[ 12 chòm sao ] Yêu em? Anh d...

By ChanKagura

151K 7.1K 729

''Tôi ghét anh!'' ''Cô nghĩ tôi ưa cô à?'' ... ''Chúng ta làm bạn nhé!'' ''Được thôi... More

Giới thiệu nhân vật
Couple
Chap 1 : Sự Khởi đầu
Chap 2 : Sự khởi đầu ( TT )
Chap 3: Buổi tiệc nhập học và rắc rối
GTNV (phụ)
Chap 4: Ngày đầu tiên & Chap 5: Chuyến đi định mệnh
Chap 6: Nghỉ ngơi
Chap 7: Cái gì? Bạn gái của Kim Ngưu á?
Chap 8: Sự Thật Và Cuộc Đấu Quyết Định
Chap 9: Hạnh phúc gia đình tan vỡ (phần 1)
Chap 10: Hạnh phúc gia đình tan vỡ (phần 2)
Chap 11: Bài kiểm tra
Chap 12: Phát bài kiểm tra
Quà Halloween
Chap 13: Lời thách thức
Chap 14: Hành động
Thông báo
Chap 15: Khảo sát
Chap 16: Thư giãn sau kì thi
Chap 17: Biến cố
Chap 18: Chuyển trường?
Chap 19: Thảo dược, đừng chạy!!!
Chap 20: Làm bạn với thực vật?
Chap 21: Cám ơn vì đã cho tôi trở về quá khứ!
Chap 22: Buông bỏ quá khứ!
Chap 23: Chiến đấu vì cô ấy!
Chap 24: Quẩy lên đi anh em!!!!
Chap 25: Trừng phạt!!!
Chap 26: Tớ chỉ xem cậu là bạn!
Chap 27: Tôi sẽ luôn dõi theo cậu!
Chap 28: Một lần nữa ...?!
Chap 29: Rò rỉ thông tin
Chap 30: Trận đấu
Chap 31: Anh?
Chap 32: Cô gái hoàn hảo ...
Chap 33: Cán cân công lí ...
Chap 34: Một ngày bình thường
Chap 35: Cùng tôi hát nhé?!
Chap 36
Chap 37: Tiệc?
Chap 38: Ghen tị
Chap 39: Nhìn tớ đi!
Chap 40: Dụ dỗ
Chap 41: Đứng lên
Chap 42: Trong bóng tối
Chap 43: Phát hiện
Chap 44: Thay đổi?
Chap 45: Phản bội?
Chap 46: Thù hận
Chap 47: Có thể chăng?
Chap 48: Giải thoát
Quà xin lỗi
Chap 49: Hello and goodbye
Chap 50: Lên kế hoạch
Chap 51: Đám cưới
Chap 52: Halloween
Chap 53: Suỵt!
Chap 54: Song Ngư nổi giận. Thôi chết!
Chap 55: Ăn sáng ở canteen
Chap 56: Nguyên nhân từ việc nấu ăn
Chap 57: Trả lời báo chí
Chap 58: Tiếp diễn đến bao lâu?
Chap 59: Món quà sinh nhật
Chap 60: Thi học kỳ Một
Chap 61: Phút giây lắng đọng
Chap 62
Chap 63: Kể tôi nghe đi!
Chap 64: Sắp bắt đầu

Chap 65: Buổi chụp ảnh

2.4K 95 16
By ChanKagura

  May mắn cho Thiên Bình khi quen được các sao nam. Bảo mẫu và gia nhân trong gia đình họ đều thực sự rất giỏi, tay nghề rất cao, hơn nữa may rất đẹp. Đúng yêu cầu của cô luôn! Thiên Bình vui sướng ôm lấy ma nơ canh đang mặc chiếc váy đuôi cá sang trọng kia. Đẹp tuyệt! Song Ngư nhìn cô vui vẻ tới thế liền thở dài. Nhanh chóng bảo cô gọi điện cho các sao khác tới để chụp ảnh.

  Số ảnh đó tung lên mạng chắc cũng lên khối trang báo ấy chứ! Hơn nữa sẽ là ảnh độc quyền, in ra rồi đem bán trong chợ đen của trường. Tuyệt không gì bằng! Không có ai lại thông minh và tận dụng như anh chứ! Song Ngư tự huyền huyễn bản thân mình là tuyệt nhất rồi cười một mình.

  Các sao vừa tập hợp đông đủ, riêng Song Ngư vẫn dứng cười man rợ một mình ở một góc phòng thì tối sầm mặt lo lắng. Lẽ nào đêm qua lại có chuyện gì khiến thần kinh của anh không được bình thường hay không? Sư Tử bỗng nhiên rùng mình một cái, lầm bầm:

- Lẽ nào lại là do Bạch Dương cắn hóa dại? – Bạch Dương nghe vang tên mình liền lên tiếng phản bác lại:

- Cô cắn thì có! – Hai người lại tiếp tục gây sự y như đêm qua. Tay Sư Tử bị thương đêm qua bị anh nắm chặt. Cô liền nhăn mặt có chút khó khăn vùng ra, miệng nhỏ nhẹ rên lên một tiếng. Qúa bất chợt không thể phản ứng, anh vội vàng buông ra, còn chưa kịp quan tâm hỏi thăm thì bị cô đá thẳng vào hạ bộ. 

