My Manager 20

893 17 2
                                    

     เมื่อคืนที่จองกุกไม่ได้กลับมาที่ห้อง เพราะตัวเขาอยากจะนั่งคิดทบทวนอะไรเรื่อยเปื่อยคนเดียวจนเวลาล่วงเลยมาถึงตอนตะวันสาดแสงสีส้ม เช้านี้ร่างสูงเดินกลับมาที่ห้องพักเพื่อมาอาบน้ำแต่งตัว แล้วเตรียมตัวที่จะถ่ายรายการต่อเพราะจะเป็นตอนสุดท้ายแล้ว ก่อนที่เปิดประตูเข้ามาแล้วก็รีบเดินเข้าห้องน้ำไปทันที

20 นาทีต่อมา..,..

     จองกุกเดินออกมาจากห้องน้ำพร้อมกับผ้าขนหนูสีขาวที่พันตัวช่วงล่างอยู่ ชายหนุ่มเดินมาสวมใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อย ก่อนจะเดินไปหาคนตัวเล็กที่นอนอยู่บนเตียง ...เขากำลังคิดอยู่ว่าจะปลุกจีมินดีหรือไม่ ปกติแล้วเมเนจีมของเขาไม่ใช่คนตื่นสายร่างสูงจึงเดินเข้าไปจับที่ตัวของอีกคนเพื่อทำการปลุกให้ตื่น แต่กลับต้องพบว่าคนที่นอนอยู่เนื้อตัวร้อนเป็นไฟ ชายหนุ่มตกใจจนต้องส่งมือหนาลองทาบไปที่บริเวณหน้าผากและลำคอเพื่อเช็คดูให้แน่ใจ จีมินตัวร้อนจริงๆด้วย!

"พี่จีม..พี่จีม! ตื่นมาก่อน ไปหาหมอกัน พี่เป็นไข้นะ" จองกุกเขย่าเรียกคนตัวเล็กให้ตื่น เพื่อที่จะพาไปหาหมอ

"อืออออ...ไม่เอา ไม่ไป..จองกุกไม่ไปได้มั้ย?"

      จองกุกที่ได้ยินคนตัวเล็กพูดเพ้อ ถึงกับใจแป้วลง เขาทำผิดมากเลยจริงๆที่บังคับให้จีมินลงไปแช่น้ำจนตากฝนเกือบทั้งคืน ร่างสูงเอาแต่นั่งโทษตัวเองที่เป็นต้นเหตุที่ทำให้คนตัวเล็กต้องป่วย ...ไม่นานเขาจึงเดินไปหยิบผ้าขนหนูแล้วชุบน้ำหมาดๆมาเช็ดตัวให้จีมินที่นอนซมอยู่บนเตียง ร่างบางที่นอนหนาวสั่นจนจองกุกอดไม่ได้ที่จะเข้าไปสวมกวดเพื่อมอบความอบอุ่น ก่อนที่จะค่อยๆผละออกจากคนตัวเล็ก แล้วรีบเช็ดตัวคนที่ป่วยให้เรียบร้อยก่อน เพราะจองกุกมีถ่ายรายการตอนเช้าจึงต้องรีบไปตามตารางนัด เขาไม่อยากให้ทีมงานต้องมานั่งรอนาน ที่จองกุกต้องรีบเพื่อที่จะได้ถ่ายงานให้เสร็จแล้วจะได้รีบกลับมาดูแลจีมินต่อ

My Manager รักร้ายๆนายผู้จัดการ [Kookmin x JinV]Where stories live. Discover now