CHAP 2

6.5K 297 22
                                    

AU : >>> ông bà kim phải đi công tác đến 3 tháng nên không có nhà nha ~ vs lại 2 người cũng muốn tae có 1 đứa con dâu nên không ngại dẫn cậu về nhà nhé , và sau ba tháng đó liệu jungkook có nhận ra tình cảm của mình ? muốn biết thì đọc tiếp đê~
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~vào truyện hoi ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Jungkook chống cự không được nên đành đi theo anh , anh đưa cậu vào chiếc lamborghini  xa xỉ được phân khối lớn có màu đen sang trọng càng tôn vẻ đẹp nổi bật của nó . jungkook ngây ngốc khi nhìn thấy nó nhưng rồi sau cùng vẫn là bị anh đẩy vào trong, cậu là đang bực nhọc nên cũng không nói gì . không khí trong xe có đôi phần ngột ngạt , Taehyung  thấy cậu không nói gì , ánh mắt cũng chẳng thèm đếm xỉa anh đến một lần khiến anh không mấy hài lòng liền lên tiếng xoá tan bầu không khí trầm lặng ấy bằng một tông giọng trầm ấm của mình . 

'' CẬU LÀ ĐANG GIẬN TÔI SAO ? '' _ Taehyung lén nhìn qua cậu hỏi . 
''....'' _ jungkook không trả lời , Taehyung thấy hơi thở đều đều phía bên cậu phát ra  thì nhìn qua môi chợt khẽ cong , cậu đang dựa vào cửa kính mà ngủ nên anh cũng không thấy rõ nhưng nhìn bộ dạng của cậu lúc này trông rất đáng yêu , bảo sao anh lại say nắng  mỗi khi nhìn thấy cậu . 

Thoáng chốc chiếc xe cũng dừng lại tại 1 ngôi biệt thự sang trọng mang phong cách Châu Âu nhìn thoáng qua cũng đủ khiến người khác phải trầm trồ vì sự xa hoa và kiến trúc tinh tế của nó    . Anh mở cửa bước ra khỏi xe và tiến về phía cậu , nhìn thấy khuôn mặt lúc ngủ của cậu trông thật khả ái cộng thêm đôi môi đỏ mọng đang chu ra như câu dẫn anh thập phần quyễn rũ , anh không kìm được mà khẽ hôn lên cánh anh đào của cậu , hương vị thơm mát toả ra từ khoang miệng cậu khiến anh càng ham muốn mà nhân cơ hội ấy dùng chiếc lưỡi của mình tiến vào trong mà khuấy đảo mọi ngóc ngách , anh điêu luyện quấn chặt lưỡi của cậu đưa về miệng mình mà nút , cảm nhận được vị bạc hà của ai đó jungkook cũng nửa tỉnh nửa mơ nhưng suy cho cùng cũng không màng nghĩ tới mà lại ngủ dần thiếp đi.
Sau khi ăn đậu hũ đã thoả mãn thì anh mới buông tha môi cậu mà nhẹ nhàng bế cậu vào trong nhà , đi vào phòng đặt cậu xuống giường rồi mình cũng đi lấy quần áo vào phòng tắm . 

*20' SAU*
anh trở lại với chiếc khắn tắm quấn ngang hông để lộ cơ bụng sáu múi săn chắc cùng làn da mật hơi ngăm.
.       nhìn con thỏ ngốc vẫn ngủ say sưa trên giường mà bước đến ngồi xuống cạnh cậu , đưa bàn tay to ấm của mình áp vào khuôn mặt búng ra sữa của cậu , anh nhìn cậu không chớp mắt cũng không thể rời 1 giây, vì cậu quá câu dẫn đi hay vừa nhìn thấy cậu thì anh đã yêu ngay rồi ? thật sự cũng chẳng thể hiểu nỗi bản thân , vì cớ gì 1 vị đại thiếu gia lãnh khốc như anh lại có thể nói những lời ôn nhu khi đối với cậu cơ chứ ? liệu cậu có thể chấp nhận tình cảm của mình không ? anh tự hỏi bản thân và nó mãi cũng chẳng có người giải đáp .  

ngắm cậu thật lâu sau anh mới thay đồ và bật điều hoà lên rồi chui vào trong chăn ôm cậu ngủ. 

Còn jungkook thì đã tỉnh từ lúc anh bế cậu vào nhà rồi , jungkook cảm nhận hành động của anh như không nỡ đánh thức cậu khiến lúc ấy tim cậu lại đập rộn cả lên , mới lúc nãy hắn còn nhìn cậu chằm chằm nữa chứ khiến cho cậu đỏ mặt lên hết rồi .   

Anh vì tưởng cậu hơi sốt nên mới điều chỉnh nhiệt độ trong phòng mà ôm con thỏ này vào lòng để ngủ .
'' anh ấy cũng có bộ mặt này sao? , mình chỉ thấy khuôn mặt luôn hầm hầm như ám khí thôi chứ những gì hôm nãy cậu cảm nhận những hành động lúc nãy anh dành cho mình  cũng khiến cậu nghĩ khác về anh . thật sự 1 ông trùm mafia mà cũng có mức ôn nhu như này ? '' jungkook pov . 

bây giờ lại ôm cậu vào lòng như vậy thì anh thật biết cách làm người khác phải đỏ mặt mà a~ không muốn nghĩ nữa cậu cũng vì buồn ngủ nên đã nhanh chóng chìm trong mộng mị. 


>>>>>>>>>>>>>END CHAP 2 <<<<<<<<<<<<<<<<<<<

mik cách hàng hơi ít nên chịu khó nhé , hơi rối mắt 1 chút . iu các độc giả nhìu nhìu <3<3<3 ^_^ ahuyhuy. 


[ shortfic][Vkook] [HE] Thỏ con à ! tôi yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