Chap 51: Đám cưới

1.3K 72 6
                                    

 Hôm nay là ngày diễn ra đám cưới của Momoi – sensei và thầy Dịch Nhân. Mọi thứ được sắp xếp quá hoàn hảo, buổi tiệc thật linh đình lại một nhà hàng lớn và cao cấp. Sư Tử bực bội vén cái váy vừa dài xuề xòa vừa rộng của mình lên để đi khỏi vấp chân. Phù dâu cái con khỉ khô! Cái bộ đầm xuông hai dây màu xanh biển đậm ôm sát phần ngực thật khiến cô tức ngực chết mà. Đôi giày cao gót đáng ghét, phấn và nước hoa cũng thật khó chịu. Nói chung cô không thích buổi tiệc cưới này.

 Nhanh chóng di chuyển về các sao nữ đang đứng trước cổng ra vào để chào khách, cô bực bội than vãn vài tiếng. Một vị khách vừa bước tới thì cô liền niềm nở nở một nụ cười thật tươi, rồi mời vị khách đó bước vào trong. Nụ cười làm xao xuyến con tim, khuôn mặt có chút giận dữ nhưng không hổ danh là Tsundere đáng yêu nha! Bạch Dương đứng sau cô, cúi đầu thì thầm:

- Giờ thì tôi hiểu sao cô lép tới thế rồi! – Ngay lập tức, nụ cười của cô cứng lại. Sư Tử năm chặt lấy váy, nghiến răng rồi nói:

- Anh muốn chết lắm đúng không?!!! – Bạch Dương nhún vai một cái tỏ vẻ mình vô tội. Anh nói đúng mà nhở? Nhưng tính cách thì liên quan gì đến ngực? Đụng chạm đến nỗi đau của cô rồi! Dù sao buổi tiệc này cũng không quan trọng, thứ các cô cần đó chính là Momoi – sensei. Nhưng giờ này cô ấy vẫn chưa tới, định tổ chức đám cưới không có cô dâu à? Tiếng của MC vang lên mời mọi người vào trong để tổ chức tiệc cưới cho hai người.

 Cánh cửa nhẹ bật mở mang theo bầu không khí im lặng tới nghẹt thở. Momoi – sensei được Satsuki lão gia dắt tay bước vào trên thảm đỏ, đưa cô đến với người chồng ép buột từ nhỏ. Trên gương mặt đẹp tuyệt mỹ của cô, một chút đau xót vương vấn trong đôi mắt. Ánh mắt từ đầu vẫn tìm bóng hình quen thuộc đó. Dịch Nhân liền đón nhận Momoi từ tay ông rồi nhẹ nở một nụ cười.

 Xem ra mọi thứ các sao làm đã quá vô nghĩa rồi sao?! Xử Nữ vừa tiến lên một bước đã bị Thiên Yết túm lại, tay anh vòng qua eo cô rồi kéo vào lòng khiến cô chẳng thể nào vùng vẫy. Không khí im lặng chờ đợi phút giây mà hai người trao nhẫn hoàn toàn đặc biệt và không nên phá hỏng, làm sao cô có thể thoát khỏi vòng tay anh mà không bị hứng lấy ánh nhìn của mọi người chứ?! Thiên Yết liền thì thầm:

- Cô tốt nhất là nên ở yên đi!

 Chiếc nhẫn cưới lấp lánh, sáng chói kia vừa được giơ lên mang theo bao nhiêu cảm xúc gần như là vỡ òa ra. Akashi – sensei tay siết chặt, cố gắng kiềm chế sự bực bội trong lòng mình. Phải làm sao đây?!

 RẦM! – Tiếng cánh cửa lớn bị đập thật mạnh khiến mọi người bên torng quay về phía sau nhìn người nào đến phá hỏng buổi tiệc cưới này. Kise liền hoành tráng bước vào bên trong, ánh mắt kiên định bước về phía cô. Satsuki lão gia bực bội quát lớn:

- Bảo vệ đâu hết rồi! – Song Ngư đứng phía sau ông, thở dài một hơi đáng tiếc rồi nói:

- Đáng tiếc nhưng chuyện này chúng cháu không ủng hộ! – Dịch Nhân nhìn thấy sự xuất hiện của Kise liền thở dài. Xem ra chiến thắng mãi mãi sẽ không thuộc về cậu ấy – người vốn có chiến thắng từ ban đầu! Ngay lập tức, Kise liền nắm chặt tay cô lôi đi trước sự bàng hoàng của mọi người. Gương mặt đẹp tuyệt mỹ của cô vương vấn những giọt lệ thật khiến người ta muốn ôm lấy, bảo vệ cô. Bảo vệ thật không may mắn khi bị lực lượng đông đảo mà các sao nam kéo tới.

[ 12 chòm sao ] Yêu em? Anh dám không?Where stories live. Discover now