  Bảo Bình che miệng cười. Nhân Mã nhìn cô hơi quái lạ. Rõ ràng là tò mò vì cô đang cười vì cái gì? Thật khiến anh muốn đi khám phá mọi thứ a! Cô nhẹ ngẩng mặt lên nhìn anh, khuôn mặt ngây thơ cùng đôi mắt thuần khiết đó ... Nhân Mã bối rối đến mức vội vàng quay đi. Ngại chết! Bảo Bình vẫn chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra.

  Một điều đặc biệt cô đã làm ra là không ai sáng tạo ra một câu chuyện cổ tích thì cô tự sáng tác. Chuyện này cô tính từ lâu rồi! Sư Tử sẽ vào vai một cô công chúa lọ lem, thay vì đánh rơi chiếc giày để hoàng tử tìm thấy thì trong một lần công du để gả em gái thì cô vô tình làm rơi giày. Hoàng tử nước láng giềng vừa thấy bóng đã lan tin cưới người mang vừa chiếc giày. Ngay lập tức cô nàng đi chân không về nước, tránh bị bắt gặp làm hỏng đại sự của em gái thì đã gặp anh. Anh liền giúp cô về, phát hiện ra chiếc giày còn lại là ép cô kết hôn. Chết tiệt! Anh cút đi!

  Song Tử sẽ là một nữ vương độc ác đại diện cho bóng tối. Cự Giải thì ngược lại, hai phe luôn đối đầu nhau. Đến một ngày, Song Tử thề nguyện và kết hôn cùng một ác thần. Cự Giải đến phá nhưng vì bảo vệ cô mà mất mạng. Cô đánh đổi đi đôi mắt của bản thân chỉ để cứu sống anh. Liệu ... em không thể một lần nhìn mặt tôi hay sao? Một kết thúc buồn và bi đát càng làm thêm phần kịch tính!

Thiên Bình cô sẽ là một thiên thần. Giúp đỡ con người bằng cách trả giá tương đương. Song Ngư đến để đổi lấy sinh mạng của người mẹ già, cô đồng ý bằng việc anh phải giết một đứa trẻ. Thật tàn nhẫn! Anh đã làm ... Biết bao khế ước diễn ra cho đến cuối cùng. Anh thực hiện một khế ước với con quỷ, đánh đổi linh hồn để đổi lấy một thiên thần – Thiên Bình. Anh ... thật ngốc! Thiên thần như tôi thì khác nào ác quỷ ... cớ sao lại lập khế ước với quỷ chỉ vì tôi?

  Bảo Bình là một vị nữ vương rất tài giỏi, cô xây dựng một đất nước mạnh mẽ với vị trí dẫn đầu nhưng bằng một cách rất bạo lực. Một lần diễu hành thì cô đã vươn tay ra giúp một chàng trai đang bị đánh, thay vì buông tha cho anh chàng thì họ càng chà đạp anh. Cái giá phải trả là sự tổn thương thân thể, bại liệt tứ chi. Đến cuối cùng, anh chính là người lật đổ chế độ thống trị của cô. Chính tay anh giết chết cô! Một kẻ như tôi ... chẳng đáng có được tình yêu hay sao?

  Xử Nữ là một vị thần bị xiềng xích vây kín. Dù có khả năng phá chúng nhưng cô chưa từng phá đi. Ngàn năm, cô gặp một chàng trai đã phá đi những dây xích đấy. Cuối cùng lại chính cô giết chết anh ta. Chẳng ai biết lý do là gì cả! Tôi ghét khi ai đó chiếm đoạt anh. Nếu làm vậy, sẽ chẳng ai có thể chiếm đoạt anh nữa rồi ... Đừng rời xa em một lần nào nữa ...

  Ma Kết là một tiểu elf, cô bị cô lập với mọi người cho đến khi có một người đã giúp cô giải thoát khỏi bóng tối ấy. Vì bảo vệ cô mà anh ấy đã chết dưới tay dân làng. Cuối cùng, cô đã tàn sát tất cả. Liệu anh vẫn sẽ yêu em nếu em làm như thế?

  Sư Tử có phần hơi bất mãn, vì sao mấy cái kia đều buồn thê thảm đến thế mà riêng của cô lại vui thế? Xử Nữ mỉm cười nói:

- Có sắp đặt! Có sắp đặt! – Sư Tử phụng phịu không muốn. Thiên Bình bật cười rồi thì thầm với cô:

- Dự báo trước tình duyên tương lai thì có! – Bảo Bình cũng hùa theo góp vui:

- Chuẩn bị gả a! – Đương nhiên có người tung phải có người hứng. Các sao nam cũng nhanh chóng tham gia. Cự Giả inói:

- Chuẩn bị lễ vật nhanh a! – Song Ngư cũng chẳng thua kém gì mà nói:

- Sắp được làm phù rể rồi! – Hai con người bị trêu chọc kia phát cuồng lên và giảy nãy tựa như con cá mắc cạn. Sư Tử đẩy Bạch Dương một cái khiến anh suýt té vì mất đà. Ai cuối cô nàng này chắc sau này sẽ khổ!

