My Manager รักร้ายๆนายผู้จัดก...

By HimawariZss

41.4K 515 20

นักร้องซุปเปอร์สตาร์คนดัง กับผู้จัดการส่วนตัวคนใหม่ JK "อย่างพี่เนี้ยนะ จะมาดูแลผมได้ กลับไปดูแลตัวเองก่อนมั้... More

My Manager 1
My Manager 2
My Manager 3
My Manager 4
My Manager 5
My Manager 6
My Manager 8 (Kiss Kiss)
My Manager 9
My Manager 10 (JinV)
My Manager 11
My Manager 12 (JinV Kiss)
My Manager 13
My Manager 14
My Manager 15 (Sweet Kiss)
My Manager 16 (เหตุเกิดจากความเมา)
My Manager 17
My Manager 18 (JinV NC)
My Manager 19
My Manager 20
My Manager 21 (Kookmin NC)
My Manager 22
My Manager 23
My Manager 24
My Manager 25 (Kookmin NC)
My Manager 26 (Saranghae)
My Manager 27
My Manager 28
My Manager 29
My Manager 30 (Wedding time)

My Manager 7(JinV)

1.5K 17 1
By HimawariZss

@KM Music Entertainment

   
หลังจากที่ทุกคนกลับมาจากไต้หวันแล้ว วันนี้แทฮยองต้องเข้ามาที่บริษัทเพื่อทำเดโม่ซิงเกิ้ลใหม่ของตัวเอง และคุยงานกับโปรดิวเซอร์ ชายหนุ่มมาในลุคสบายๆ ที่ดูมีสไตล์ในแบบของเขา ร่างสวยเดินไปด้วยและกำลังค้นของในกระเป๋าของตัวเองไปด้วย จนดูเหมือนว่าเขาจะลืมมองทางไปนิดนึง ...และ..จนได้ ร่างสวยไปชนเข้ากับใครบางคน โอ๊ะ!! ....โอ้ยย....แทฮยองถึงกับตกใจ เขาไม่ได้ชนคนตรงหน้าเปล่าๆน่ะสิ แต่กลับทำแก้วกาแฟแบรนด์ดังหกไปที่เสื้อสูทตัวแพงนั่นอีกด้วย เมื่อหน้าสวยเงยหน้าขึ้นมา ก็พบกับเจ้าของร่างใหญ่ ท่านรองประธานนั่นเอง!!!! //ตายแน่ๆชั้น จะโดนพักงานมั้ยเนี่ย//

"ผมขอโทษครับท่านรอง ผมเซ่อเดินไม่ดูทางเลย แย่ๆจริง" แทเอาแต่พูดบอกว่าตัวเองผิดอยู่อย่างนั้นและขอโทษคนตัวโตยกใหญ่ พร้อมกับนำผ้าเช็ดหน้ามาเช็ดคราบกาแฟที่สูทโดยไว การกระทำของเขาทำให้ซอกจินยิ้มกว้างออกมาเพราะความเงอะงะน่ารักของเขา

"ไม่เป็นไรครับ แค่สูทตัวเดียวเอง ผมสั่งตัดใหม่ได้ สบายมากครับ" ซอกจินตอบกลับแทฮยองไป แน่นอนแค่สูทตัวเดียว ถ้าแลกกับการได้พูดคุยกับคนที่เขาชอบ เสียเท่าไหร่ เขาก็ยอม

"แต่ผมไม่สบายน่ะครับ เอาเป็นว่า ถ้าท่านประธานอยากให้ชดใช้ค่าเสียหาย หรือให้ซื้อสูทตัวใหม่ให้ ผมก็ยินดีนะครับ อะไรก็ได้ครับที่จะชดใช้ให้คุณได้" ร่างสูงทำสีหน้าเซ้าสร้อย เขาน่ะ รู้สึกผิดจริงๆ นี่ท่านรองเชียวนะ สูทนั่น..ดูก็รู้ว่าสั่งตัด ไม่มีที่ไหนในโลกแน่ แถมกาแฟที่หกใส่ก็เป็นกาแฟร้อนซะด้วย....หื้อ..กา แฟ ร้อนนนน แทฮยองรีบเดินไปจับข้อมือคนตัวโตเอาไว้

"เอ่อ ผมลืมไปเลย ว่ากาแฟมันร้อน ไม่ทราบว่าท่านรองเจ็บตรงไหนรึป่าวครับ ?" ร่างสูงเอ่ยถามขึ้นทันที

