vô cùng mềm mại....

Nhưng mà nó sẽ trông an toàn hơn khi không có chiều cao ba mét rưỡi, bộ hàm răng xương cá và...ánh mắt long lanh đắm đuối nhìn cậu...

Chạy đi chứ còn chần chờ gì nữa!!!!

Vèo!!!

Soạt soạt!!

Cậu chạy vô bụi rậm, mặc kệ những cái gai đang đâm sâu vào da thịt, những gò đá cứa sứt đôi chân, cái cậu quan tâm là cái con sâu lông khí thế bừng bừng đang đuổi theo cậu kìa!!!

Óe óe óe!!!

À còn chất giọng tra tấn tinh thần còn ngang bằng con hệ thống nữa!

•..._😑

Cậu chạy vô cùng khí thế mặc cho con sâu lông đang đuổi theo cậu sát đít thì tự nhiên....

- Oái!!!

Sột soạt

Con sâu lông đến nơi và không hiểu sao đã mất dấu con mồi của mình, nó ngó đông ngó tây một hồi rồi đi mất.

- Phù...may quá...

Một 'sinh vật lạ' từ một cái đầm lầy gần đó ngoi lên, 'nó' thuộc loài thú chi vượn đã tiến hóa thành người, Harry.

May mà tự dưng lọt đầm lầy nên cắt đuôi được con sâu lông béo phì kia, nhưng chưa kịp thở phào thì....

Rộp! rộp!

Một tiếng động vang lên, Harry cứng nhắc quay đầu lại thì phát hiện một con cá sấu và ...nó nhìn đặc biệt.... 'bình thường'.

Bình thường vì có vẻ ngoài bình thường. Còn bất thường là tướng ngồi bằng hai 'chân', vắt vẻo trên cây và hai 'tay' nó đang gặm một khúc xương con gì đó không biết. Đặc điểm chung với con sâu lông kia là nó cũng nhìn cậu với cặp mắt....đắm đuối....

Harry lập tức lội bùn mà chạy và con cá sấu kia leo cây đuổi theo.

Thông báo! Có hàng giảm giá 15 phút vàng!

Cậu vô xem vài giây và chọn hai khẩu súng lục với giá 200 điểm, 20 viên đạn.

Pằng! Pằng! Pằng! Pằng! Pằng!

Sau khi tốn năm phát đạn, con cá sấu cuối cùng cũng lăn quay ra đất, về chầu diêm vương.

- Hộc hộc....

Nãy giờ chạy liên tục khiến thể lực cậu cạn kiệt, dù cậu biết với cơ thể tàn tạ này, duy trì đến giờ cũng đã vi diệu đến mức vô lý rồi, hơn nữa còn phải vác hộp cứu thương 5 kí vướng tay vướng chân này nữa thì ...

A! Tôi quên nhắc cậu một điều...
- Cái gì?

Trong hệ thống có không gian bốn chiều đó, cậu có thể cất đồ trong đó nếu muốn...

- Mi nói sớm một tí thì chết à?

•😁

Quăng hộp cứu thương vào không gian hệ thống, Harry cảm thấy cả người mình nhẹ hẳn đi, nhưng...

Rầm rầm rầm...

Hình như tiếng động ở đây hơi bị lớn nhỉ...

- Nên thu hút thêm một đám nữa chứ sao!!!!

Rầm rầm!!!

Ó ó ó!!!

É é é !!!

Í í í !!!

Áo áo áo!!!

Ú ú ú!!!

Ế ế ế!!!

Hó hó hó!!!

Harry không chần chờ chạy ngay lập tức, mặc kệ một dàn giọng ca 'thánh thót' phía sau...

Xem ra...Harry của chúng ta vẫn sẽ tiếp tục rèn luyện chạy marathon trong một thời gian dài...

2207 từ 😁

Đã đăng tải: 9/3/2020.

Continue Reading

You'll Also Like

63.6K 7K 34
Hoàng Đức Duy phải lòng Bartender của quán bar mà cậu đang làm thêm. Warning: text + văn xuôi, OOC, có sử dụng từ thô tục, 18+,...
540K 54.5K 121
Trọ gì mà trai đẹp không @@
234K 28.9K 149
FANFICTION jungjihun có một anh ngiu sơ hở là block có lúc chữa lành, có lúc không thật sự luôn đấy? lsh cảm thấy bất lực nhưng lsh không thể làm gì...
32K 1.9K 25
Tên Fic: Chỉ mình em (Do tránh trùng với tên series nên để vậy nha) Couple: Lingling Kwong aka Tawan x Orm Kornnaphat aka Ira Vì cái trailer pilot mà...