--

  Bắt đầu với cặp đầu tiên Sư Tử và Bạch Dương. Trong khi chọn địa điểm thích hợp thì một đề nghị nhỏ từ Bạch Dương rằng Sư Tử cô là chúa sơn lâm, thú tính đến thế thì tại sao không lấy rừng là địa điểm để chụp? Nhanh chóng đem cả một xe chở váy đến khi rừng xanh tươi được bảo vệ chặt chẽ dưới sự quản lí của bà Bạch Dương. Một nơi tuyệt vời! Hơn nữa dinh thự nhà bà anh cũng có nét cổ xưa, tựa như lâu đài. Qúa tuyệt!

  Ma Kết mỉm cười chải lại tóc cho Sư Tử, khuôn mặt nhăn nhó của cô nàng trong gương lại kiêu sa đến vậy. Cứ như rằng là đem gả cô đi vậy! Ma Kết mỉm cười đội lên đầu cô một chiếc vương miệng, phía sau là voan đội đầu màu đỏ. Nó sẽ tôn lên mái tóc rực rỡ của cô. Đặc điểm của cô nàng là nổi bật nên việc chọn màu váy phải làm bật lên nó sẽ tạo nên nét đặc biệt.

  Giờ nhìn cô trong gương chẳng khác nào công chúa cả. Nét mặt kiêu sa cùng phấn mắt đỏ làm chủ đạo, môi tán một ít son đỏ lên để tăng vẻ tự nhiên hơn là phụ thuộc quá nhiều vào son. Tuyệt! Không còn gì để chê! Cô bước xuống xe thay trang phục, phía sau có người hầu giúp cô nâng tà váy. Bạch Dương đang đứng chờ ở ngoài vừa nhìn cô liền bị hớp hồn. Chẳng nói chẳng rằng mà tham lam ngắm nhan sắc của cô như sợ rằng sẽ chẳng bao giờ được ngắm lần nữa.

  Bắt đầu buổi chụp ảnh, Thiên Bình hoàn toàn phải đạo diễn tư thế của cô. Làm sao để lấy một góc nhìn đẹp, thể hiện phong cách sang trọng và quý phái đến mức tối đa. Tiếng máy ảnh vang lên liên tiếp, những khoảnh khắc được chụp lại vô tình mà thể hiện được sự cáu gắt trong nhân vật. Tuyệt! Sự tự nhiên luôn luôn tốt hơn là phải cố gắng nhập tâm!

  Cuối cùng là bức ảnh khó nhất. Bạch Dương bế Sư Tử về ... Anh liền bế xốc cô lên khiến cô giật mình có chút bối rối. Rõ ràng là mặt cô còn đỏ lên luôn! Tiếng máy ảnh vang lên ... Hoàn thành!

  Bức đầu tiên là cảnh cô nàng trên xe ngựa hoành tráng, tuy không lộ quá nhiều nhưng qua rèm che mỏng thì nhan sắc người bên trong chắc chắn có dung mạo bất phàm. Bức thứ hai là cảnh cô nàng diện kiến hoàng tử cùng cô em gái. Bức thứ ba là cảnh cô nàng đang đấu võ mồm cùng Vua với chiếc quạt lông vũ trên tay. Bức thứ tư là cảnh cô làm rơi giày. Bức thứ năm là cảnh cô nàng bỏ chạy. Bức thứ sáu là cảnh hoàng tử đang thương nhớ người mang chiếc giày. Bức thứ bảy là cảnh cô nàng đang bị thương và gặp anh. Bức thứ tám là khi họ vô tình thấy chiếc giày còn lại. Bức thứ chín là cảnh cô bị ôm lấy. Và cuối cùng là cảnh Bạch Dương bế Sư Tử về nhà.

  Thiên Bình không ngớt cười khi nhìn thấy những tấm ảnh đẹp tuyệt mỹ kia. Nguồn lợi thu về quả là không nhỏ! Tiếp theo bắt tay vào với câu chuyện cổ tích thứ hai, Song Tử và Cg. Câu chuyện này cần không khí u ám nên phải tìm một nơi nào đó đối nghịch với nơi này một chút. Cuối cùng thì khu rừng bên cạnh đã là điểm đến.

  Song Tử được trang điểm khá đậm và gam màu tối là chủ yếu. Cố tạo nên nét đáng sợ cùng gian tà trên gương mặt cô thì quả thật hỏi khó. Gắn thêm thật nhiều lông mi cho mắt xòe như pháo bông sẽ tạo cảm giác quá đà. Đeo thêm lan màu đỏ vào cho ác tí! Trang phục Thiên Bình may thì khá sang trọng, quý phái. Chiếc vương miện trên đầu càng khiến cô nàng trông giống Vương hơn!