"อ๋อ เป็นนิดหน่อยครับ ไม่เป็นไรมากหรอก ถ้าคุณรีบเชิญไปทำธุระก่อนก็ได้นะครับ เดี๋ยวผมเข้าไปล้างตัวในห้องน้ำก่อน" ซอกจินพูดจบก็เดินเข้าไปในห้องน้ำทันที อันที่จริงมือเขาโดนกาแฟลวกไปเต็มๆเลยล่ะ ยังดีที่เสื้อสูทหนาพอสมควร เลยไม่ค่อยซึมมาถึงเสื้อข้างใน

ร่างใหญ่เดินเข้าห้องน้ำมาล้างมือ ล้างคราบกาแฟต่างๆออก เขาพยายามที่จะไม่ถูกตรงที่โดนลวก เพราะมันชักจะเริ่มปวดแสบปวดร้อน หน่อยๆแล้วล่ะ

————————————————

@ห้องรองประธาน
15.35น.

ก็อกๆๆ
"เข้ามา" เสียงใหญ่เอ่ยบอกคนหน้าประตู คงไม่ใช่ใคร ก็คงจะเป็นเลขาหน้าห้องของเขานั่นแหล่ะ
"ขออนุญาตค่ะท่านรอง พอดีคุณคิมแทฮยองมาขอพบน่ะค่ะ" เสียงเลขาสาวสวยเอ่ยบอกขออนุญาตท่านรองประธาน

ชายหนุ่มได้ยินดังนั้น ถึงกับตาลุกวาว ...คิมแทฮยองเนี้ยนะ จะมาขอพบเขา ปกติแล้วนักร้องหนุ่มแทบไม่เคยเฉียดขึ้นมาที่ชั้นผู้บริหารนี่เลยด้วยซ้ำ

"เชิญเข้ามาได้เลยครับคุณจีซู" ซอกจินรีบตอบกลับเลขาเขาทันที

"เชิญค่ะ" เสียงคุณเลขาที่อนุญาตพลางปลายมือไปที่ประตูห้อง เพื่อเป็นสัญญาณว่า เข้าไปได้เลย

ร่างสูงผิวสีน้ำผึ้งรีบเดินเข้ามา ภายในห้องทำงานท่านประธาน ดูสะอาดเรียบร้อย ตกแต่งสีโทนขาวเทาไปทั้งห้อง ดูสว่างแต่ก็สว่างไม่สุด เรียวตาสวยทอดมองออกไปที่วิวเมืองภายนอก ที่ตอนนี้มีฝนตกโปรยปรายอยู่ข้างนอกนั่น

"เอ่อ ...คุณแทฮยองมาขอพบผม มีธุระอะไรรึป่าวครับ?" ร่างใหญ่เอ่ยถามขึ้นมา เพราะพอแทฮยองเข้ามา ก็เอาแต่มองไปข้างนอกอย่างเดียว ไม่รู้เขาคิดอะไรอยู่...

เมื่อเสียงของซอกจิน ดึงสติเขากลับมา จึงรีบตอบคำถามท่านรองประธานทันที
"เอ่อ ...อ๋อ พอดีผมซื้อเจลเย็น แล้วก็ซื้อยาทาแก้แสบร้อนมาให้น่ะครับ ผมรู้ว่าคุณคงแสบน่าดู เพราะผมสังเกตเห็นว่าข้อมือท่านรองดูแดงมากนะครับ" แทฮยองเอ่ยออกไป พร้อมกับทำสีหน้ากังวลปนห่วงใย ในแววตาใสๆนั้นแอบซ่อนความรู้สึกผิดไม่มิด
จริงๆแล้วแทฮยองเป็นคนจิตใจดี และอ่อนไหวง่ายมากๆ เห็นอะไรก็สงสารไปหมด ถ้าตัวเองทำให้ใครเดือดร้อนเขาก็จะรู้สึกผิดเอามากๆ

ส่วนความคิดของท่านรองตอนที่เขามองหน้าร่างสีน้ำผึ้งนั้น มีแต่คำว่าน่ารัก น่ารักเต็มไปหมด คุณกำลังทำให้ผมตกหลุมรักคุณแล้วนะครับ คุณคิมแทฮยอง ;)

