CHAP 3

6.1K 295 18
                                    

>>>>>>>chú ý lời của au nếu k hiểu truyện : ông bà kim sẽ rất ít xuất hiện và sẽ sống nhà khác nhé !^^ , đưa công ty cho taehyung tiếp quản  . <<<<<<<<<<<<<<<<

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Buổi sáng như thường lệ , khi mặt trời ló dạng , ánh nắng cũng mập mờ xuất hiện khẽ chiếu đến kim gia , trong 1 căn phòng có 2 thân ảnh 1 to 1 nhỏ ôm nhau ngủ say .
Vẫn như mọi ngày Jungkook đều dậy rất muộn nhưng không hiểu sao hôm nay lại dậy rất sớm nha~ 

khẽ cựa mình xoay người sang bên cạnh cảm giác như có ai đó đang vòng tay ôm mình vào lòng thì ôi thôi ! ... nguyên khuôn mặt của Taehyung phóng đại hết cỡ đối diện với cậu , trán chạm trán , mũi chạm mũi , chỉ còn vài mm nữa thôi hai người sẽ chạm môi ngay.

Tại sao lại gần đến như vậy chứ ... mặt Jungkook đỏ ửng lên hết rồi , thật tình chỉ là ngủ thôi mà sao lại ám muội thế này ? haizz . Jungkook là đang thầm than trong đầu rất muốn đấm tên này 1 phát bay ra ngoài .

 Taehyung đã dậy từ sớm rồi nhưng vì hôm nay kim thị  cũng không có chuyện quan trọng nên không cần đến công ty . ( anh tiếp quản công ty cái kiểu giề đấy . =.=) vì thế nên muốn ở lại với cậu thêm 1 chút nữa .

Nằm nhìn ngắm cậu ngủ trông cơ thể cậu rất tuyệt nha~ , đường cong hoàn mỹ hơn cả con gái . đôi môi vì ngủ say mà vô thức chu lên  rất câu dẫn , đôi mắt nhắm nghiền , hàng lông mi dài và cong cong rất ưa nhìn , Taehyung thiếu điều chỉ muốn đè cậu ra làm mấy trận liền , nhưng làm sao mà nỡ để thỏ nhỏ trong lòng mình giận chứ . 

Đưa đôi tay vuốt lên mái tóc mềm mượt của cậu rồi dần chuyển xuống làn da trắng mịn màng lần lượt đến khi chạm đến đôi môi của cậu , không thể nhịn được nữa anh cúi xuống hôn chụt 1 phát vào đôi anh đào căng mọng kia , thấy Jungkook chưa có dấu hiệu là đã tỉnh thì lại  hôn lên khắp khuôn mặt của cậu . 

đến khi như nhận thấy người trong lòng khó chịu mà quay lưng về phía anh để yên giấc , thì anh cũng dừng lại mà vòng tay ôm cậu ngủ tiếp . 


Jungkook đã dậy và đi ra khỏi giường định thoát khỏi vòng tay của anh thì 1 lực làm cậu quay trở  lại và vẫn duy trì tư thế ấy . 


'' NEK , CÁI ANH KIA CÓ BUÔNG TÔI RA KHÔNG HẢ ?''_ Jungkook khó chịu hét lên. 

'' KHÔNG '' _ Taehyung trả lời tỉnh bơ khiến Jungkook bực càng thêm bực . 
'' NEK , ĐỒ BIẾN THÁI , BUÔNG A~''_Jungkook hết cách mà than thở . Taehyung chẳng nói gì liền 1 phát hôn lên môi Jungkook khiến cậu đơ vài giây , khi định được mình vừa bị làm gì Jungkook mặt đen lại rủa mắng anh . 
'' ANH LÀM CÁI GÌ THẾ HẢ TÊN KIA ? ''

 '' HÔN EM , KHÔNG ĐƯỢC SAO ? ĐÂY CŨNG ĐÂU PHẢI LÀ LẦN ĐẦU ? ''_ trong câu nói ẩn dụ như gợi lên cho cậu những suy không mấy tích cực , gì mà lại không phải lần đầu cơ ? 

anh không chọc cậu nữa , bước xuống giường vào phòng tắm VSCN , cậu ngơ ngác nhìn theo , thật sự lắm lúc cũng mơ thấy môi mình như đang bị ai đó hôn nhưng chẳng biết là ai , không lẽ ...... , haizz cái tên này sáng sớm ra đã làm tốn hết cả chất xám của cậu . 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
xong xuôi anh vừa bước xuống nhà cũng đã nhận được cuộc gọi từ '' mama đáng kính của anh '' . 

'' ÔI THẰNG CON TRAI CỦA TÔI , LÂU NGÀY KHÔNG GẶP CON , CON KHOẺ CHỨ ? ''_ âm thanh trong màn hình điện thoại phát ra nhưng vẫn không thể không lộ ra chất  giọng vui mừng cùng  hớn hở của người đầu dây bên kia . 