  Bắt đầu thêm một chuyện đầy mệt mỏi ... May mắn thay thì Song Tử ngoan ngoãn hơn nên chụp rất nhanh. Thần thái đó khó ai toát lên mạnh mẽ bằng cô nên chuyện này rất dễ. Cự Giải cũng chẳng thua kém gì trong trang phục chiến chủ đạo trắng của mình.

  Bức đầu tiên, Song tử đang sải bước kiêu ngạo trong khu rừng u ám, những tán cây xơ xác cùng lá đã hóa đen càng tạo nên hiệu ứng đặc biệt. Bức thứ hai là cảnh Cự Giải đang ngồi trên cây nhìn theo bóng cô xa dần. Bức thứ ba là cảnh cô đi cùng một ác thần. Bức thứ tư là đám cưới chết, bóng dáng Cự Giải từ xa bước tới trong ánh sáng. Bức thứ năm là bức đánh nhau loạn xạ. Bức thứ sáu là cảnh anh bị giết, cô khóc đẫm nước mắt. Bức thứ bảy là cô kí khế ước với một đóm sáng nhỏ từ người bay ra. Bức thứ tám là cảnh anh tỉnh dậy sau cái chết, nhìn mọi thứ hoang tàn. Bức thứ chín là cảnh cô bịt mắt bằng dải băng trắng, máu ướt đẫm cả băng, anh ở phía sau cô. Bức cuối cùng là cảnh cả hai người bị ngăn cách bởi một bức tường, một người cố gắng phá bức tường, một người càng bồi đắp thêm nó.

--

  Hoàn hảo! Qúa tuyệt vời! Thần thái và sắc khí trên mặt phải nói là rất chuẩn. Nếu những cặp sau mà làm được như thế này thì tuyệt vời quá! Đem đống ảnh này bán trong chợ đen thì chắc thu về cũng khối tiền ấy chứ! Hơn nữa bản vẽ của cô là độc quyền, nếu hợp tác để tạo ra sản phẩm có hạn thì lại càng tuyệt hơn nữa. Lập nên lịch sử thời trang thì sao? Qúa tuyệt vời luôn ấy chứ! Nghề nghiệp tương lai có thể cô sẽ không đi theo nghành mình mong muốn nhưng nếu đi theo thời trang thì cô sẽ được chống lưng, hơn hết lại lập nên danh tiếng trong quá khứ sẽ được cộng thêm tiền lương. Phúc lợi ở các tập đoàn muốn mời cô về ắt hẳn là cao rồi! Cuộc sống sau này không cần màng danh lợi mà vẫn đủ sống.

  Vừa nghĩ đến sau này cô liền cảm thấy hưng phấn. Vắt hết sức lực của họ để chụp ảnh cũng được, tuyệt đối không thể nào để xảy ra sai sót trong bộ ảnh được. Thiên Bình liền thúc giục Bảo Bình và Nhân Mã đi chuẩn bị.

--

  Trong khi các sao đang tất bật chuẩn bị ở ngoài trời nóng bức thì Xử Nữ lại chọn một gốc cây lớn với tán rộng mà ngồi. Chiếc laptop trên màn hình bỗng chốc đen lại, một dòng chữ màu trắng từ từ hiện ra ...

Chào mừng đến với tầng đáy ...

Xin hãy đăng nhập ...

Chúng tôi không thể xác nhận được danh tính của bạn ...

  Xử Nữ nhoẻn miệng cười, muốn truy cập webcam của cô à? Đâu có dễ! Hơn nữa cô cũng chẳng rãnh rỗi gì mà nhớ mấy cái tài khoản mình từng tạo. Nhưng mà đấy cũng là một bất lợi! Ngón tay nhanh chóng lướt trên phím ...

Xác nhận danh tính người dùng ...

Truy cập thành công!

  Xữ Nữ lướt chuột quanh màn hình, chẳng có gì chơi. Một kí hiệu quen thuộc hiện ra ... Hình cán cân nhỏ bên trong ngôi sao cùng những chi tiết kì quặc bên ngoài vòng tròn.

Chào mừng đã quay lại – Vương!

  Cuối cùng con cũng đã quay lại. Về bên ta! Họ sẽ không thể che chở cho con vì bọn họ quá yếu đuối. Ta không thể thương yêu con như một người cha thật sự nhưng quyền lực của ta cho con có thể hù đắp được tất cả. Tiền ta không thiếu! Cớ sao con phải chui rúc ở nơi ổ chuột đó để làm bảo mẫu cho một thằng nhóc vô dụng? Vì tiền sao? Ta cho con mọi thứ vẫn được. Về bên ta!