"ถ้าอย่างนั้น ผมจะขอรบกวนอะไรคุณหน่อยได้มั้ยครับ?" ท่านรองเอ่ยถามคนตรงหน้าไป

"ได้สิครับ รบกวนผมมาได้เลยครับ" แทฮยองฉีกยิ้มออกมาด้วยความจริงใจ

"คุณพอจะช่วยทายาและนั่งประคบเย็นให้ผมหน่อยได้ไหมครับ ...เอิ่มม.. พอดีว่าผมต้องเซ็นเอกสารเยอะนะ คงทำไม่ถนัดเท่าไหร่ รบกวนคุณแทฮยองด้วยนะครับ" ซอกจินเอ่ยขอคนตรงหน้าไป

"อ่อ ได้สิครับ ไม่มีปัญหา ไม่เป็นการรบกวนเลย" แทตอบกลับไปด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม

จากนั้นร่างบางก็เดินไปเลื่อนเก้าอี้มานั่งข้างๆคนตัวโต ซอกจินถกแขนเสื้อขึ้นไปไว้ที่ข้อพับ ก่อนจะยื่นแขนให้คนตัวเล็กทายาให้ .....แทฮยองค่อยๆเอาถุงเจลสีฟ้ามาประคบให้ ก่อนจะทายาที่เป็นเจลสำหรับแก้อาการปวดแสบปวดร้อน

ซอกจินคอยแอบเหลือบมองคนข้างๆตลอด ว่าเขาทำอะไรกับแขนของตนอยู่ จริงๆแล้วเขาก็เหลือเซ็นเอกสารไม่เยอะหรอก ทาเองก็ได้แหล่ะ... แต่แค่อยากได้ใกล้ชิดกับแทฮยองก็เท่านั้นเอง

"เรียบร้อยครับ...ผมทายาให้คุณเสร็จแล้ว ส่วนยานี่ ท่านรองนำกลับไปทาที่บ้านด้วยนะครับ" คนหน้าสวยเอ่ยขึ้น พร้อมกับยื่นถุงยาให้กับท่านรองของเขา

"ขอบคุณมากนะครับ ที่อุตส่าห์เสียเวลามาดูแลผม" SJ

"ไม่เป็นไรเลยครับ ผมเป็นคนทำให้คุณเจ็บ ผมก็ต้องรับผิดชอบสิครับ...." TH

"เอ่อออ ....คุณแทฮยองครับ เรื่องที่ว่าคุณจะซื้อสูทให้ผมใหม่. คุณพูดจริงรึป่าวครับ?"SJ

"เอิ่ม เ่ออ แน่นอนสิครับ ผมพร้อมจะรับผิดชอบนะครับ แต่สูทตัวนั้นคุณคงสั่งตัดมา ผมคงไปหาซื้อแบบนี้มาให้ไม่ได้หรอกนะครับ" ร่างสวยกล่าวด้วยการทำหน้ายู่ยี่ไปมาแบบเซงๆ

"ก็แน่ล่ะครับ คุณหาซื้อให้ผมไม่ได้หรอก ...ฉะนั้น ผมเลยจะบอกคุณว่า ถ้าจะให้คุณช่วยไปตัดสูทตัวใหม่เป็นเพื่อนผมหน่อย..จะได้มั้ยล่ะครับ?" ท่านรองเอ่ยบอกนักร้องหนุ่มไป พร้อมกับรอยยิ้มกรุ่มกริ่ม

"ได้เลยครับ ไม่มีปัญหา ให้ผมไปที่นั่น เมื่อไหร่ นัดมากับทางผู้จัดการส่วนตัวได้เลยนะครับ เขาจะได้แจ้งคิวให้" TH

"อืมมม ...พอดีว่า ผมไม่สะดวกที่จะติดต่อผ่านทางผู้จัดการคุณน่ะสิครับ ..ถ้าไม่เป็นการรบกวนเกินไป ผมขอเบอร์ส่วนตัวคุณไว้ได้มั้ยครับ เดี๋ยวคุณเขียนเบอร์ทิ้งไว้ตรงนี้นะครับ...ส่วนนี่ก็นามบัตรผม ถ้าคุยเคลียร์คิวว่างได้เมื่อไหร่ ก็โทรมาแจ้งผมได้เลยนะครับ"
ร่างหนายื่นนามบัตรให้กับแทฮยอง มือสวยก็รับเอาไว้ พร้อมกับเขียนเบอร์โทรของตนลงบนกระดาษแล้ววางลงบนโต๊ะอย่างว่าง่าย

