Chap 65: Buổi chụp ảnh

2.4K 95 16
                                    

  May mắn cho Thiên Bình khi quen được các sao nam. Bảo mẫu và gia nhân trong gia đình họ đều thực sự rất giỏi, tay nghề rất cao, hơn nữa may rất đẹp. Đúng yêu cầu của cô luôn! Thiên Bình vui sướng ôm lấy ma nơ canh đang mặc chiếc váy đuôi cá sang trọng kia. Đẹp tuyệt! Song Ngư nhìn cô vui vẻ tới thế liền thở dài. Nhanh chóng bảo cô gọi điện cho các sao khác tới để chụp ảnh.

  Số ảnh đó tung lên mạng chắc cũng lên khối trang báo ấy chứ! Hơn nữa sẽ là ảnh độc quyền, in ra rồi đem bán trong chợ đen của trường. Tuyệt không gì bằng! Không có ai lại thông minh và tận dụng như anh chứ! Song Ngư tự huyền huyễn bản thân mình là tuyệt nhất rồi cười một mình.

  Các sao vừa tập hợp đông đủ, riêng Song Ngư vẫn dứng cười man rợ một mình ở một góc phòng thì tối sầm mặt lo lắng. Lẽ nào đêm qua lại có chuyện gì khiến thần kinh của anh không được bình thường hay không? Sư Tử bỗng nhiên rùng mình một cái, lầm bầm:

- Lẽ nào lại là do Bạch Dương cắn hóa dại? – Bạch Dương nghe vang tên mình liền lên tiếng phản bác lại:

- Cô cắn thì có! – Hai người lại tiếp tục gây sự y như đêm qua. Tay Sư Tử bị thương đêm qua bị anh nắm chặt. Cô liền nhăn mặt có chút khó khăn vùng ra, miệng nhỏ nhẹ rên lên một tiếng. Qúa bất chợt không thể phản ứng, anh vội vàng buông ra, còn chưa kịp quan tâm hỏi thăm thì bị cô đá thẳng vào hạ bộ. 

  Bảo Bình che miệng cười. Nhân Mã nhìn cô hơi quái lạ. Rõ ràng là tò mò vì cô đang cười vì cái gì? Thật khiến anh muốn đi khám phá mọi thứ a! Cô nhẹ ngẩng mặt lên nhìn anh, khuôn mặt ngây thơ cùng đôi mắt thuần khiết đó ... Nhân Mã bối rối đến mức vội vàng quay đi. Ngại chết! Bảo Bình vẫn chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra.

  Một điều đặc biệt cô đã làm ra là không ai sáng tạo ra một câu chuyện cổ tích thì cô tự sáng tác. Chuyện này cô tính từ lâu rồi! Sư Tử sẽ vào vai một cô công chúa lọ lem, thay vì đánh rơi chiếc giày để hoàng tử tìm thấy thì trong một lần công du để gả em gái thì cô vô tình làm rơi giày. Hoàng tử nước láng giềng vừa thấy bóng đã lan tin cưới người mang vừa chiếc giày. Ngay lập tức cô nàng đi chân không về nước, tránh bị bắt gặp làm hỏng đại sự của em gái thì đã gặp anh. Anh liền giúp cô về, phát hiện ra chiếc giày còn lại là ép cô kết hôn. Chết tiệt! Anh cút đi!

  Song Tử sẽ là một nữ vương độc ác đại diện cho bóng tối. Cự Giải thì ngược lại, hai phe luôn đối đầu nhau. Đến một ngày, Song Tử thề nguyện và kết hôn cùng một ác thần. Cự Giải đến phá nhưng vì bảo vệ cô mà mất mạng. Cô đánh đổi đi đôi mắt của bản thân chỉ để cứu sống anh. Liệu ... em không thể một lần nhìn mặt tôi hay sao? Một kết thúc buồn và bi đát càng làm thêm phần kịch tính!

Thiên Bình cô sẽ là một thiên thần. Giúp đỡ con người bằng cách trả giá tương đương. Song Ngư đến để đổi lấy sinh mạng của người mẹ già, cô đồng ý bằng việc anh phải giết một đứa trẻ. Thật tàn nhẫn! Anh đã làm ... Biết bao khế ước diễn ra cho đến cuối cùng. Anh thực hiện một khế ước với con quỷ, đánh đổi linh hồn để đổi lấy một thiên thần – Thiên Bình. Anh ... thật ngốc! Thiên thần như tôi thì khác nào ác quỷ ... cớ sao lại lập khế ước với quỷ chỉ vì tôi?

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 12, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ 12 chòm sao ] Yêu em? Anh dám không?Where stories live. Discover now