My Manager 4

1.6K 26 1
                                    

@คอนโดริมแม่น้ำฮัน
20.15น.

หลังจากที่เขาทั้งคู่กินรามยอนกันเสร็จ ต่างคนก็ต่างไม่มีใครพูดอะไรกันต่อ ทั้งสองแยกย้ายเข้าห้องใครห้องมัน
       ระหว่างที่จีมินอาบน้ำไป ก็เอาแต่คิดภาพตอนที่จองกุกเป่าลมเข้ามาในปากเขา บ้าจริง!! ไอเด็กคนนี้ทำอะไรของเขาเนี้ย เอาแต่ทำอะไรก็ไม่รู้ ที่เขาไม่ค่อยเข้าใจเจ้าเด็กหน้าหล่อคนนั้นเหมือนกัน เห้อ~ หัวใจก็เอาแต่เต้นไม่เป็นจังหวะอยู่นั้นแหล่ะ

      หลังจากที่จีมินอาบน้ำแต่งตัวเสร็จ เขาก็ใส่ชุดนอนลาย Chimmy สุดแสนน่ารัก แล้วออกมายังเคาน์เตอร์ครัว เปิดตู้เย็นและเตรียมหยิบนมมาอุ่นร้อน  เขาไม่ได้จะดื่มเองหรอก แต่เตรียมไปให้เจ้าเด็กจองกุกต่างหาก จริงๆจองกุกไม่ได้ขอให้เขาทำหรอกนะ แต่เขาแอบเห็นว่าบางทีจองกุกก็นอนไม่ค่อยหลับ เขาจึงทำหน้าที่คอยเอานมอุ่นๆไปให้เจ้าคนตัวโตที่หน้าห้องทุกวัน ....คือ....อย่างที่รู้ๆ จองกุกไม่ค่อยชอบให้ใครเข้าห้องส่วนตัวของเขาน่ะ เลยเอาไปวางไว้ที่โต๊ะหน้าห้อง แล้วเคาะให้เขาออกมาดื่มนม

วันนี้ก็เช่นกัน ร่างเล็กถือถาดที่มีนมอุ่นๆอยู่บนถาดมาวางที่โต๊ะหน้าห้องเหมือนเดิม

โคร่มมมมม~~~~ เสียงดังมาจากในห้องจองกุก ร่างเล็กสดุ้งตกใจ รีบเคาะประตูเรียกจองกุก แต่เรียกอยู่สักพักก็ไม่มีใครมาเปิดเลย //แย่จริง เป็นอะไรรึป่าว// ร่างเล็กจึงถือวิสาสะเปิดประตูเข้าไป เพราะเกรงว่าคนตัวโตอาจจะเป็นอะไรไปก็ได้

และเมื่อเปิดเข้ามาก็พบกับร่างสูงที่นอนอยู่ที่พื้น พร้อมกับบนตัวมีชั้นวางหนังสือ ขนาดกลางๆล้มทับขาเขาอยู่ //มิน่าล่ะ มาเปิดประตูไม่ได้//

ร่างเล็กรีบรวบรวมแรงทั้งหมดที่มี เข้าไปยกชั้นหนังสือออกจากร่างจองกุกทันที เขาโกยหนังสือออกมาให้หมด แล้วค่อยยกแต่ชั้นขึ้น จะได้ไม่หนักมาก
พอยกขึ้นเสร็จ ก็รีบหันมาสนใจคนตัวโต จีมินรีบเข้าไปดูอาการเขา และดูเหมือนว่าขาของเขาจะเริ่มขึ้นสีแดงและบวมแล้วล่ะ

My Manager รักร้ายๆนายผู้จัดการ [Kookmin x JinV]Where stories live. Discover now