CHAP 8

4.3K 229 3
                                    

Tối hôm qua cậu bị anh đè ra ăn sạch sẽ đến không thể phản kháng , đến hôm nay cơn đau từ thắt lưng lại hành hạ cái thân xác yếu mềm của cậu . 
Sáng nay Taehyung dậy sớm đến công ty có chút việc , thế nên cậu lại lẻ loi 1 mình trong căn nhà quá chi là '' nhỏ ''  đi ! 

Nói thật sự thì sau khi nghe những lời tỏ tình quá đỗi '' ngọt ngào '' từ chính anh thì cậu đã sớm rung động mất rồi ! nhưng khi nghe anh thông báo phải qua Úc công tác 1 chuyến  thì trong thâm tâm cậu thực không muốn anh đi chút nào , càng không muốn anh vì mình mà phải hoãn trì công việc . đành phải như thế thôi !

*********************************************************************

Taehyung sau khi đến công ty giải quyết 1 số vấn đề thì anh liền tới trụ sở hắc bang của mình .   Nhìn thấy tên Hoseok đang cùng với Jimin thân mật hết sức thì ngứa mắt , liếc 1 cái toé lửa sau đó gọi cho Yoongi xem tình hình thế nào . 

'' Alo'' _ Taehyung băng lãnh phát ra tiếng nói qua đầu dây bên kia . 


'' Alo '' _ bên kia đáp lại . ( Yoongi ) 

'' Sao rồi !'' _ 

chỉ cần Taehyung nói 2 từ Yoongi hắn cũng sẽ hiểu anh đang ám chỉ cái gì . 

'' Nội gián trong băng hiện đã được điều tra làm rõ , thật sự đúng như những gì đại ca nói , tên đó là người được cảnh sát phái đến để theo dõi chúng ta ..."_ Yoongi 
 
'' tiếp '' _ lại 1 từ gọn lỏn Yoongi sáng suốt lại tiếp tục trình bày sự việc còn dang dở. 

" Nhưng khi nghe danh của đại ca thì bọn cảnh sát điều nhún nhường cho qua !  " _

Kim taehyung vang danh lừng lẫy trong giới xã hội đen lẫn kinh tế , tài phiệt lan rộng đến bọn cảnh sát hèn hạ , tham nhũng như chúng thì tất nhiên phải dè chừng ngay !  

'' Tốt , tháng này cậu sẽ được tăng lương "_ Taehyung khen ngợi về thành tích của hắn . 

'' Dạ , cám ơn đại ca " _ Hắn lễ phép khẽ cúi thấp người xuống chào anh . 

Khi nghe hai chữ '' đại ca '' Taehyung nào có mấy khó chịu đi ! từ ấy thực không thích hợp . 
Liền dặn dò hắn . 

'' Lần sau đừng gọi tôi là đại ca nữa ! cứ gọi thẳng tên cũng chẳng sao , dù gì anh cũng lớn hơn tôi nên cũng phải có chút phép tắc . cứ dùng kính ngữ thoải mái . " _ Taehyung nói . 

'' Nhưng cậu ... có quyền hơn tôi nên ..... "_ Yoongi ngập ngừng e dè trước lời đề nghị của anh . 

'' Quyền lợi không có nghĩa phải cung kính người thấp tuổi . Đó là lệnh . có hiểu chứ ?"_ Anh giải thích . 

'' Được rồi ! tôi hiểu rồi ! cám ơn cậu ! "_ Yoongi vui mừng nói . 

Taehyung cúp máy mặt lạnh như tiền bước về chỗ Hoseok , từ nãy đến giờ tính cả khi anh bước chân vào đây tên này cũng không hề quan tâm , cứ đeo mãi con mèo đó . Cuộc nói chuyện kể ra cũng thực dài cớ sao tên này không hề đụng đến công việc của mình ? có hay không là do nó đang chán sống ? Được ! nếu thế thì anh đây sẽ cho tên đó 1 vé xuống diêm vương tham quan cảnh vật rất '' hữu tình''  . 

'' Không làm việc ?" _ Vừa nói anh vừa nhíu mày nhìn Hoseok . 

'' Không có việc gì làm cả ! Taehyung à mày cũng bớt kiệm lại lời đi , cứ nói cụt ngủn như này có khi tao cũng chẳng thể  trả lời ! "_ Hoseok vốn là thằng bạn khi còn ''trong bụng mẹ '' với Taehyung , nó cũng đều hiểu tính cách ngoài lạnh trong ấm của anh mà !  
Nếu không nó cũng chẳng mạnh miệng đề nghị như thế . 

'' Đó là việc của tao , mày đi mà chăm sóc cho mèo con của mày á ! tao về nhà đây . tạm biệt ''_ anh chán ngán khi bắt chuyện với thằng Hoseok  nên về nhà chơi với Jungkook . 

'' Phắn nhá con ! đừng làm hỏng chuyện tình cảm của người ta , lo mà về chơi với thỏ con của mày đi . tạm biệt "_  Hoseok cũng không vừa đáp . 
jimin nghe anh nói thế thì rất vui , vì cuối cùng Jungkook cũng có được hạnh phúc của người nó thích . 
Jimin với Jungkook chơi với nhau rất thân , thành thử ra cái gì cậu cũng kể cho nó nghe ngay cả nó thích ai cũng không ngoại lệ . 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
 Vừa về đến nhà anh đã phi thẳng lên lầu chỉ để trông thấy cái bản mặt của cậu , thấy cậu không có trong phòng thì xuống nhà loanh quanh tìm kiếm , thì ra cậu ngủ quên trong thư phòng . 
Jungkook gật gà gật gù ngồi đọc sách để giết thời gian , nhưng càng đọc hai mí mắt của cậu cứ chùm xuống khiến cậu cứ thế mà ngủ quên luôn !  
Nhìn thấy con thỏ bếu đang ngủ ngon lành trong đây , anh bật cười thành tiếng , Jungkook nghe vậy liền động đậy mở mắt , đảo một vòng sau cùng vẫn là nhìn về phía anh. 

Thấy thế cậu nhanh chóng đứng thẳng dậy nói . 

'' Anh đã về ! "_ 
Taehyung không thể tin được những gì mình vừa nghe , tại sao Jungkook của anh hôm nay lễ phép bất thường , không giống như những lúc cậu xù lông với hắn . (hắn ở đây cũng chỉ Taehyung nha ~ tuỳ thuộc vào tình huống và cách nói chuyện : au said) 

'' Sao hôm nay ... em...lạ thế ! "_ Taehyung nghi hoặc hỏi. 

'' Lạ ? ý anh là em chấp nhận dùng kính ngữ sao ?"_ Jungkook ngây thơ nói . 

'' Thôi cũng không quan trọng ! nhưng mà đừng ngủ ở đây nữa , không thoải mái đâu . vào phòng rồi nói tiếp "_ Taehyung quan tâm nói . 

Jungkook ngoan ngoãn ''nae~'' 1 tiếng sau đó cùng anh quay về phòng .

___________________________END CHAP 8 _______________________________________

[ shortfic][Vkook] [HE] Thỏ con à ! tôi yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