จากนั้นร่างสวยก็กล่าวลาท่านประธานและกำลังจะเดินออกจากห้องไป
"เอ่อออ เดี๋ยวๆคับ คุณแทฮยอง..." ซอกจินเรียกรั้งคนตัวเล็กเอาไว้

"มีอะไรรึป่าวครับ?" แทฮยองหันมาเอ่ยถามด้วยอาการงุนงง

"ถ้าผมจะขอสมัครเป็น..แฟน คลับ คุณอีกสักคน..ยังพอได้อยู่มั้ยครับ" ซอกจินถามออกไปด้วยหน้าเรียบเฉย

"เอ่อ อ๋อ..ด ได้ ได้สิครับ..งั้นผมขอตัวนะครับ" แทกล่าวออกมาอย่างตะกุกตะกักเล็กน้อย เขาได้แต่คิดว่า มีความจำเป็นอะไร ที่ท่านรองประธานจะต้องอยากมาขอเป็นแฟนคลับเขาด้วย //สงสัยท่านรองชอบเสียงร้องของเรามั้ง//

เมื่อแทฮยองออกไปจากห้อง ร่างหนาก็เอาแต่ยิ้มคนเดียว สายตาเหม่อทอดมองออกไปทางหน้าต่าง ยิ้มให้กับฟ้าฝนที่เป็นใจในวันนี้ วันนี้มันช่างคุ้มจริงๆ ยอมเจ็บตัวนิด เสียสูทไปตัวนึง ก็ถือว่าคุ้มแล้วที่ได้มีเวลาใกล้ชิดกับคนที่เขาชอบมาตลอด...จริงๆแล้ว วันนี้มันไม่เชิงเป็นอุบัติเหตุหรอก เพราะ.ซอกจินกำลังถือกาแฟแล้วขึ้นไปที่ห้องทำงาน แต่ดันไปเจอเข้ากับร่างสวยของใครบางคน ที่ดูจากที่ไกลๆก็รู้ว่านั้นน่ะคิมแทฮยอง เขาเลยตั้งใจจะเดินตรงมาทางร่างสวยเผื่อว่าจะได้ทักทายกัน แต่ร่างสีน้ำผึ้งนั่นน่ะสิ ที่เอาแต่มัวหาของในกระเป๋าจนไม่ดูทางเอาสะเลย..เขาเห็นแล้วล่ะว่าอาจจะชนกัน แต่เขาตั้งใจไม่หลบเองแหล่ะ //ใครจะทำไม!!!//


Himawari Talk

"ท่านรองคะ..ท่านรองก็แอบรว้ายยยนะคะ ก็รวยอ่ะค่ะ จะสั่งตัดสูทอีกกี่ตัวก็ได้"

JinV ????คู่รองเป็นไงบ้างคะ คอมเม้นบอกกันด้วยน้า ;)

ตามไปทวงฟิคได้ที่ Twitter: @HimawariZss
แท็ก MyManager อย่าลืมน้า

Continue Reading

You'll Also Like

111K 9K 35
_ត្រឹមជាអង្គរក្សតូចតាចសាមញ្ញម្នាក់ ចំណែកឯទ្រង់ឈាមជ័រជាខ្សែររាជវង្ស ហើយម៉្យាងគេមានគូរដណ្តឹងហើយ តើស្នេហាមួយនេះវាអាចទៅរួចឬទេ?? ឆ្ងាយពេកហើយ..... «គេសំខ...
96.1K 7.1K 42
"បងស្រឡាញ់អូនខ្លាំងណាស់តែបងមិនអាច អោយអោនអូនមកខូចអានាគតជាមួយមនុស្សជនពាលដូចជាបងបន្តទៀតទេថេយ៍"ជុងហ្គុក Jugkook x Taehyung Jugkook >Top Taehyung>bottom
233K 15.1K 56
"មនុស្សស្អីចរឹករញ៉ែរញ៉ែនិយាយច្រើនឥតបានការពិតជាគួរអោយស្អប់ពិតមែន"ជុងហ្គុក "បងស្អប់ខ្ញុំអោយច្រើនៗទៅតិចថ្ងៃណាមួយស្អប់ៗជំពប់លើខ្ញុំអីខ្ញុំនិងប្ដឹងបងយកមកធ...
336K 4.5K 28
จอนกุก : ฉันจะมีใครก็ได้ เเต่เธอไม่มีสิทธิ์ปาร์คจีมิน!! จีมิน : ที่ทนอยู่กับคุณเพราะลูกหรอกนะ.. เเท็ก #ฟิคกุกมินเพื่อลูก