  Ta thực sự chẳng thể nào hiểu nổi con đã làm gì ở nơi quái quỷ ấy! Những bức ảnh và trang phục con khoác lên đã đủ chứng minh nguồn gốc của con, địa vị của con cao thế nào. Tại sao con vẫn không trút bỏ đi bộ đồng phục đó? Những đồng tiền kiếm từ hợp đồng quảng cáo hay làm người mẫu cho những nhà thiết kế thời trang thậm chí chẳng bằng tiền tiêu vặt hằng ngày ta cho con. Vậy vì sao con vẫn muốn ở lại nơi đó?

  Ta sai rồi! Con có thể về bên ta không? Chỉ một lần thôi ... Con có thể cùng ta ăn một bữa cơm gia đình?

  Xử Nữ lướt tới tin nhắn này, miệng chợt nhoẻn một nụ cười khinh bỉ tột cùng. Ánh mắt hướng tới bóng dáng nhỏ với mái tóc trắng tím dài thướt tha, một chút thương xót, một chút đồng cảm chợt xoẹt ngang. Cô lầm bầm:

- Về cùng ông đi tảo mộ chắc?!

--

  Bảo Bình ngồi chỉnh lại phấn má một chút trong khoang xe. Nhìn bản thân trong gương mà cô chợt mỉm cười. Thật trống rỗng! Bên trong chẳng còn lấy một người ngoại trừ cô, thật cô đơn! Nhưng có lẽ cô đã quá quen với sự cô đơn rồi nên việc hòa nhập vào một cộng đồng thật khó. Có lẽ vì cô sợ ... bản thân mình bị bỏ rơi một lần nữa!

  Bảo Bình liền đứng dậy, xoay một vòng xem sao. Tài năng của Thiên Bình là không thể phủ nhận, sự kết hợp cứng nhắc và mềm mại càng tạo điểm nhấn cho váy. Vải không nhăn bên ngoài sẽ tạo hiệu ứng 3D rõ hơn, lớp vải có độ đàn hồi cao sẽ tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc, hơn nữa bên trong cũng có thêm nhiều lớp vải khiến cho độ phồng của váy được đảm bảo. Sự kết hợp tuyệt vời! Lớp ren ôm sát ngực tạo thêm điểm nhấn cho nét quyến rũ chết người. Vương miện trên đầu càng làm cho cô thêm vẻ quyền lực.

  Cho nhìn bản thân trong gương, như một người khác vậy! Đôi môi được son màu đỏ như máu, tông chủ đạo khi trang điểm cũng là màu tối để tô đậm nét độc ác mà nhân vật tạo nên. Đúng là phù thủy như cô có chết cũng vẫn là kẻ xấu nhỉ?! Cô bước ra, định nhảy xuống xe nhưng vì khá cao và bộ váy cũng khá vướng víu nên cô đang loay hoay tìm cách xuống.

  Nhân Mã đứng gần đó thấy cô chật vật như vậy liền bước tới, giang hai tay ra để dỡ lấy cô. Có vẻ như Bảo Bình vẫn lúng túng, anh liền mỉm cười, nhje nhàng nói:

- Nhảy xuống đi! Tôi đỡ! – Bảo Bình liền nhảy xuống và ngay lập tức anh đỡ lấy cô. Thật tệ nếu để một nữ vương như cô rơi xuống đất nhỉ?! Có lẽ những điều anh nói, anh đã làm được. Hai tay cô đặt trên vai anh, đầu hơi cúi xuống, khoảng cách của hai người giờ đây là không đáng kể. Vẫn giữ im tư thế đó.

  Song Tử vừa quay lại định nhắc nhở hai người nhanh lên thì đã gặp cạnh đó. Thật thú vị! Liền im lặng, rút điện thoại ra và chụp lại rồi quay đi như chẳng có chuyện gì xảy ra. Đối với một con sâu lười nằm một chỗ và nhìn thế giới xung quanh thì chuyện thú vị như thế này đúng là phải vận động. Cô liền chụp lại khoảnh khắc này. Các sao khác cũng biết và nhanh chóng chụp lại khoảnh khắc này.

  Sau gần một phút thì Nhân Mã đỏ mặt vội vàng đặt cô xuống đất. Bảo Bình che miệng cười, anh mà cũng biết ngượng? Là thật hay đùa đây?

--

  Bức ảnh đầu tiên là cảnh cô ngồi bên trong xe ngựa, màn trong xe ngựa đã che đi đôi mắt nhưng vẫn thể hiện được khí chất mê hồn của cô. Bức thứ hai là cảnh trong con hẻm, Nhân Mã bị đánh và chiếc xe phải dừng lại. Bức thứ ba, cô bước ra khỏi xe ngựa, dung nhan tuyệt vời của cô dưới ánh sáng thật quyền lực. Bức thứ tư là cô bảo họ dừng lại nhưng họ vẫn tiếp tục đánh anh. Bức thứ năm là chính tay cô ra tay khiến tứ chi họ bị bại liệt, nằm la liệt dưới nền đất trong khi cô đi tới, vươn tay ra nhưng bị anh hất đi. Bức thứ sáu là cô quay về điện và anh đứng phía sau nhìn. Bức thứ bảy là dân chúng biểu tình, cô đứng trên cao uy nghiêm nhìn xuống, bóng dáng ấy vẫn bên trong đám đông kia. Bức thứ tám là khởi nghĩa bùng nổ, anh là người dẫn đầu. Bức thứ chín là cảnh cô ngồi bệt trên nền đất, vươn tay lên, anh đứng đó, thanh kiếm trong tay chỉa thẳng xuống cô. Bức cuối cùng là cô nằm trong vũng máu, thanh kiếm của anh đặt cạnh đấy, bóng lưng anh bị ánh sáng che khuất.

