Chap 7: Cái gì? Bạn gái của Kim Ngưu á?

2.5K 128 2
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

 ( Lưu ý:  ''Cả lũ'' trong chap này được hiểu là 10 chòm sao, ngoại trừ Ma Kết và Kim Ngưu)

 Quân Hân nhìn thấy các sao nam kia thì mừng rỡ chào hỏi, các sao nam cũng đáp trả. Nhân Mã liền mời Quân Hân vào lớp để tiện nói chuyện. Đôi mắt màu nâu của cô nhìn chằm chằm các sao nữ rồi hỏi:

- Đây là? – Cô giơ tay chỉ về phía các sao nữ hỏi. Đôi mắt nhẹ chớp chớp có vẻ ngạc nhiên, Cự Giải liền nói:

- Bạn cùng lớp thôi! – Các sao nữ nghe thì cũng lần lượt giới thiệu tên. Cự Giảiiải hỏi tiếp - Mà ... có chuyện gì sao mà cô phải mất công tới đây? – Nếu anh không nhớ lầm thì trường Angel và Zodiac cũng khá xa, nhà Quân Hân thì cũng ở gần đó, chắc chắn nếu không có chuyện gì quan trọng thì cô ta cũng chẳng bỏ công đi một quảng đường dài để tới đây đâu. Bạch Dương nhẹ huých tay anh một cái rồi nhướn nhướn mày rồi hất mắt về phía cô ra hiệu. Quân Hân cúi gầm mặt, giọng nói có chút đau thương:

- Kim ... Ngưu ... Tôi có chuyện muốn nói với anh ấy? – Những mảnh kí ức đẹp đẽ giữa hai người lại tràn về trong kí ức của cô khiến cô không khỏi thở dài, gượng gạo nở một nụ cười. Thiên Yết không thèm vòng vo mà vào thẳng vấn đề chính:

- Cô gặp cậu ấy có chuyện gì không? Cậu ta mới vừa ra ngoài rồi, lâu lắm mới về - Cái vẻ mặt do dự của cô thật khiến anh không thể nào mà chịu đựng được, anh luôn luôn theo kiểu ''Có gì nói thẳng, tôi giữ bí mật/ giải quyết giúp'' mà cô cứ như vậy thật khiến anh tò mò chết. Quân Hân giật mình, càng trở nên rối bời hơn, các ngón tay đan vào nhau xiết chặt lại. Đôi môi kia nhẹ mấp máy:

- Tôi ... muốn cùng ... anh ấy ... quay lại với nhau – Quân Hân nói rõ ràng ý định của mình khiến cho các sao nam giật mình. Ôi trời! Các anh có đang nghe lầm không vậy hả? Làm ơn tát giùm mấy cái đi mà! Do cô tự động bỏ đi không một lời nào trong 3 năm mà giờ còn đòi quay lại với Kim Ngưu sao? E rằng là không được. Năm sao nam lắc đầu thở dài. Tuy là các anh hiểu cô có nỗi lòng riêng nhưng mà bỏ đi không lời từ biệt thì cũng có hơi kì. Bạch Dương lắc đầu nói:

- Không được đâu. Có chết cậu ấy mới đồng ý – Anh ra vẻ bó tay. Thành thật mà nói thì anh cũng rất muốn giup cô nhưng xét lại thì có lẽ vẫn không nên giúp thì hơn. Chuyện này nên để Ngưu ca tự giải quyết là tốt nhất. Quân Hân nhíu mày nhìn anh nói:

- Tại sao cơ chứ? Nhưng mà anh ấy không có ở đây làm sao cậu nói thế được – Quân Hân vẫn cố chấp không đồng ý với lời nói của Dương ca. Các sao nữ nãy giờ nghe họ đối thoại mà chẳng hiểu gì cứ đơ mặt ra. Vẫn là các cô nên ở ngoài nghe mọi chuyện rồi mới từ từ xét lại. Cự Giảilấy điện thoại ra, nhắn cho Kim Ngưu

[ 12 chòm sao ] Yêu em? Anh dám không?Where stories live. Discover now