[ shortfic][Vkook] [HE] Thỏ c...

By Tojikato-BomYoon

103K 4.6K 223

Author : Tojikato-BomYoon Genre : fanfiction , hiện đại , 1x1 . Hắc bang , lạnh lùng ôn nhu (thê nô )công... More

GIỚI THIỆU NHÂN VẬT ( văn án )
CHAP 1
TRANG TIẾP CHAP 1
LỊCH RA CHAP
CHAP 2
CHAP 3
CHAP 5
CHAP 6
CHAP 6 ( TIẾP TỤC )
CHAP 7
CHAP 8
CHAP 9
CHAP 10
CHAP 11
CHAP 11.5
Chap 12 ( END)
EXTRA 1
EXTRA 2 (CHUYÊN MỤC PHỎNG VẤN)

CHAP 4

5.6K 252 12
By Tojikato-BomYoon

Sau khi những lời nói được phát ra từ chính miệng của Taehyung , Jungkook nhất thời rung động đứng chôn chân tại chỗ , nhìn anh . 
Hai người chỉ mới gặp nhau còn chưa đến 1 tuần thế sao anh lại nói ra những từ ấy ? rốt cuộc anh có đang thật lòng hay không ? 1 người đào hoa hay ăn chơi vả lại còn là trùm của 1 băng đảng xã hội đen cư nhiên lại nói thích 1 tên không cha cũng chẳng mẹ , không 1 người thân thích như cậu, cho dù là minh tinh đi chăng nữa cũng không thể lọt vào mắt xanh của vị đại thiếu này , cậu là người đặc biệt chăng ? 

Taehyung dường như hiểu được mọi suy nghĩ của cậu , thấy cậu bối rối ánh mắt cũng chẳng dám nhìn anh , anh nâng đầu cậu lên nói. 
'' KHÔNG CẦN PHẢI TRẢ LỜI TÔI NGAY ĐÂU  , CHO EM THỜI GIAN ĐỂ SUY NGHĨ ĐẾN KHI CÓ CÂU TRẢ LỜI ''_ anh từ tốn nói .
Nhìn thấy ánh mắt chân thành của anh cậu cũng không khỏi cảm thấy tội lỗi . 
anh nói xong cũng biến đi mất , khiến cậu hơi hụt hẫng , ''nói là rảnh mà sao bây giờ anh lại đi nữa rồi , xì '' * jungkook pov *

Jungkook không nghĩ nhiều liền đi lên phòng ngủ . 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
*Ở 1 NƠI KHÁC *

'' CẬU NÓI SAO ? NỘI GIÁN '' _  anh nghi ngờ hỏi lại . 
'' PHẢI ! TÊN ẤY ĐàĐỘT NHẬP VÀO ĐÂY CŨNG GẦN ĐƯỢC  2 TUẦN RỒI  , BÂY GIỜ VẪN CHƯA CÓ TUNG TÍCH GÌ VỀ HẮN , CÓ LẼ HẮN Đà KỊP TRỐN THOÁT KHỎI ĐÂY ''_ jung hoseok khẳng định lại 1 lần nữa , ( ho seok là cánh tay phải đắc lực của Taehyung nha _ au ) 
Trong nơi anh làm việc xưa giờ đều rất cẩn thận , sao bây giờ lại nói có nội gián trong đây ? không phải người của cảnh sát chứ ? nếu thế thì cũng không còn cách nào khác ......
''  XEM RA TÊN ĐẤY CŨNG THẬT QUÁ GIỎI ĐI ~ ĐÃ VÀO ĐƯỢC ĐÂY HẲN CŨNG KHÔNG PHẢI TẦM THƯỜNG ? CHỈ CÓ THỂ LÀ NGƯỜI ĐƯỢC CẢNH SÁT PHÁI ĐỂ THEO DÕI CHÚNG TA . ''_ anh  tựa tiếu phi tiếu mà trong đầu không khỏi khâm phục .

Những chuyện này thật đáng để  lo thế sao anh lại chẳng lấy 1 tia cảm xúc  ? Ho Seok nhìn anh bằng ánh mắt khó hiểu , thật sự không thể đoán được suy nghĩ của tên họ kim trước mặt . 

*ting*
Đang suy nghĩ về chuyện lúc nãy bỗng điện thoại anh chợt báo tin nhắn , mở ra xem màn hình anh khẽ cong môi . 

'' ANH ĐàĂN GÌ CHƯA ? CHỪNG NÀO ANH VỀ ? TÔI CÓ CHUẨN BỊ ĐỒ ĂN Ở NHÀ RỒI NHỚ HÂM LẠI TRƯỚC NHÉ ! ^^ '' _ lời nhắn nhủ hết sức '' người lớn '' và đầy yêu thương của cậu khiến anh rất vui . 
'' ANH ĐANG  TRÊN ĐƯỜNG VỀ ĐÂY VK A~ CHỜ ANH NHÉ ! ''_
Jungkook không khỏi đỏ mặt trước dòng tin nhắn của anh , cái gì chứ ? vợ sao ? sao lại gọi mình như thế chứ ? thật kì cục kẹo à nha ~ khuôn mặt cứ nóng bừng bừng lên của cậu  quá đỗi dễ thương đi~ nếu anh mà  ở đây chắc đã sớm đè cậu mà ra ăn lâu rồi !
 