--

  Tiếp đến là Xử Nữ và Thiên Yết. Xử Nữ đã nhanh chóng sẵn sàng. Mái tóc xanh biển nhạt được búi lên với một chiếc nơ đen và hình hộp sọ làm điểm nhấn. Váy của cô khá là đơn giản, váy cúp ngực ôm sát tới đùi rồi tà váy tự do buông thả. Một đường xẻ khá dài từ đùi kéo xuống để lộ cặp đùi trắng noãn với vớ lưới nhỏ và một sợi ruy băng quấng quanh đùi. Ở eo váy còn trang trí thêm những sợi dây đá quý và một cái nơ ren ở đầu đường xẻ váy. Phía trên thì chỉ cần cô khoác thêm áo khoác voan đen tay dài là xong.

--

  Bức đầu tiên khá dễ nhưng việc quấn xích lên người Xử Nữ đúng là phiền phức, một nơi tối tăm, cô thì bị quấn đầy xích và hướng người ra ánh sáng nhỏ nhoi. Tuyệt! Bức thứ hai là Thiên Yết xuất hiện bên kia nguồn sáng nhỏ nhoi, cô ngước mặt lên nhìn anh. Bức thứ ba là anh phá xích rời đỡ cô. Bức thứ tư là cảnh cô yếu ớt vươn tay chạm vào anh, nụ cười nhẹ vươn trên môi. Bức thứ tư là ngàn năm về trước, hai người đã từng hạnh phúc bên nhau. Bức thứ năm, anh đã cùng một người khác kết hôn. Bức thứ sáu, nguyện ước của cô không thành liền tự xiềng xích bản thân lại. Bức thứ bảy là cô ôm anh trong hiện tại. Bức thứ tám là cô giết anh. Bức thứ chín là anh đang hấp hối trong vũng máu, tay cô nhuộm đầy máu của anh. Bức thứ mười, bức mà hai người khó khăn đề thực hiện nhất là cảnh hôn. Cuối cùng cũng quăng cho bọn thực hiện kĩ xảo làm hết!

--

  Cặp tiếp theo là Ma Kết và Kim Ngưu. Thiên Bình khá là vui vì sắp xong công việc. Thật may mắn làm sao khi ý tưởng cứ tuông trào chứ không phải là cạn kiệt nên nhanh chóng qua mau.

--

  Ở văn phòng Hiệu trưởng, Akashi thở dài một hơi. Lũ trẻ tất bật đi lo chuyện của bản thân rồi, một mình anh ngồi lại nơi này, không nhốn nháo như trước thật buồn tẻ làm sao! Momoi cùng Kuroko bước vào bên trong, đóng cửa lại nhẹ nhàng, cô đặt hộp quà mà hai người mua khi đi hưởng tuần trăng mật lên bàn. Kuroko mở lời:

- Cậu cảm thấy không an toàn à? – Akashi xoay ghế lại, hai tay đan vào nhau chống lên bàn, ánh mắt có phần hơi nghiêm trọng nói:

- Cậu không thấy hơi bất thường sao? Nhất là buổi đầu tiên mà diễn ra cuộc thi, tớ thấy một người đàn ông luôn hướng mắt về Thiên bình. Con bé biết và điều khiến tớ bất ngờ hơn cả là thái độ của con bé! – Anh trầm ngâm. Tuy Thiên Bình không phải dạng dễ bắt nạt nhưng thái độ kiêu ngạo của cô hôm ấy mới đáng ngạc nhiên. Ánh mắt màu tím bất khuất của cô lại còn mang theo cả sự căm phẫn không thể lắng. Một màu den của bóng đêm, chẳng ai có thể biết trong đó có những gì, một lối thoát phía cuối con đường hay chỉ là một lối cụt?! Ai mà biết được!

  Momoi thở dài một hơi, không khí căng thẳng này đối với cô đúng là một cực hình lớn. Nghĩ đi nghĩ lại thì cô cũng cảm thấy lo lắng cho Thiên Bình, tuy biết Thiên Bình không dễ dàng ức hiếp nhưng vẫn thấy lo. Đúng là làm mẹ trẻ mệt thật! Thật đáng lo lắng! Akashi liền lên tiếng:

- Momoi! Tối ta chúng ta hội tại nhà ba cậu nhé! – Nhanh chóng gật đầu rồi mọi chuyện lại đâu vào đấy. Mọi người đều đi làm công việc mà mình phải làm. Trong khi đó các sao cũng đã chụp xong hết đống ảnh. Mất tận mười lăm ngày cho tất cả, mọi người đều làm việc mệt mỏi, chỉ riêng Thiên Bình còn năng lượng để đi chơi. Buổi tối, các sao liền kéo nhau ra bên ngoài để chơi tới bến mừng Thiên Bình đã hoàn thành. Hạn nộp là hai mươi ngày phải xong mà các sao dư tận năm ngày. Qúa tuyệt vời!

