Chap 32: Cô gái hoàn hảo ...

1.3K 90 10
                                    

 Buổi sáng sớm tại KTX của lớp S. Hôm nay đã là đầu tháng Chín, cũng đã gần hai tháng các sao ơ gần nhau. Tình trạng ''chó mèo'' tuy rằng phần nào đã giảm bớt nhưng ai cũng tận dụng bất kì thời cơ nào để trả thù oan gia của mình. Chưa kết thúc mùa thu mà không khí lạnh đã tràn về khiến một đám chỉ nằm trong nhà, chả dám bước chân ra đường. Thật may mắn vì hôm nay là ngày nghỉ! Song Tử mệt mỏi ưỡn ngực rồi đi xuống lầu, ánh mắt vàng chanh liếc nhanh qua cái đồng hồ gần điểm mười giờ trưa rồi quay sang hỏi Kim Ngưu đang ngồi gần đó:

- Cậu thấy Xử Nữ đâu không? – Kim Ngưu nhẹ lắc đầu, anh ngẫn người ra một chút. Song Từ thở dài một hơi rồi hỏi tiếp:

- Hôm nay là ngày bao nhiêu? – Anh liền trả lời lại:

- Đầu tháng Chín rồi! – Song Tử có chút khựng lại rồi quay bước đi vào bếp. Kim Ngưu nhẹ nhíu mày khó hiểu, rốt cục là hỏi ngày làm gì cơ chứ? Đơn thuần là để biết? Song Ngư mệt mỏi dụi mắt đi xuống lầu rồi ngồi xuống cạnh Kim Ngưu, hỏi:

- Em tìm cậu ấy có gì à? Tờ mờ sáng thấy cậu ấy đi ra ngoài rồi! Tự dưng mới sáng sớm mà cậu ấy mặc một bộ đồ đen từ đầu đến chân trông thật nhát người quá! - Song Tử đi ra khỏi bếp, tay cầm một chai nước lạnh đưa anh rồi nói:

- Chí ít thì anh cũng có bao giờ thấy Thiên Bình ôm một con búp bê và đi vào ban đêm lúc nào đâu! Xử Nữ vẫn còn đỡ đấy! – Song Ngư nghe cô nói thì liên tưởng tới cảnh Thiên Bình ôm một con búp bê cũ nát, mặc váy trắng, tóc xõa dài và đi vào ban đêm. Bỗng dưng da gà của anh nổi lên hết, một cảm giác ớn lạnh khiến anh rùng mình. Thật may mắn sao hôm nay mẹ anh đã kéo Thiên Bình cùng đi mua sắm một số thứ cần thiết chứ không thôi chắc anh bị dọa chết bởi lời của ''em gái đáng yêu'' của mình mất. Thiên Yết ngồi bên trong bếp liền bĩu môi nói:

- Nếu cô ta đỡ được như cậu nói thì chả có ai phải chết vì lời nói của cô ta rồi! – Bạch Dương ngồi đối diện với anh, thấy anh như vậy thì liền hỏi:

- Thù gì dai thế! – Thiên Yết liền trừng mắt nhìn anh rồi nhớ lại mấy ngày hôm trước. Hôm đó, từ đâu một đám trường trung học cơ sở chạy ồ ạt tới lớp S của anh nhờ người làm quản lí rồi còn đòi mượn thành viên của lớp dạy chơi bóng rổ. Vậy đồng nghĩa với việc một trong sáu người các anh một người phải đi ra trận và có thể là không quay về được nữa. Tự dưng Xử Nữ từ đâu chui ra đồng ý đề nghị đó rồi còn đưa ra đề nghị là anh sẽ giúp họ chơi bóng rổ. Những ánh mắt long lanh tràn trề hy vọng của mấy em ấy thật khiến anh khó lòng mà từ chối được. Tuy anh có thể từ chối lời tỏ tình của bọn con gái một cách dễ dàng nhưng những lời thỉnh cầu của mấy người có khát khao như vây thiệt là khó lòng mà từ chối cho được. Song Tử nhún vai một cái tỏ vẻ không biết gì trước ánh mắt giận vô cùng đáng yêu của Bạch Dương. Cô bước lên lầu thay một bộ váy màu đen dài tay, một cái nơ trắng được thắt ở eo trông khá đơn giản mà thành lịch, cô vội vàng chạy xuống, trên tay còn cầm hai sợi dây đen khiến cả ba người tò mò. Hôm nay năm sao nữ ra ngoài hết, Song Tử chả lẽ cũng đi, hai con sâu lười thì vẫn còn ngủ trên kia, thật là khiến bốn người các anh tò mò. Song Tử tết tóc thành hai bím dài rồi dùng hai sợi dây kia buột lại thành nơ rồi vội vớ lấy cái áo khoác đen treo gần chỗ để giày định chạy đi tì bị Song Ngư túm lại:

[ 12 chòm sao ] Yêu em? Anh dám không?Where stories live. Discover now