My Manager 7(JinV)

1.5K 17 1
                                    

@KM Music Entertainment

   
หลังจากที่ทุกคนกลับมาจากไต้หวันแล้ว วันนี้แทฮยองต้องเข้ามาที่บริษัทเพื่อทำเดโม่ซิงเกิ้ลใหม่ของตัวเอง และคุยงานกับโปรดิวเซอร์ ชายหนุ่มมาในลุคสบายๆ ที่ดูมีสไตล์ในแบบของเขา ร่างสวยเดินไปด้วยและกำลังค้นของในกระเป๋าของตัวเองไปด้วย จนดูเหมือนว่าเขาจะลืมมองทางไปนิดนึง ...และ..จนได้ ร่างสวยไปชนเข้ากับใครบางคน โอ๊ะ!! ....โอ้ยย....แทฮยองถึงกับตกใจ เขาไม่ได้ชนคนตรงหน้าเปล่าๆน่ะสิ แต่กลับทำแก้วกาแฟแบรนด์ดังหกไปที่เสื้อสูทตัวแพงนั่นอีกด้วย เมื่อหน้าสวยเงยหน้าขึ้นมา ก็พบกับเจ้าของร่างใหญ่ ท่านรองประธานนั่นเอง!!!! //ตายแน่ๆชั้น จะโดนพักงานมั้ยเนี่ย//

"ผมขอโทษครับท่านรอง ผมเซ่อเดินไม่ดูทางเลย แย่ๆจริง" แทเอาแต่พูดบอกว่าตัวเองผิดอยู่อย่างนั้นและขอโทษคนตัวโตยกใหญ่ พร้อมกับนำผ้าเช็ดหน้ามาเช็ดคราบกาแฟที่สูทโดยไว การกระทำของเขาทำให้ซอกจินยิ้มกว้างออกมาเพราะความเงอะงะน่ารักของเขา

"ไม่เป็นไรครับ แค่สูทตัวเดียวเอง ผมสั่งตัดใหม่ได้ สบายมากครับ" ซอกจินตอบกลับแทฮยองไป แน่นอนแค่สูทตัวเดียว ถ้าแลกกับการได้พูดคุยกับคนที่เขาชอบ เสียเท่าไหร่ เขาก็ยอม

"แต่ผมไม่สบายน่ะครับ เอาเป็นว่า ถ้าท่านประธานอยากให้ชดใช้ค่าเสียหาย หรือให้ซื้อสูทตัวใหม่ให้ ผมก็ยินดีนะครับ อะไรก็ได้ครับที่จะชดใช้ให้คุณได้" ร่างสูงทำสีหน้าเซ้าสร้อย เขาน่ะ รู้สึกผิดจริงๆ นี่ท่านรองเชียวนะ สูทนั่น..ดูก็รู้ว่าสั่งตัด ไม่มีที่ไหนในโลกแน่ แถมกาแฟที่หกใส่ก็เป็นกาแฟร้อนซะด้วย....หื้อ..กา แฟ ร้อนนนน แทฮยองรีบเดินไปจับข้อมือคนตัวโตเอาไว้

"เอ่อ ผมลืมไปเลย ว่ากาแฟมันร้อน ไม่ทราบว่าท่านรองเจ็บตรงไหนรึป่าวครับ ?" ร่างสูงเอ่ยถามขึ้นทันที

"อ๋อ เป็นนิดหน่อยครับ ไม่เป็นไรมากหรอก ถ้าคุณรีบเชิญไปทำธุระก่อนก็ได้นะครับ เดี๋ยวผมเข้าไปล้างตัวในห้องน้ำก่อน" ซอกจินพูดจบก็เดินเข้าไปในห้องน้ำทันที อันที่จริงมือเขาโดนกาแฟลวกไปเต็มๆเลยล่ะ ยังดีที่เสื้อสูทหนาพอสมควร เลยไม่ค่อยซึมมาถึงเสื้อข้างใน

My Manager รักร้ายๆนายผู้จัดการ [Kookmin x JinV]Where stories live. Discover now