--

  Mười hai người tất bật ăn mừng thì một không khí không vui lại ập tới. Lại là lớp 10A1, Dương Di Hân liền bước tới bàn rồi mỉm cười chào hỏi Cự Giải như bình thường. Mặc dù rằng bị anh từ chối nhưng vì tương lai Dương gia, cô tuyệt đối không bỏ cuộc. Anh trai cô vì hắn ta mà mất trắng, liệu cô có thể bỏ qua? Tuy hơi khinh thường vai diễn của mình nhưng để anh có thể nếm trải mùi vị cay đắng thì tuyệt đối cô không bỏ cuộc!

  Dương Di Hân vừa đến thì Song Tử liền đứng bật dậy, nhẹ nhàng nở một nụ cười cáo lui rồi nhanh chân bước đi ra ngoài. Xử Nữ cũng chẳng muốn chiến tranh liền tìm cớ muốn đi mua thêm váy liền lượn theo Song Tử. Thiên Bình chán nản với cảnh bị An Diệu lườm muốn rách cả da mặt ra, Mộ Ngọc cũng nhìn cô đầy kiêu ngạo. Thôi! Cô cũng muốn lượn. Cứ thế sáu sao nữ mỗi người tách riêng một nơi trong khu mua sắm.

  Các sao nam thì liền bị các cô gái kia bám theo rồi cũng tách ra thành từng cặp. Trần Nguyên Hạo thở dài một hơi thật dài, biết làm sao được đây? Dù là vì cái gì đi nữa thì liệu họ có thể thắng 100%? Cũng chẳng thể tin tưởng được ai cả! Siêu Viêm nhìn thái độ chán chường của anh liền hỏi:

- Cậu sao à? – Trần Nguyên Hạo liếc mắt sang nhìn anh rồi nói:

- Cậu nghĩ sao về cuộc thi? Chẳng thể nào đảm bảo rằng tính công bằng ở đây! Vốn dĩ ngay từ đầu công bằng đã không có cho những kẻ yếu thì cơ sao cô ta lại cố gắng bước vào đó? – Thắng và thua. Có tất cả và trắng tay. Đều chỉ nằm trong một ván cược duy nhất. Siêu Viêm im lặng một lúc rồi buông ra một câu nói:

- Ai mà biết được chứ ... – Nói rồi anh liền quay lưng bước đi. Trần Nguyên Hạo cũng liền đi về một hướng khác. Dương Hạo đã thất bại vì quá chủ quan, hắn đã quên đi một điều rằng sáu gia tộc kia không hề tầm thường dù người thừa kế rất là phế. Hơn hết, sự xuất hiện của sáu cô gái không biết từ đâu đến, bảo mật tầng tầng lớp lớp thế thì chẳng phải quá khả nghi? Nếu anh không sai thì cũng không phải dạng vừa đâu!

--

  Song Tử đi ngang qua một shop trang sức liền hứng thú mà ghé vào. Cô lướt ngang một loạt sợi dây chuyền trưng bày trong hộp kính lấp lánh dưới ánh sáng. Đẹp tuyệt luôn! Chợt dừng lại trước một sợi dây chuyền bằng bạc hình một phượng hoàng vương cánh với một viên ngọc tím nhỏ làm mắt. Tuy hình phượng hoàng nhỏ nhưng rất tinh tế, vòng nối với phượng hoàng khá nhỏ tạo nên sự hài hòa giữa hình và dây. Rất đẹp!

  Song Tử chăm chú ngắm sợi dây chuyền đó mà không nhận ra sự xuất hiện của Siêu Viêm sau lưng mình. Anh chợt lên tiếng bảo với người đứng quầy gói nó vào một chiếc hộp rồi thanh toán. Song Tử có chút tiếc nuối sợi dây chuyền nhưng rồi chợt nhận ra là Siêu Viêm – thành viên trong lớp 10A1. Anh liền mỉm cười nhẹ nhàng với cô. Song Tử toan bỏ đi thì đã bị anh nắm tay lại, nhẹ đặt hợp chứa sợi dây chuyền vào tay cô rồi nói:

- Xem như tớ tặng cậu! – Song Tử vẫn chưa hiểu chuyện gi xảy ra. Cô không phải không có tiền mà mua thứ này, không cần đến anh tặng. Mà hơn nữa thì tại sao lại tặng cô? Vốn dĩ lớp S và A1 đối đầu với nhau mà! Mua chuộc chắc?! Siêu Viêm quay lưng bỏ đi, chợt lấy tay che đi đôi môi mỏng đã nhoẻn nụ cười.

 Tay em thật lạnh làm sao! Thế mà lòng em như một ngọn lửa vậy!

