Chap 27: Tôi sẽ luôn dõi theo cậu!

1.3K 94 2
                                    

~~~~ Tại KTX trường Mãn Dịch ~~~~

Rầm – Thiên Bình đạp cánh cửa ra khiến nó đập vào tường một cái thật mạnh. Tướng đi cũng có chút hơi thô. Phía sau là bốn sao nữ khác đang vui cười nói chuyện với nhau. Kim Ngưu ngẩng mặt lên nhìn năm sao nữ bước vào rồi nhẹ liếc điện thoại một cái rồi chạy thẳng đi luôn. Sư Tử ngồi phịch xuống ngay sát Ma Kết hai tay dựa vào thành ghế, thở dài lầm bầm:

- Chạy muốn chết luôn à! Tỏ tình thì dùng cách truyền thống dễ từ chối hơn không! – Cô thật sự là bái phục Anh Tinh luôn. Chỉ vì cái chuyện tỏ tình mà cũng lôi cô ra nói chuyện cho được. Thà viết thư bỏ vào tủ giày hay nhờ người gửi còn sướng hơn không chứ! Vừa dễ từ chối lại đỡ phải chạm mặt nhau. Và tiếp tục như thế, vấn đề tỏ tình là chủ đề chính trong buổi nói chuyện của sáu sao nữ. Bảo Bình nhẹ ngước mặt lên nhìn đồng hồ, cũng gần mười một giờ khuya rồi. Cơ mà ... nãy giờ các cô nói chuyện vui vẻ tới nỗi quên cả giờ giấc. Bảo Bình cảm thấy có cái gì đó trống vắng liền sực nhớ tới Nhân Mã ở ngoài đường liền lấy điện thoại gọi cho anh. Bên kia điện thoại, một giọng nói quen thuộc có chút khàn khàn của anh vang lên:

- Gì đấy? – Bảo Bình nghe tiếng nhạc sập sình lấn át cả giọng nói của anh liền biết, cô hỏi:

- Ở đâu đấy? – Bên kia không trả lời, chỉ còn tiếng nhạc kéo dài. Bảo Bình quát lên – NÓI! – Nhân Mã xoa xoa mái tóc rối xù của mình, lười nhác trả lời:

- Quán bar X – Bảo Bình liền tắt máy đi, cô lôi năm người kia éo hết tới quán bar X. Xử Nữ lấy điện thoại ra, gọi cho Thiên Phương phu nhân cho người tới hốt xác mấy sao nam về nhưng cuối cùng lại bị Song Tử ngăn lại. Song Tử liền gọi cho tài xế riêng của Cự Giải – Mẫn Tinh Anh đến. Chuyện này mà tới tai các phu nhân thì không chỉ có các anh toi mà tiền lương của các cô cũng đi theo đó. Chiếc xe dừng lại ở một quán bar lớn, các sao nữ liền nhanh chân chạy vào trong, hòa với dòng người đang xô đẩy nhau dưới ánh đèn lập lòe. Một góc tối trong quán, mười một người con trai đang ngồi đó, mặt của đứa nào cũng đỏ ửng lên, xung quanh toàn chai rượu chất đầy. Ma Kết đi đến gần đó, nhìn vẻ mặt của Kim Ngưu đỏ lự lên, trong tay còn cầm cốc rượu liền nổi sùng lên. Chưa đủ tuổi mà uống rượu với chả bia, thật khiến cô ngứa hết cả mắt. Cô ghét nhất là con trai mà nghiện ngập rượu chè. Thiên Bình tìm bảo vệ, lôi hết một đám này tống vào xe rồi chở về. Can Gia cười cười, vỗ vai Nhân Mã nói:

- Đừng làm cô ấy tổn thương! Không, tôi giết cậu! – Nói rồi anh liền theo bảo vệ lên xe về trường nghỉ ngơi. Nhân Mã cầm chai rượu trong tay rồi giơ lên uống, ánh mắt quét sang Bảo Bình đang tức giận kia. Cô bước tới, chộp lấy chai rượu trong tay anh, ánh mắt khó chịu nhìn con người đang say xỉn kia. Nhân Mã thở dài, kéo tay cô xuống, Bảo Bình giật mình, gối gập lại chống vào ghế, sẵn tay nhét chai rượu thật mạnh vào miệng Nhân Mã. Anh vì bị cú nhét chai vào miệng đầy thô bạo của cô liền ngất đi, Bảo Bình đành nhờ bảo vệ hốt xác anh lên xe. Mẫn Tinh Anh nhìn sáu người cậu chủ say xỉn của mình rồi thở dài. Đành phỉ chở về dinh thự nhà họ Cự thôi, cứ say say xin xỉn thế này thì để lại KTX cũng gây ra chuyện. Không phạm pháp thì cũng phá làng phá xóm,chuyện này cũng quá quen luôn rồi, lục đại thiếu gia này nổi danh là phá phách mà.

[ 12 chòm sao ] Yêu em? Anh dám không?Where stories live. Discover now