My Manager 27

788 8 1
                                    

"ซารังเฮ!"

ปั่ง!!!!!

      คมกระสุนเจาะเข้าที่กลางหลังของคนร้ายทันที แทฮยองลืมตาโพล้งขึ้นมาอย่างตกใจที่เสียงดังกล่าวมันไม่ได้ดังมาจากปืนของเขา ชายหนุ่มรีบหันไปมองอีกทางก็พบกับจอนจองกุกที่กำลังถือปืนไว้ในมืออย่างมั่นคง แน่นอนจองกุกเป็นคนจัดการเจ้าตัวปัญหาด้วยกระสุนหนึ่งนัด ชายหนุ่มแอบหยิบปืนที่วางไว้บนโต๊ะตอนที่คนร้ายยื่นมีดให้เขาในทีแรก ร่างสูงจึงอาศัยช่วงชุลมุนแอบหยิบมา ก่อนจะเล็งแล้วเหนี่ยวไกไปแบบไม่ต้องคิด

      เมื่อคนร้ายล้มลงอย่างหมดสติ แทฮยองจึงรีบเข้าไปพยุงจองกุกเพื่อจะเดินไปหาซอกจินและจีมิน แต่พวกลูกน้องพร้อมอาวุธครบมือทั้งหมดเริ่มก้าวเข้าไปหาสองคนนั้นก่อนจะจับทั้งสองล็อคกับเก้าอี้แล้วค่อยโปะยาสลบ จองกุกและแทฮยองเองก็ไม่ต่างกัน ทั้งสองถูกล็อคตัวไว้ก่อนที่ภาพทุกอย่างจะดับวูบลงไปเช่นกัน

————————————-
@โรงพยาบาล

     เปลือกตาหนาค่อยๆเปิดขึ้นอย่างยากลำบากจากอาการบาดเจ็บตามร่างกาย ใบหน้าที่มีแต่รอยเขียวช้ำเต็มไปหมดทำให้ร่างสูงเริ่มนิ่วหน้าด้วยความระบม แทฮยองที่นั่งเฝ้าดูอาการคนเจ็บแบบไม่ห่างตั้งแต่เมื่อคืนไม่ยอมไปไหนก็รีบลุกขึ้นมาดูอาการคนที่พึ่งฟื้นทันที

"พี่จิน ฟื้นแล้วหรอครับ? เป็นไงบ้าง ลุกไหวมั้ย?"

"อืม..ไหว!.แต่ปวดหน้ามากเลยอ่ะ"

"เดี๋ยวก็ดีขึ้นนะ หมอเขามาดูอาการแล้วไม่เป็นอะไรมากครับ แค่ฟกช้ำตามร่างกายแล้วก็ใบหน้า เดี๋ยวก็หายนะครับ" แทฮยองรีบรายงานอาการแทนคุณหมอให้คนเจ็บได้รับทราบ

"แล้วแทเป็นยังไงบ้าง เจ็บตรงไหนมั้ย"

"ไม่ครับ แทไม่เป็นอะไรเลย"

"รู้มั้ยตอนแทเหนี่ยวไกแล้วเสียงปืนดังขึ้น พี่ไม่กล้าลืมตาขึ้นมามองเลย กลัวมาก...กลัวว่าต้องเสียคนที่พี่รักไป"

My Manager รักร้ายๆนายผู้จัดการ [Kookmin x JinV]Where stories live. Discover now