Chap 10: Hạnh phúc gia đình tan vỡ (phần 2)

1.6K 106 9
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cả một trường đông nghẹt người phút chốc im lặng hẳn, ai cũng tò mò quay lại phía sau nhìn người đã hét lên. Cô gái đó còn rất trẻ và xinh xắn, mái tóc màu xanh uốn lượn phần đuôi nhẹ đong đưa theo cơn gió thoảng, chiếc áo hai lớp trắng đen cùng một chiếc váy dài ngang đầu gối càng làm cô nàng trở nên dễ thương hơn. Cô vội vàng cầm lấy chiếc túi dây xách hàng hiệu trên tay rồi vội vàng bước vào hội trường. Xử Nữ vừa nhìn thấy cô đã cười toe toét bbay lại ôm chầm lấy cô gái ia nói:

- Chị hai! – Cả hội trường ''Ồ'' lên một tiếng. Thật không ngờ cô gái này lại có quan hệ với Xử Nữ, các sao nam cũng chẳng ngoại lệ. Các anh bất ngờ tới nỗi chẳng thể khép miệng lại được mà cứ mở ra chờ con ruồi nào đó bay vào. Cô liền mỉm cười nói:

- Xin lỗi mọi người! Tôi đến trễ rồi nhỉ, thành thật xin lỗi! Tôi là phụ huynh của em Xử Nữ - Cả hội trường nhìn cô nàng tự xưng mình là phụ huynh của Xử Nữ rồi lại bàn tán. Người phụ nữ ban nãy liền tức giận hỏi:

- Chỉ là chị gái thôi thì đâu đủ tuổi để họp chứ! – Cô gái kia ngạc nhiên nhìn người phụ nữ đó rồi nói:

- Gia đình tôi sống bên Mỹ nhưng con bé cứ nhất quyết đòi về đây học. Hôm nay bố mẹ chúng tôi bận nên tôi đành vội vàng đặt vé máy bay về đây. Thành thật xin lỗi! – Cô gái kia vội vàng cúi đầu xin lỗi mọi người. Các sao nam vẫn không thể nào mà hết bất ngờ được, chị em Xử Nữ cứ như là song sinh vậy. cao gần bằng nhau luôn, khuôn mặt cũng khá giống nahu chỉ khác mỗi chỗ là Xử Nữ đeo kính còn chị cô thì không, cô thì luôn buộc tóc còn chị cô thì lại để xõa. Bà kia không soi mói được Xử Nữ liền quay ra soi các sao nữ kia:

- Vậy phụ huynh của các em kia đâu?

- Họ rất bận rộn nên không thể sắp xếp để về dự Đại hội phụ huynh được ...... - Cứ thế chị của Xử Nữ lại tiếp tục nói những hoàn cảnh rắc rối của gia đình các sao. Bảo Bình thì vì phụ huynh đi du lịch ở làng Oymyakon nước Nga, có một trận bão tuyết lớn kéo dài ập đến nên không thể về. Phụ huynh của Ma Kết không về vì chuyến bay bị lôi kỹ thuật, sửa lại cũng mất thời gian khá lâu nên không về được. Phụ huynh của Song Tử vì bận chuyện riêng, trong nhà có tang nên không thể về. Phụ huynh Thiên Bình thì đang trên máy bay sang Mỹ nên không thể quay về liền được. Phụ huynh của Sử Tử vì vướng vào rất nhiều chuyện nên không về được. Mỗi người một lí do nhưng đều khiến bà ta không thể bắt lỗi được. Thế là cuộc họp ở hội trường được diễn ra một cach êm đẹp sau khi có sự xuất hiện của chị Xử Nữ. Các sao bắđịnh dắt các phụ huynh đến lớp S họp. Song Ngư đi cạnh chị Xử Nữ liền buông lời trêu chọc:

- Chị có bạn trai chưa? Chị làm bạn gái em nhé? – Chị Xử Nữ không nói lời nào mà bước về KTX theo Xử Nữ, cả đám mò theo sau nên đã lôi các phu nhân về KTX. Xử Nữ nhanh tay lôi chị cô vào phòng mình, các sao nam tò mò chạy theo xem, các anh hé cửa phòng của cô rồi chen chúc nhau nhìn vào. Xử Nữ nằm lăn trên giường, nhìn chị mình nói:

