My Manager 5

1.5K 21 0
                                    

2 อาทิตย์ผ่านไป

@Incheon International Airport

วันนี้เป็นวันที่ซุปเปอร์สตาร์ ทั้งสองคนของค่ายเพลง KM music คิมแทฮยองและจอนจองกุก ต้องเดินทางไปงานคอนเสิร์ตที่ประเทศไต้หวัน

โดยวันนี้พวกเขาต้องบินไฟรท์เช้า เพื่อไปงานแถลงข่าว ก่อนจะเข้าที่พักกัน แน่นอนว่าวันนี้แฟนคลับที่มาดักรอที่สนามบินจะต้องเยอะมากแน่ๆ ซึ่งทางค่ายก็ได้จัดเตรียมบอร์ดี้การ์ดเอาไว้จำนวนนึง เพื่ออำนวยความสะดวกและรักษาความปลอดภัยให้ศิลปิน

วันนี้จองกุกสังเกตเห็นสีหน้าของเมเนจีมแล้ว ก็อดสงสัยไม่ได้ ท่าทางคนตัวเล็ก ดูกังวลยังไงชอบกล แถมดูอิดโรยเอามากๆ คงเป็นเพราะตลอดสองอาทิตย์ที่ผ่านมา พวกเขาแทบไม่ได้พักกันเลย ทั้งซ้อมเต้น ซ้อมร้อง และออกงานต่างๆไม่เว้นแต่ละวัน จีมินก็ต้องคอยตามไปควบคุมดูแลเขาอยู่ตลอด แถมจีมินยังต้องเคลียร์งานให้เสร็จก่อนที่จะบินไปไต้หวันอีก คนตัวเล็กคงจะเหนื่อยน่าดู //แอบเป็นห่วงนะ//

"พี่โอเคมั้ย ดูสีหน้าไม่ค่อยดีเลยนะ ไม่สบายรึป่าว?" จองกุกตัดสินใจเอ่ยถามขึ้น

"ชั้นสบายดี แค่รู้สึกกังวลนิดหน่อยน่ะ ที่สนามบินคงมีแฟนๆมารุมนายเยอะแน่ๆเลย ชั้นแค่รู้สึกกังวลเฉยๆน่ะ ไม่มีอะไรหรอก" จีมินตอบไป พร้อมกับปรับสีหน้าให้ดูเหมือนไม่มีกังวล

Landing.............
—————————————-
@Taoyuan International Airport
ประเทศไต้หวัน

หลังจากที่ทุกคนออกมาจากเกทเพื่อเดินไปขึ้นรีมูซีน ก็ต้องพบกับด้านแฟนคลับมหาศาล ไม่ใช่ว่าจีมินไม่เคยเห็นหรอกนะ ตอนดูแลแทฮยองเขาก็เห็นมาแล้ว เบียดกันสุดๆ แต่เพราะวันนี้มีแฟนคลับทั้งของจองกุกและแทฮยองด้วยแล้ว มันยิ่งหนาแน่นจนชุลมุนกันไปหมด ต้องคอยเกาะกันไว้ แต่อย่างว่าอ่ะ...ตอนนี้จีมินก็โดนแฟนคลับเบียดจนห่างจากจองกุกออกมาเรื่อยๆ เป็นที่เรียบร้อย

My Manager รักร้ายๆนายผู้จัดการ [Kookmin x JinV]Where stories live. Discover now