CHAP 6 ( TIẾP TỤC )

4.1K 217 12
                                    



lee hyung eun là nhân vật phản diện nha ~ 
                                   ( vào truyện )
 ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Sau cánh cửa xuất hiện một cô gái lạ mặt , phấn son cả tấn được trét lên mặt , nhưng trông cô ấy cũng thật đẹp đi ~ 

Cô nhàn nhã bước vào bên trong nhà , dáng đi uyển chuyển ung dung tiến về trước mặt Jungkook , thẳng thừng nói : 


     '' cậu đấy ! từ giờ đừng bám theo Taehyung của tôi nữa có hiểu chứ ?     Taehyung , anh ta là bạn trai và cũng là chồng sắp cưới của tôi , cho dù cậu có là gì đi nữa thì cũng đừng hòng ! 
  lần đầu gặp mặt tôi có thiếu lịch sự mong cậu cũng bỏ qua nhưng nếu còn lần sau tôi sẽ không khách sáo nữa . nhớ những gì tôi nói đấy ! Tạm biệt '' _ cô nói bằng giọng giễu cợt . 



con ả là từ thích hợp để nói với loại người như cô ta , trông ả từ ngoại hình lẫn khuôn mặt đều rất ư là hoàn hảo ! thế sao miệng cô lại thốt ra những lời nói không mấy tốt đẹp mà gieo vào đầu Jungkook thế này !


 Nói xong ả thong thả bước đi , còn đối với Jungkook không hiểu chuyện gì đang diễn ra nữa . Tự hỏi bản thân tại sao không đuổi cô ta ra khỏi nhà ngay từ lúc đầu để không phải nghe những lời nói lúc nãy ! 


Khuôn mặt cậu hết ngơ ngác rồi lại chuyển sang buồn rầu , thì ra người ta đã có chủ , thế sao mình còn dám mơ tưởng chứ ? 


Jungkook vô tri vô giác đóng cửa đi thẳng lên lầu . Vừa lúc nãy cậu còn vui vẻ bên thằng bạn jimin thế mà thoáng chốc chỉ những câu nói của 1 cô gái lạ mặt không biết từ đâu lại xuất hiện lại khiến cậu không thể mừng nổi . 

<< nếu như em yêu anh sớm hơn thì đã không có chuyện gì rồi đúng không ? nhưng bây giờ thì .......... khi em nhận ra tình cảm của mình thì anh vẫn còn yêu em chứ Taehyung ?
em ngốc lắm đúng không ?>>

       '' Sao phải buồn chứ Jungkook ? mày trước giờ mạnh mẽ lắm mà , haizz , thật sự chán đời quá đi ~ "_ jungkook said .
     Suốt ngày cậu chỉ ăn , ngủ nghỉ trong nhà Taehyung , cũng thật nực cười vì sao anh lại đưa cậu về lại còn gieo cho cậu hy vọng đến giờ cứ ngỡ thì ra mình bị 1 hố nặng . 

   Cậu còn tâm trạng đâu để ăn nữa , cũng nhờ cô gái đó mà cậu nhận ra mình yêu anh mất rồi ! chính xác là từ khi nào thì cậu cũng không thể khẳng định được . 
______________________________________________________

Chiều đến , ánh nắng cũng dần tan biến để dành lại bầu trời cho màn đêm đang buông xuống kia thống trị ! 
   Taehyung vừa về đến nhà đã không thấy Jungkook đâu , biết cậu đang ở trên phòng liền nhanh chân đi lên , mở cửa ra đã nghe thấy tiếng nước chảy phát ra từ phòng tắm . Taehyung không nghĩ nhiều cất máy tính và lựa bộ đồ thoải mái đợi Jungkook tắm xong anh cũng tranh thủ vào , 

* vài phút trôi qua *
     Jungkook bước ra với 1 bộ pajama hình con thỏ dễ thương , vừa vặn lại nhìn thấy Taehyung đứng trước mặt mình , chuyện lúc trưa lại hiện lên trong đầu cậu , khuôn mặt đã sớm xuất hiện những nét buồn , cậu né tránh  bước ngang qua người anh . 

   Anh thấy cậu thật kì lạ , tại sao hôm nay thấy anh về cũng chẳng mở lời lấy 1 câu hỏi han như mấy hôm trước ! 
   
   '' em làm sao thế ? không được khoẻ sao ?"_ giọng nói Taehyung rất quan tâm tới cậu . 

'' ừ , tôi thấy trong người không ổn nên muốn nghỉ ngơi 1 chút '' __ từ khi gặp anh cậu không biết mình đã nói dối bao nhiêu lần ! nhưng lời nói dối cũng chẳng mấy tích cực cho cậu , chỉ để che giấu cảm xúc thật trong lòng . 

  Nghe cậu nói thế Taehyung cũng không làm phiền cậu tránh để thỏ nhỏ của mình nổi cáu ! 
       Mặc dù như thế anh vẫn quan tâm cậu rất nhiều , những biểu hiện không mấy dễ chịu của cậu đều được anh thu vào tầm mắt  , anh không phải là không biết , tâm hồn của cậu rất đơn giản nhưng hôm nay nó thực đặc biết , cảm xúc lẫn lộn trong ánh mắt của cậu khiến anh cũng khó đoán !
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
                                                               END CHAP 6 !!!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
 

[ shortfic][Vkook] [HE] Thỏ con à ! tôi yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