- Em có lời khen nha! – Chị nhìn cô rồi phát hờn, cầm bộ tóc giả dài gỡ ra rồi quẳng đi để lộ mái tóc ngắn nam tính. Các sao nam bên ngoài suýt vỡ mật, tim và lồi mắt vì nhìn ''chị'' Xử Nữ. Anh nhanh chóng cởi chiếc áo hai lớp ra để lộ chiếc áo ngực màu trắng cùng hai cái đồ độn ngực dày cộm bên trong rồi tìm mọi cách để cởi áo lót như cắn hai dây, ... . Xử Nữ bật cười lăn vì cách anh cởi bỏ áo lót, cuối cùng cô cũng đành phải giúp anh cởi bỏ ''giáp sắt'' trên người anh xuống. Các sao nam hả mồm trợn mắt đau khổ nhìn ''cô nàng'' đó, riêng Song Ngư, một cảm giác cực kì khó tả bằng lời bao trùm anh. Thật không thể ngờ, người anh đòi bắt làm bạn gái lại là CON TRAI. Các sao nam đành ngậm ngùi an ủi thằng bạn yêu dấu rồi dắt Song Ngư đi xuống lầu. Sau khi đã thay đồ xong ''chị gái'' Xử Nữ và cô liền xuống lầu. Nhìn thấy người con trai đi cạnh Xử Nữ, Momoi liền vui mừng nói:

- Kuroko! Cậu tới rồi!

- KUROKO?!!!!!!!!!! – Các sao nam nhìn anh chàng kia rồi hét to. Chả phải Kuroko là giáo viên môn văn của anh sao? Ôi trời! Thầy giáo giả làm con gái lại còn làm chị của Xử Nữ nữa chứ. Nếu bị phát hiện không biết giấu vào đâu nha. Kuroko mỉm cười ngồi xuống ghế sofa giới thiệu;

- Thầy tên là Kuroko Tetsuya, thầy sẽ là giáo viên môn Ngữ Văn của các em – Các sao liền vỗ tay hoan hô thầy. Thật may mắn vì môn ngữ văn sẽ không dính vào mấy người nói nhiều và hay chửi nhiều. Các sao vui mừng rú rống rồi chào mừng thầy quá trời. Các phu nhân sau khi đã họp xong thì cũng quay về để lũ trẻ còn bày tiệc và một lí do nữa là bà không muốn nghe Momoi-sensei mắng vốn lũ con mình nên đã nhanh chân chuồn trước. Buổi tiệc tuy không quá sa hoa nhưng cũng tràn đầy niềm vui khiến tâm trạng các sao trở nên vui vẻ hơn, sau cuộc họp phụ huynh mà không bị chửi gì cả thì quá sướng rồi. Trước khi về, Kuroko-sensei đã nói một câu khiến cho các sao đứng hình:

- Mai kiểm tra 1 tiết nhé! – Thầy muốn giết các sao hay sao chứ? Có học gì đâu đã bay vào kiểm tra rồi chứ? A! Đề chắc hẳn là khó làm lắm nha. Nhưng đó chưa phải là tất cả, các sao nam lại nhận được một cuộc gọi đến từ người cha kính yêu:

- Các con bị cắt tiền ăn vặt 1 tuần vì tội đánh nhau với Trần Hạo Nguyên và ...bla ...bla

Đúng là sau một cuộc họp phụ huynh thì hạnh phúc gia đình sẽ tan vỡ. Không vì lý do này cũng vì lý do khác, nhưng thật may mắn khi các anh chỉ bị cắt tiền ăn vặt trong một tuần. Đó là một hạnh phúc nhỏ nhoi còn le lói trong những bất hạnh khác nhưng đối với các sao đó mới chính là tử thần. Vừa nhận lương từ công ty về thì đã phải đưa cho mẹ rồi lại còn bị cắt tiền ăn vặt. Ôi! Thật đáng thương cho số phận các anh.

[ 12 chòm sao ] Yêu em? Anh dám không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