My Manager 23

743 5 1
                                    

1 เดือนผ่านไป.....

     แทฮยองเก็บข้าวของเครื่องใช้ของตัวเองเรียบร้อย ด้วยจำนวนของที่เหลือมีไม่ได้เยอะเท่าไหร่ พวกเสื้อผ้ากระเป๋ารองเท้าแบรนด์เนมแทฮยองเก็บเสร็จตั้งแต่ช่วงกลางเดือนแล้ว เหลือแค่เอาไว้ใช้ใส่ไปออกงานเท่านั้น แทฮยองเหนื่อยมากในช่วงที่ผ่านมาเพราะเขาต้องเคลียร์คิวทุกอย่างที่เคยรับงานไว้ก่อนหน้านี้ตอนที่ยังมีสัญญากับค่ายอยู่และเขาเลือกที่จะยังไม่รับงานเพิ่มในฐานะศิลปินอิสระ เพราะตัวเขาเองตอนนี้ก็ยังไม่ค่อยพร้อมที่จะโลดแล่นในวงการนี้คนเดียว อีกอย่างเขาต้องคอยปิดซอกจินเรื่องโดนย้ายที่อยู่อีก ช่วงนี้ซอกจินเองก็ไม่ค่อยได้มาหาเขาสักเท่าไหร่เพราะต้องบินไปคุยงานต่างประเทศบ่อยๆ จึงยังไม่มีจังหวะที่จะได้คุยกันจริงจัง

      ชายหนุ่มใช้เงินเก็บที่มีอยู่ซึ่งมันก็ค่อนข้างมากพอ เพื่อใช้ในการซื้อคอนโดที่ใหม่อยู่ย่านชานเมืองซึ่งอาจจะไม่ได้ใหญ่โตหรูหรามากนักแต่ก็สามารถใช้ชีวิตอยู่ได้คนเดียวสบายๆ แทฮยองเพียงอยากจะหลบจากทุกอย่างสักพักเพื่อไปตั้งหลักชีวิตเสียใหม่แล้วค่อยคิดว่าจะเอาอย่างไรกับเรื่องพวกนี้ดี เพราะไม่นานข่าวก็คงลงเรื่องไม่ต่อสัญญา และถ้าแย่ไปกว่านั้นอาจจะมีคนปล่อยข่าวเขากับซอกจินก็ได้ ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เขาห่วงที่สุด

————————————
2 วันหลังจากที่แทฮยองย้ายออก
12.30 น.

       วันนี้ซอกจินพึ่งกลับมาจากคุยงานที่ต่างประเทศ เมื่อลงเครื่องมาชายหนุ่มก็รีบตรงมาหาคนรักที่คอนโดทันทีโดยไม่ได้โทรนัดก่อน เพราะต้องการจะมาเซอร์ไพรส์แฟนตัวเอง ...เมื่อชายหนุ่มขึ้นมาถึงก็ต้องแอบตกใจเล็กน้อย เพราะมีคนอยู่เต็มห้องแทฮยองไปหมดดูท่าเหมือนกำลังทำความสะอาดกันอยู่อย่างขยันขันแข็ง ซอกจินรีบเดินเข้าไปหาคนที่น่าจะเป็นหัวหน้าแม่บ้านเพื่อสอบถาม

"เอ่อ โทษนะครับ...ทำไมถึงมาทำความสะอาดห้องนี้หรอครับ ปกติไม่ทำเยอะขนาดนี้หนิ แล้วเจ้าของห้องไปไหนล่ะครับ"

My Manager รักร้ายๆนายผู้จัดการ [Kookmin x JinV]Where stories live. Discover now