CHAP 11

3.7K 186 4
                                    

Hôm nay không có Taehyung , Jungkook liền chán nản muốn đi ra ngoài hóng gió 1 chút , sẵn tiện mua vài đồ dùng cá nhân cần thiết cho mình . 

  Hôm nay bầu trời rất đẹp nga~ Jungkook vừa đi vừa ngắm cảnh mà không để ý đằng sau lưng mình đang có người theo dõi , đi thêm vài bước chân cậu mới chợt phát hiện ra lập tức sợ hãi đi nhanh hơn , nhưng .....càng đi nhanh thì bọn chúng lại càng gần , ngay lúc này cậu bắt đầu chạy , chạy thật nhanh để họ không thể đuổi kịp và Jungkook quẹo vào 1 ngõ hẻm gần đó , khi hoàn hồn lại thì cũng là lúc cậu không còn nhìn thầy gì nữa . 

Mắt Jungkook mờ dần và ...............

                        ___________________________

Hoseok và Jimin hôm nay qua nhà Taehyung chơi với cậu nhưng lại chẳng thấy cậu ở nhà , cửa cũng không khoá . Làm trong Mafia bao nhiêu năm không lẽ Hoseok không nhận ra được Jungkook đã bị người nào đó bắt đi sao ? .... nếu thế thì thật dở quá ! 

Hoseok lấy điện thoại toan nhấp vào số Taehyung thì anh lại chuyển sang số của Yoongi , vì yoongi rất giỏi điều tra về công việc này thế nên hắn mới tin tưởng giao nhiệm vụ cho cậu ấy . 

Yoongi sau khi nghe được tin ấy thì liền cử người đi điều tra mọi ngóc ngách , lật tung cả Seoul lên cũng không thành vấn đề , vì là người của Kim thiếu nên chuyện này rất đỗi quan trọng với anh . 

  Jimin khi biết Jungkook bị bắt thì hốt hoảng định chạy đi kiếm nhưng bị Hoseok giữ lại , cũng chỉ vì sự an toàn của nó thôi ! 

Jimin ngoan ngoãn nghe lời hắn ,  không đòi đi nữa mà ngồi ở nhà , vừa chờ cậu vừa oa lên khóc ngon lành !!!   lo cho tính mạng của thằng bạn mình . 
Nhỡ cậu bị gì thì ....không được , Jimin càng nghĩ càng lo lắng sốt ruột , đứng ngồi không yên . 

                ___________________________

Hoseok liên lạc với Taehyung từ bên Mỹ , vì đang là giờ nghỉ trưa nên khi thấy chuông điện thoại đổ Taehyung liền bắt máy ,  Vừa nghe sắc mặt anh càng biến sắc , đanh lại trông thấy . 
Không chần chờ Taehyung phóng nhanh ra ngoài không quên để lại lời nhắn cho cô thư kí dời cuộc họp vào lúc khác . 

Tức tốc phi nhanh chiếc siêu xe ra sân bay để kịp bay về nước . Thật sự anh mới đi chưa được 1 ngày mà Kookie của anh đã không may mảy xảy ra chuyện thế này .... lỡ như không có Hoseok thì Taehyung cũng khó ứng xử đi ~ 

Taehyung là đang cực kì lo cho cậu , sợ cậu gặp chuyện . Hận không thể băm tên đáng ghét đã bắt Jungkook ra  thành 1 ngàn mảnh . Sau đó bỏ cho cá xấu nhai .

      ==========================

Ở 1 căn nhà bỏ hoang phía sau thành phố , có tiếng chửi mắng của 1 cô gái và tiếng hét thất thanh của 1 nam nhân "đáng thương" đang kêu la . 

" Ha ~, cuối cùng thì cũng có ngày này ! Jungkook à ..mày thật tội nghiệp . " _ Hyung Eun khinh bỉ lên tiếng sỉ nhục cậu . 

" Tao nói với mày rồi ,  Taehyungie là của tao , thế nên đừng hòng giành lấy anh ấy ! CÓ NGHE CHƯA " _ ả nói tiếp , vừa dứt xong câu cuối con ả liền cầm cây quật lên người cậu 1 phát thật đau điếng , cứ như thế Hyung Eun đánh cho tới khi cậu ngất đi mất ...

Cô cũng chưa hả dạ lại tiếp tục lấy giày cao gót của mình đạp lên người cậu mấy cái rồi mới quay người bỏ đi , mặc kệ con người nằm bất động phía dưới .

 
Yoongi sau khi điều tra được thủ phạm chính là Kim Hyung Eun thì nhanh báo cho Hoseok biết , và gửi địa chỉ để hắn đến đó cứu cậu . 

Hoseok tức giận khi nghe tới 3 từ " Kim hyung Eun" .
Con ả là người yêu đơn phương Taehyung từ năm học cấp ba , nhưng anh lại không chấp nhận thế nên ả đã tức giận và còn không để cho ai khác đến gần Taehyung ngoại trừ mình . Thật đáng hèn hạ quá cơ ....

" Kim Hyung Eun , tôi ! Jung Hoseok thay mặt cho Taehyung cũng như Jungkook kể cả Jimin , tôi nhất định phải cho cô sống không bằng chết " _ Hosek nhất thời tức giận gằng giọng , không chỉ riêng Taehyung mà ngay cả hắn cũng không ưa gì con ả đó .

Cô ta đúng thật là 1 con quỷ đội lốt người mà .......

                              __________CÒN TIẾP__________________ 





Au comeback dòi nà ! *tung bông* ^.^



[ shortfic][Vkook] [HE] Thỏ con à ! tôi yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