My Manager 18 (JinV NC)

1.2K 14 1
                                    

‪. วันนี้ทางทีมงานแจ้งว่าจะถ่ายทำรายการในส่วนที่มีจองกุกก่อนเพื่อชดเชยวันที่เขาป่วย ผู้กำกับจึงให้แทฮยองพักผ่อนไปก่อนหนึ่งวัน จริงๆชายหนุ่มโหมงานมาหลายวันติดต่อกันแล้ว จึงไม่ค่อยมีเวลาได้พักผ่อนสักเท่าไหร่ ตอนกลางคืนถ่ายงานเสร็จก็ต้องไลฟ์หาแฟนๆที่ติดตามเขา ให้พวกเขาหายคิดถึง ส่วนซอกจินก็คอยมาถามไถ่และมาหาที่ห้องพักบ่อยๆ‬

‪ แทฮยองเดินเข้ามาในห้องพักหลังจากไปรับประทานอาหารกลางวันมา วันนี้ซอกจินไม่ว่างเพราะต้องประชุมกับลูกค้าทางโทรศัพท์ จึงไม่ได้ลงมาทานข้าวด้วยกัน ร่างสูงทิ้งตัวลงบนเตียงใหญ่หนานุ่ม เปลือกตาบางค่อยๆหลับลงเพราะความเหนื่อยล้าที่สะสมบวกกับอาการปวดปวดที่ศีรษะเหมือนจะมีไข้เล็กน้อย‬

‪———————————-‬
‪@ห้องพักแทฮยอง‬
‪20.30น. ‬

‪ เสียงฟ้าร้องครืนโครมพร้อมกับแสงวาบเข้ามาทางบานกระจกของห้องพักที่มืดสนิท ปลุกให้คนร่างบางที่นอนอยู่บนเตียงตื่นขึ้นมา แทฮยองน่ะกลัวเสียงฟ้าร้องฟ้าผ่ามากๆ นี่มันฤดูอะไรกันแน่เนี้ยฝนตกได้ไง? สงสัยคงจะมีพายุเข้าแน่ๆ แทฮยองคิดได้ดังนั้น ก็กำลังจะก้าวขาเรียวยาวเพื่อเดินไปปิดผ้าม่าน แต่จากนั้นเสียงเคาะที่บานประตูก็ดังขึ้น‬

‪ก๊อก ก๊อก ก๊อก!‬

‪ แทฮยองหอบพาร่างกายของตัวเองที่อ่อนแอเดินไปเปิดประตูห้อง ถ้าเขาคิดไม่ผิดก็น่าจะเป็นชายหนุ่มที่เขาอยากเจอมาตลอดทั้งวันนั่นเอง บานประตูเปิดออกพร้อมกับปรากฏใบหน้าหล่อเหลาของใครอีกคนที่ยืนรออยู่หน้าประตู‬

‪"พี่จิน มาหาแทมีอะไรรึป่าว?"‬

‪"ทำไมอ่ะ ถ้าพี่ไม่มีอะไรแล้วพี่มาได้รึเปล่า?"‬

‪"แทก็ให้พี่มาตลอดอยู่แล้วล่ะครับ" ร่างบางยิ้มหวานให้คนตัวโต ก่อนจะเดินนำเขาเข้ามาในห้อง มือหนาของซอกจินไม่ลืมที่จะเอื้อมไปเปิดไฟในห้องให้สว่างแล้วจึงเดินตามหลังแทฮยองไปนั่งที่ปลายเตียง‬

My Manager รักร้ายๆนายผู้จัดการ [Kookmin x JinV]Where stories live. Discover now