 Cất điện thoại vào túi , anh dặn dò rồi giao công việc cho Hoseok giải quyết và nhờ Yoongi điều tra nội gián trong băng , sau đó lấy ra chiếc FERRARI  trong gara rồi phóng nhanh trên đường quốc lộ , sớm đã chỉ kịp nhìn thấy bóng dáng của chiếc xe thoát ẩn thoát hiện giữa màn đêm tĩnh mịch u ám . 

Khi đã trở về nhà anh liền  vào phòng rồi khoá trái cửa lại , (au_ * cười gian *) , nhìn thấy thân ảnh của cậu đang nằm trên giường , anh nhẹ nhàng bước lại thật gần và thật gần . dùng hai tay cố định để chắc chắn cậu đã yên vị trong vòng tay của mình thì mới từ từ cúi thấp đầu xuống , đầu hai người tiếp xúc vào nhau, Taehyung cứ giữ khoảng cách như thế mà ngắm cậu , Jungkook cảm thấy hơi thở nam tính quen thuộc của ai đó cứ phà hết vào mặt cậu , Jungkook khó chịu khẽ mở mắt thì đập vào mắt cậu là khuôn mặt của anh , anh cứ nhìn cậu chằm chằm bằng ánh mắt rất ư là quyến rũ , cậu ngại ngùng đẩy anh ra nhưng không thể , sức lực của cậu chỉ có thể bằng 1/10 của anh . 
Bị nhìn nhiều đến nỗi như muốn thủng cả khuôn mặt , cậu vì thẹn quá hoá giận nên tức giận đấm 1 phát vào ngực anh , anh chụp lấy cái tay của cậu mà đặt vào tim của mình , cảm nhận được nhịp tim của ai kia đang đập rất vang dội , chính cậu bây giờ cũng như vậy .  cảm xúc lẫn lộn trong phân tâm . 

'' ĐỪNG LÀM RỘN , CHO TÔI ÔM EM 1 CHÚT THÔi '' _ anh dùng tông giọng khàn đặc nói  , hơi thở thổi vào tai cậu khiến cậu hơi rùng mình . 
Lời nói được dứt thì anh liền ôm cậu vào lòng không cho cậu kháng cự , dù cho  Jungkook có cự tuyệt anh vẫn không buông , vì sao ư ? vì anh sắp phải rời xa cậu 1 thời gian rồi ! suy đi nghĩ lại vẫn là không nên nói cho cậu biết trước vì sợ cậu lo mất . 

thấy anh cứ im lặng không nói lời nào khiến cậu hơi chột dạ , nổi tính tò mò , nhưng khi hỏi thì anh trả lời là không có gì . Lúc nào cũng ra vẻ lạnh lùng , cậu chỉ đang muốn tìm hiểu thêm về anh thôi nhưng thấy anh mệt mỏi cậu cũng không hỏi nữa , bèn  trở người lại phía anh ngủ , Taehyung cũng thuận theo mà ôm Jungkook vào lòng . 

nửa đêm bỗng anh tỉnh dậy và ........ chuyện gì đến cũng sẽ đến . anh lại nổi thú tính ham muốn của mình nên đã đè cậu ra làm mấy hiệp liền . (TỘI CÚC ) 
                                                                END CHAP 4 .
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
 >>>>>>>>>>>>>>> TỪ SAU NGÀY HÔM NAY JUNGKOOK CHÍNH THỨC ĐàĐƯỢC TAE ĐÁNH DẤU CHỦ QUYỀN R NHOA ~ 
Và mik sẽ không viết H đâu nha , ns thật mik k hứng thú vs mấy thể loại đó nên không tìm hiểu , nếu viết chỉ viết 1 chút thôi . m.n đọc truyện zui zẻ ! ^^ <<<<<<<<<<<<<<

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Continue Reading

You'll Also Like

5.3K 252 41
Tác phẩm đầu tay của mình ạ. Có chút phi logic chút hài chút vi diệu. Sinh tử văn chứ ko pải song nhân tính. Teenfic đó đừng đọc 🥲
46.8K 1.3K 31
Tên khác : tình yêu mãi mãi và chỉ có một Tình yêu chỉ đến với những người vẫn còn niềm tin khi đã từng bị thất vọng . Nó chỉ đến với những người v...
348K 31.1K 80
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...
135K 6.1K 36
bộ truyện thanh xuân vườn trường siu ngọt đâyy 🫶🏻