Anh nhìn mẹ mình trong lòng cũng mừng thầm , định khoe mẹ con dâu tương lai ai ngờ mẹ nhanh hơn 1 bước . 
'' CON VẪN ỔN MẸ Ạ ! CHỈ MỚI 3 NGÀY MÀ MẸ CỨ THÍCH LÀM QUÁ LÊN , 
À MẸ ĐI CÔNG TÁC RỒI VỀ NHÀ MẸ ĐỊNH Ở ĐÂU? ''_ ( chưa gì đã có ý đuổi ng nhà mik ra r s (0_+)_au )

'' CON KHÔNG CẦN PHẢI LO CHO MAMA , MAMA CON MUA 1 CĂN NHÀ KHÁC RỒI , CHO MẸ XEM MẶT VỢ TƯƠNG LAI CỦA CON ĐI !''_ lời nói không giấu nổi sự phấn khích mà phát ra ( bà này còn hơn cả thánh chứ k đùa _au)


'' SAO MẸ BIẾT ĐƯỢC ? ''_ anh ngạc nhiên hỏi .

'' MÀY COI THƯỜNG MAMA QUÁ RỒI ĐẤY , NẾU BÀ ĐÂY KHÔNG BIẾT THÌ NHƯỜNG CHO MÀY CĂN NHÀ LÀM GÌ ? ''_ bà kim tỏ vẻ hờn dỗi quở trách anh .

''SAO CŨNG ĐƯỢC , CON ĐANG BẬN LẮM MÀ MẸ CŨNG NGHỈ NGƠI ĐI , CHÀO MẸ''_ anh mệt mỏi lên tiếng , lần nào nói chuyện với mama cũng i như rằng mẹ mình lại nhắc đến chuyện ''lấy chồng'' 

Cậu bước xuống thang lầu nhìn thấy anh đang cười nói với ai đó khiến cậu hơi khó chịu , nhưng nhanh chóng dẹp ngay ý nghĩ đó , ''dù sao mình với tên đó cũng có là gì đâu , phải rồi chẳng là gì cả ''. kết thúc dòng suy nghĩ jungkook bước xuống đã ngửi thấy được mùi thức ăn xộc nơi cánh mũi , mặt lại giãn ra đi đến gần anh .

''LÀ  ANH LÀM  HẾT SAO ? ''_ ánh mắt  ngưỡng mộ nhìn anh . 

'' PHẢI ''_ anh vẫn lạnh lùng như ngày nào nhưng  trong giọng nói ấy không ai thấy nó đã ôn nhu thế nào . 
Jungkook không nói nữa , ngồi xuống và bắt đầu cầm đũa gắp thử 1 món bỏ vào miệng nếm thử . 

'' MÙI VỊ CŨNG KHÔNG TỆ , TÔI TƯỞNG ANH KHÔNG BIẾT LÀM MẤY THỨ NÀY ? ''_ ăn xong khỏi miệng cậu vừa khen rồi lại quay sang ẩn ý 1 câu . 
'' MIỄN LÀ EM THÌ TÔI SẼ TÌNH NGUYỆN ''
''...''

'' EM LÀ NGƯỜI ĐẦU TIÊN ĐƯỢC ĂN THỬ ĐỒ ĂN MÀ  TÔI NẤU VÀ CŨNG LÀ NGƯỜI CUỐI CÙNG KẾT THÚC NÓ '' _ câu nói của anh khiến tim cậu lỡ mất một nhịp .

Cậu đỏ mặt không nói cặm cụi vào phần mình , anh không ăn chỉ quan sát cậu từ đầu đến cuối , tựa tiếu phi tiếu lấy tay nhéo má cậu một cái .

Jungkook thấy thế liền phản ứng , lấy tay chùi chùi , nhưng cậu đâu biết hành động ấy thực sự rất đáng yêu đi ~

'' EM MÀ LÀM HÀNH ĐỘNG ẤY NỮA TÔI LIỀN ĐÈ EM NGAY TẠI ĐÂY ''_ giọng nói  như ra lệnh . 


'' KHÔNG THÌ SAO HẢ ? '' _ Jungkook ngoan cố gân cổ lên hỏi , cậu trưng ra khuôn mặt hờn dỗi bội phần đáng yêu , anh không thể tiếp tục nhịn được nữa , đành tiến về phía cậu ấn cậu vào 1 nụ hôn sâu , jungkook trợn tròn mắt nhìn anh nhưng chung quy là cậu vẫn không thể cưỡng lại được nó, đành vòng tay ra sau mà đáp trả lại . Anh thấy vậy thì vui mừng hôn cậu sâu hơn nữa , sau khi Jungkook gần như mất hết dưỡng khí thì anh mới thả cậu ra , môi 2 người còn kéo theo 1 sợi chỉ bạc tuyệt đẹp . Cậu mở to mắt nhìn anh , đôi môi sưng tấy khi bị anh cắn , Taehyung cười dịu dàng nhìn cậu , sau đó ôm cậu vào lòng tựa đầu vào hõm cổ cậu , không quên cắn vào chiếc tai xinh xắn đó 1 cái khiến nó ửng hồng hơn . khẽ thì thầm vào tai cậu 1 câu . 

''TÔI YÊU EM '' 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~END CHAP 3~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ CÒN TIẾP . ^^ . 


[ shortfic][Vkook] [HE] Thỏ con à ! tôi yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