My Manager 11

1.3K 23 1
                                    

2 อาทิตย์ผ่านไป...
//ไวเนอะ//

@เกาะภูเก็ต,ประเทศไทย

          หลังจากที่ทุกคนเดินทางมาด้วยความเหน็ดเหนื่อย ตอนนี้ก็มาถึงยังที่พักเรียบร้อยแล้ว และได้รับการต้อนรับอย่างดีจากพนักงานโรงแรม ...วันนี้เป็นวันที่ทุกๆคนจะได้มาพักผ่อนและทำกิจกรรมต่างๆร่วมกัน ก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำรายการกันต่อในวันถัดไป และเมื่อทุกคนมาถึงก็ต่างตกตะลึงกับความสวยงามของเกาะภูเก็ต มันช่างสวยงาม ราวกับหาดสวรรค์ไม่มีผิดเพี้ยน

          พอทุกคนเช็คอินเสร็จเป็นที่เรียบร้อย ก็แยกย้ายกันไปยังที่พักของตัวเอง พนักงานและทีมงานทุกคนจะได้ที่พักในส่วนของโรงแรม ส่วนผู้บริหาร โปรดิวซ์เซอร์ ศิลปิน ผู้จัดการส่วนตัวของศิลปิน จะได้ที่พักที่เป็นแบบพูลวิล่า สามารถมองเห็นวิวทะเลและหมู่เกาะรายล้อม ถือเป็นห้องพักที่ดีที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งส่วนนี้จะแยกออกมาจากส่วนของโรงแรม

          คิมแทฮยองและผู้จัดการส่วนตัวของเขาได้ห้องทางฝั่งซีกซ้ายของรีสอร์ต และแน่นอนว่า จีมินกับจองกุกก็ต้องนอนห้องเดียวกัน ซึ่งพวกเขาได้ห้องทางฝั่งขวาของขวาสุด ส่วนห้องผู้บริหารอย่างท่านรองคิมซอกจิน ก็อยู่ตรงกลาง ซึ่งเป็นห้องใหญ่ที่สุด ดีที่สุด แต่เขาต้องนอนคนเดียวนี่สิ

              เมื่อจองกุกและจีมินลากกระเป๋าเข้ามาในห้อง คนตัวเล็กก็รีบไปเปิดประตูบานเลื่อนทันที เพื่อออกไปสูดอากาสสดชื่นด้านนอก ว้าวว ที่นี่มันสวยสุดๆไปเลย หาดสวรรค์ชัดๆ ยัยคนตัวเล็กเอาแต่ชื่นชมบรรยากาศพร้อมกับยกมือถือขึ้นมาเซลฟี่ตัวเอง โดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่า ตัวเองกำลังโดนมือดีแอบถ่ายรูปอยู่เช่นกัน ...ก็จะใครล่ะ ถ้าไม่ใช่เจ้าหนุ่มหล่อหน้ากระต่ายคนเดิมคนนี้
             
              ชายหนุ่มแค่อยากจะเก็บรูปท่าทางน่ารักๆ ตอนที่จีมินเผลอเอาไว้ ไม่ว่าจะตอนหลับ ตอนกินของอร่อย ตอนนั่งทำงาน ตอนไหนก็ตาม เขาชอบทั้งนั้น....เขาน่ะจะมีเมมโมรี่ลับ ที่เอาไว้สำหรับเก็บไฟล์รูป/วิดีโอของพี่เมเนจีมเอาไว้ ซึ่งก็เป็นรูปที่จองแอบถ่ายล้วนๆ ไม่ว่าจะในกล้องตัวโปรด ในแล็ปท็อป หรือแม้กระทั่งในมือถือของเขาก็ตาม ซึ่งของพวกนี้จีมินไม่เคยมายุ่งย่ามหรือก้าวก่ายเขาอยู่แล้ว เขาเลยมีรูปของคนตัวเล็กอยู่ในทุกๆอุปกรณ์ของเขาเกือบทุกชิ้น

My Manager รักร้ายๆนายผู้จัดการ [Kookmin x JinV]Where stories live. Discover now