CHAP 1

9.6K 398 19
                                    


buổi sáng nhộn nhịp giữa seoul đông đúc người qua lại , mặt trời thả những tia nắng nhạt chiếu vào dòng người tấp nập ,  hôm nay là một ngày đẹp trời đối với bao kẻ khác trừ 1 người ... 
trong 1 căn nhà nhỏ à không phải là 1 khu trọ ở cuối con hẻm vắng ít người qua lại , có cục bông tròn tròn quấn chăn đang nằm trên chiếc giường ngủ say như chết ( *_*) . thân ảnh ấy không ai khác chính là Jungkook . gần đến trưa cậu mới lờ mờ tỉnh dậy , đi xuống giường tiến tới toilet vào bên trong làm VSCN . khi vệ sinh xong cậu trở lại với khuôn mặt khả ái vốn có của mình , thay quần áo cậu đẩy cửa bước ra ngoài hoà mình vào dòng người mà tung tăng . Tâm trạng hôm nay của cậu rất tốt nha~ nhưng nghĩ đến chuyện hôm qua khuôn mặt bỗng trầm hẳn, chẳng  là tối hôm qua cậu gặp phải tên biến thái í mừ (0_0) 

FLASHBACK. 

đang đi vào quán bar ( cậu làm thêm ở đó nhoa ) , chỉ kịp thay đồ mà đi ra ngoài thế quái nào 1 tên to con hướng thẳng đến chỗ cậu mà * phịch*.

''UI DA~ ĐI KHÔNG NHÌN ĐƯỜNG HẢ ?'' _ cậu quắt mắt nhìn về phía tên đang cư nhiên đứng trước mặt cậu , khuôn mặt bợt trợn dường như đang thách thức . 

''NÀY NHÓC , ANH THẤY EM CŨNG CỰC XINH NHA~ HAY LÀ ĐI THEO BỌN ANH ĐI , EM SẼ ĐƯỢC LỢI''. _giọng nói cợt nhả khiến cậu bực bội không thể không mắng cho tên đó 1 trận . 

"NÀY, MẮC GÌ TÔI PHẢI THEO TÊN BÉO DƠ BẨN NHƯ ÔNG CHỨ ?CÓ TRÁNH ĐƯỜNG CHO TÔI ĐI CHƯA ?" _ cậu dù sợ nhưng cũng bạo gan hét lớn vào mặt hắn .
''MÀY GỌI TAO LÀ CÁI GÌ ? DƠ BẨN ? MÀY CŨNG NGON LẮM DÁM THÁCH THỨC TAO À''_ nói xong hắn định đưa tay tát vào mặt cậu nhưng tay hắn cứ như đang bị ai nắm lấy , bực bội định cho tên kì đà cản mũi này 1 trận thì ... hỡi ôi ! người ấy chẳng phải là ....Taehyung sao? anh nhìn tên bặm trợn trước mặt khuôn mặt trở nên lạnh lùng mà biến sắc , còn tên kia thì run rẩy sợ hãi không thốt lên được nửa lời . 
''L.. LÀ KIM ...KIM THIẾU SAO? SAO CẬU LẠI Ở ĐÂY CHỨ ? TÔ..TÔI''_ hắn không biết nói gì ngoài thốt ra những câu vô nghĩa , chỉ cần nhìn thấy khuôn mặt của anh thôi cũng đủ nhát người ta sợ chết khiếp , đằng này ánh mắt ấy lại lạnh lùng hơn mà chía thẳng đến hắn .
" CÚT''_ 1 từ vỏn vẹn nhưng cũng khiến người nào đó phải run sợ vì độ trầm và lạnh của giọng nói ấy . 
chỉ chờ có thế tên to béo phóng nhanh ra ngoài ngay tức khắc .  gì chứ tên ấy là gì mà dám động đến kim thiếu này sao ? gan hắn cũng to ấy chứ. 
còn cậu đứng nhìn chứng kiến hết những chuyện vừa xảy ra mà thầm đội ơn anh , ( cậu là sợ lắm đấy nhưng cố tỏ vẻ anh hùng hoi hà) nhưng cái cậu chú ý nhất là khuôn mặt điển trai của hắn , khiến cậu có 1 phần hơi ghen tỵ,   jungkook đã đẹp nhì thì không ai dám đứng nhất đâu thế éo nào tên này còn hơn mình rất nhiều lần ( đó là bạn tự nghĩ hk hà , ) . ánh mắt lạnh lùng chuyển hướng đang nhìn sang jungkook mà thấy được cái vẻ đáng yêu của cậu thì tự dưng lại muốn chọc ghẹo cậu 1 chút . 
''CẬU , TÊN GÌ? ''
'' TÔI TÊN JEON JUNGKOOK '' _ đang suy nghĩ mông lung bỗng nghe được giọng anh mà hết hồn quay lại trả lời. 
'' CẬU ~ TỪ NAY LÀ NGƯỜI CỦA TÔI '' _ anh dí sát mặt vào tai cậu , thả những hơi thở nóng ấm khiến cậu hơi run lên . 
'' MỐ, AN..ANH NÓI GÌ CƠ CHỨ'' _ cậu như không tin vào tai mình , tại sao hắn còn ghê gớm hơn cả tên lúc nãy cơ chứ ?
'' TÔI NÓI : TỪ GIỜ EM LÀ CỦA TÔI JEON JUNGKOOK '' _ không nhanh không chậm nói 



[ shortfic][Vkook] [HE] Thỏ con à ! tôi yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