CHAP 10

4K 197 1
                                    

Hỏi thăm vài câu sau đó cặp nào trở về cặp đó , cả 4 người rủ nhau đi shopping rất vui nhưng không biết có 1 cặp mắt từ xa vẫn nhìn theo bóng dáng của người nào đó ! 

'' Jungkook à ! cậu được lắm , lỗi lầm không phải là do tôi mà là vì cậu xem thường lời cảnh cáo của tôi , đừng hòng cướp Taehyung "_ con ả Hyung eun vừa lẩm bẩm 1 mình ,  không quên ném cho cậu 1 ánh mắt chán ghét kèm sự khinh bỉ . 

'' Taehyung nhất định là của tao ...nhất định là của tao ....nhất định..bla bla ..." Trong đầu cô không ngừng suy nghĩ về câu nói đó !

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tại Kim gia  
'' Jungkook ui jungkook ~! hôm nay mình vui quá , cậu xem mình mua nhiều đồ đẹp chưa này ! "_ Jimin hứng hởi nịnh nọt cậu . 

'' ừm , chim chim của mình khéo chọn thật , cái nào cũng rất hợp với cậu "_ Jungkook cười xoà trả lời . 

" Chim chim ..? "_ Jimin nghe từ này khuôn mặt đang hớn hở bắt đầu đanh lại , liếc cậu 1 phát toé khói . 

'' Ừm , cái tên đó rất giống với tính cách của cậu "_ Jungkook 

'' Yaaa , JEON JUNGKOOKKKKK ! mình có tên đàng hoàng đấy nhá ! gọi cho tử tế vào "_ Jimin hét lớn vào tai cậu muốn banh cả màng nhĩ . 

" Được rồi ! được rồi ! mình sẽ không như thế nữa , tiếng hét của cậu đúng thật là to quá cơ , to như con chim á ! "_ Jungkook lại không thể ngưng chọc nó mà cười toáng lên . 

'' JEON JUNGKOOK , CẬU ĐỨNG LẠI ĐÓ CHO MÌNH , ĐỪNG ĐỂ MÌNH BẮT ĐƯỢC CẬU SẼ BIẾT TAY NHÁAAAA"_ Jimin tức tối rượt cậu chạy quay nhà , nhưng trong tâm nó rất vui khi Jungkook của nó đang hạnh phúc . 

Hai nam nhân kia  vui vẻ quá mà , nên không ai để ý hai cái người nãy giờ làm bóng đèn , phụ hoạ cho các cậu thêm khung cảnh gọi là cho có ...  thật ra cũng chẳng ai care đến . 

Chán đời lẫn mệt mỏi hai anh công cả ngày không được ăn các em thụ nên đâm ra ngứa ngáy ! 
 Dù gì ai cũng biết mai là Taehyung đi công tác rồi , Jimin cũng không nhây với cậu nữa , trả lại thời gian tình cảm , đường mật cho hai người . 

Cả buổi trò chuyện cùng với cậu thật vui , sau đó nó cùng Hoseok trở về nhà , nói là về nhà nhưng .... mọi người tự nghĩ đi , au chong xoáng lém !!! ^U^  

Jungkook quay trở lại phòng thấy anh đang ngủ , liền không dám làm phiền , chỉ lặng lẽ ngồi xuống ngắm nhìn , thực sự nói anh không đẹp là cậu đang nói dối , vì gương mặt của anh nó quá hoàn hảo đi ..nên chữ "đẹp" không thể diễn đạt được . 
tỉ lệ thuận cộng với sự lạnh lùng càng lên cao khiến cho mấy con bánh bèo gắn mác ''cô ấm '' ''tiểu thư '' kia đương nhiên phải say nắng rồi , cậu cũng có ngoại lệ đâu , từ khi gặp anh lần đầu tiên cậu cũng không thể phủ nhận điều đó . 

Nhìn thấy Taehyung có vẻ mệt nên cậu mở tủ đồ ra chuẩn bị quần áo giúp anh ( vợ đảm đang zữ (^<^) :au said )

 Xong xuôi , Jungkook phi thẳng lên giường tự động ôm anh ngủ luôn . 

__________________________________

5h sáng  hôm sau

'' Taehyung , anh đi cẩn thận nhé ! nhớ về sớm , anh mà qua bên đó lăng nhăng với cô nào mà để em biết được về đây no đòn ! "_ Jungkook ''dịu dàng''  nói . 

'' Được , anh sẽ lăng ... à không ! anh sẽ nghe theo em mà "_ nói rồi Taehyung hôn chụt lên khắp khuôn mặt của cậu như để thay thế cho lời tạm biệt . 

'' Ở nhà ngoan , anh thương! có gì anh gọi video call cho nhé ! "_

'' Nae~ "_

Cả hai chào nhau xong , cậu đóng cửa trở về phòng bếp kiếm chút đồ ăn . Từ hôm qua bụng cậu đói meo rồi . 

___________

'' Bắt cậu ta về đây cho tôi ! rõ chưa ?"_ Hyung eun ngồi bắt chéo chân lên giọng . 

'' Đã rõ thưa cô chủ "_ Những tên áo đen đồng thanh đáp . 

'' Mày hãy đợi đấy Jungkook , nhất định Taehyungie phải thuộc về riêng mình tao mà thôi ! " _ Quyền sở hữu của cô đã lên tới giới hạn vì cậu quá nhiều rồi , lần này cô sẽ không thể bỏ qua nữa . 

_____________________END CHAP 10 _________________________

.
.
còn khoảng 2 chap nx là hoàn fic rồi nhé ! ^V^ 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

[ shortfic][Vkook] [HE] Thỏ con à ! tôi yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