  Cự Giải cùng Dương Di Hân cũng đang ở chung một khu mua sắm với Song Tử. Mọi thứ vừa diễn ra với Song Tử đều thu gọn vào mắt Cự Giải, cái nụ cười lúc rời đi của hắn là ý gì? Còn cô nàng ngây ngốc kia thì lại cất hộp đó vào trong áo khoác, nụ cười nhẹ nhàng đó là sao? Thật chướng mắt! Tuy chẳng là gì của nhau nhưng anh không thể không xen vào được! Đây có phải là nhận hối lộ không? Thật tức chết!

  Dương Di Hân im lặng nhìn đôi mắt màu xanh kia tràn đầy sự tức giận mà cười gian một chút. Thật tuyệt làm sao! Sắp có vở diễn nội bộ lục đục rồi đây? Một thời cơ tốt để tấn công và bắt lẻ. Sáu người các anh thật ngây ngốc khi để cả lớp tách riêng ra như vậy! Càng tốt khi không có một mối nguy ở bên. Sáu cô gái không rõ ràng này đáng để đặt niềm tin? Lại càng tốt hơn khi để họ bộc lộ bản năng trước mặt các anh.

--

  Thiên Bình đi tới một shop thời trang nhỏ ở góc phố gần đó mà cô yêu thích. Đồ ở đây đều là tự tay người chủ thiết kế ra và may, sự sáng tạo độc đáo, kết hợp hài hòa với nhau tạo nên nét riêng biệt. Trần Nguyên Hạo theo sau cô, Thiên Bình có chút khó chịu liền né xa ra nhưng anh vẫn nhất quyết bám theo cô. Liền chọn một chiếc váy trắng trễ vai, một lớp len đang mang tạo thành một lớp áo ngắn bên ngoài. Bên trong là váy ôm sát từ ngực xuống bụng và xòe rộng tới đầu gối. Phía sau là những sợi dây đan chéo nhau để lộ một chút vùng lưng nhưng chiếc áo len sẽ che đi. Anh liền đưa cho cô và bảo:

- Thử nó xem! – Thiên Bình không thích bị ra lệnh nhưng chiếc váy khá tuyệt đó chứ! Cô liền cầm nó vào bên trong rồi thay thử, vừa bước ra đã bị mọi người nhìn chằm chằm. Với dáng của cô thì mọi thứ đều tuyệt vời. Trần Nguyên Hạo bước tới, nghịch một lọn tóc nhỏ của cô, tay kia vén đi những sợi tóc lòa xòa che đi đôi mắt quyến rũ ấy. Sau khi cô thay lại đồ, anh liềm cầm chiếc váy đến quầy thanh toán rồi đưa nó cho cô. Không một lời mà rời đi!

--

  Ngày ăn mừng mà không thể ăn mừng được. Đã thế lại còn bị tách nhóm ra nữa, Thiên Bình cô thực tức chết đi mất! Đã thế cô lại được Trần Nguyên Hạo tặng một bộ váy, thực không biết nên ứng xử ra sao? Thật ... khó xử mà! Mặt Thiên Bình bỗng đỏ bừng lên, chợt thấy phía trước hơi tối, cô liền ngẩng mặt lên. Một con ngỏ hẻm cùng một người đàn ông đứng phía trước.

  Là anh ấy! Chính là anh ấy! Mái tóc trắng hằn sâu mãi trong kí ức cô. Vẫn là nụ cười năm nào không thể thay đổi! Vẫn ánh mắt triều mến đó mà nhìn cô. Thực sự ... không thể!

--

  Tiếng gào thét trong đêm tối ... Tiếng nấc theo từng cơn ngày một lớn hơn ... Một cô bé vừa mới chỉ sáu tuổi đã hứng chịu tầng ấy đau thương. Liệu đã đủ để cô bé ấy gục ngã?

  Một nụ cười điên loạn vang trong đêm. Đánh dấu chính thức của sự thay đổi!

Continue Reading

You'll Also Like

96.1K 7.9K 38
"Tuyển thủ Oner, em chưa từng suy nghĩ đến việc sẽ yêu đương với 1 tuyển thủ" "Wooje à, Oner là 1 tuyển thủ, nhưng Moon Hyeonjun mới là người yêu em...
30.5K 3.3K 29
fantom phát hiện, dạo gần đây tuyển thủ jiro cứ thích mặc đồ rộng quá mức. nhưng, có cái gì nhô ra dưới lớp áo thì phải... _d . 1k view: 22/4/2024
109K 7.2K 31
🔞 ABO, có ngôn từ thô tục, cân nhắc khi xem Lịch ra chap: Không cụ thể, có chap sẽ ra Cp: GeminiFourth , PondPhuwin & JoongDunk Truyện được viết the...
31.6K 3.4K 15
Truyện gốc Ách Tây Tây Tây: Còn lâu mới thích O lạnh lùng. Chuyển ver chưa có sự đồng ý của tác giả, mong các bạn đừng mang đi đâu. __________ Jeong...