CHAP 4

5.6K 252 12
                                    

Sau khi những lời nói được phát ra từ chính miệng của Taehyung , Jungkook nhất thời rung động đứng chôn chân tại chỗ , nhìn anh . 
Hai người chỉ mới gặp nhau còn chưa đến 1 tuần thế sao anh lại nói ra những từ ấy ? rốt cuộc anh có đang thật lòng hay không ? 1 người đào hoa hay ăn chơi vả lại còn là trùm của 1 băng đảng xã hội đen cư nhiên lại nói thích 1 tên không cha cũng chẳng mẹ , không 1 người thân thích như cậu, cho dù là minh tinh đi chăng nữa cũng không thể lọt vào mắt xanh của vị đại thiếu này , cậu là người đặc biệt chăng ? 

Taehyung dường như hiểu được mọi suy nghĩ của cậu , thấy cậu bối rối ánh mắt cũng chẳng dám nhìn anh , anh nâng đầu cậu lên nói. 
'' KHÔNG CẦN PHẢI TRẢ LỜI TÔI NGAY ĐÂU  , CHO EM THỜI GIAN ĐỂ SUY NGHĨ ĐẾN KHI CÓ CÂU TRẢ LỜI ''_ anh từ tốn nói .
Nhìn thấy ánh mắt chân thành của anh cậu cũng không khỏi cảm thấy tội lỗi . 
anh nói xong cũng biến đi mất , khiến cậu hơi hụt hẫng , ''nói là rảnh mà sao bây giờ anh lại đi nữa rồi , xì '' * jungkook pov *

Jungkook không nghĩ nhiều liền đi lên phòng ngủ . 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
*Ở 1 NƠI KHÁC *

'' CẬU NÓI SAO ? NỘI GIÁN '' _  anh nghi ngờ hỏi lại . 
'' PHẢI ! TÊN ẤY ĐàĐỘT NHẬP VÀO ĐÂY CŨNG GẦN ĐƯỢC  2 TUẦN RỒI  , BÂY GIỜ VẪN CHƯA CÓ TUNG TÍCH GÌ VỀ HẮN , CÓ LẼ HẮN Đà KỊP TRỐN THOÁT KHỎI ĐÂY ''_ jung hoseok khẳng định lại 1 lần nữa , ( ho seok là cánh tay phải đắc lực của Taehyung nha _ au ) 
Trong nơi anh làm việc xưa giờ đều rất cẩn thận , sao bây giờ lại nói có nội gián trong đây ? không phải người của cảnh sát chứ ? nếu thế thì cũng không còn cách nào khác ......
''  XEM RA TÊN ĐẤY CŨNG THẬT QUÁ GIỎI ĐI ~ ĐÃ VÀO ĐƯỢC ĐÂY HẲN CŨNG KHÔNG PHẢI TẦM THƯỜNG ? CHỈ CÓ THỂ LÀ NGƯỜI ĐƯỢC CẢNH SÁT PHÁI ĐỂ THEO DÕI CHÚNG TA . ''_ anh  tựa tiếu phi tiếu mà trong đầu không khỏi khâm phục .

Những chuyện này thật đáng để  lo thế sao anh lại chẳng lấy 1 tia cảm xúc  ? Ho Seok nhìn anh bằng ánh mắt khó hiểu , thật sự không thể đoán được suy nghĩ của tên họ kim trước mặt . 

*ting*
Đang suy nghĩ về chuyện lúc nãy bỗng điện thoại anh chợt báo tin nhắn , mở ra xem màn hình anh khẽ cong môi . 

'' ANH ĐàĂN GÌ CHƯA ? CHỪNG NÀO ANH VỀ ? TÔI CÓ CHUẨN BỊ ĐỒ ĂN Ở NHÀ RỒI NHỚ HÂM LẠI TRƯỚC NHÉ ! ^^ '' _ lời nhắn nhủ hết sức '' người lớn '' và đầy yêu thương của cậu khiến anh rất vui . 
'' ANH ĐANG  TRÊN ĐƯỜNG VỀ ĐÂY VK A~ CHỜ ANH NHÉ ! ''_
Jungkook không khỏi đỏ mặt trước dòng tin nhắn của anh , cái gì chứ ? vợ sao ? sao lại gọi mình như thế chứ ? thật kì cục kẹo à nha ~ khuôn mặt cứ nóng bừng bừng lên của cậu  quá đỗi dễ thương đi~ nếu anh mà  ở đây chắc đã sớm đè cậu mà ra ăn lâu rồi !
 
 Cất điện thoại vào túi , anh dặn dò rồi giao công việc cho Hoseok giải quyết và nhờ Yoongi điều tra nội gián trong băng , sau đó lấy ra chiếc FERRARI  trong gara rồi phóng nhanh trên đường quốc lộ , sớm đã chỉ kịp nhìn thấy bóng dáng của chiếc xe thoát ẩn thoát hiện giữa màn đêm tĩnh mịch u ám . 

Khi đã trở về nhà anh liền  vào phòng rồi khoá trái cửa lại , (au_ * cười gian *) , nhìn thấy thân ảnh của cậu đang nằm trên giường , anh nhẹ nhàng bước lại thật gần và thật gần . dùng hai tay cố định để chắc chắn cậu đã yên vị trong vòng tay của mình thì mới từ từ cúi thấp đầu xuống , đầu hai người tiếp xúc vào nhau, Taehyung cứ giữ khoảng cách như thế mà ngắm cậu , Jungkook cảm thấy hơi thở nam tính quen thuộc của ai đó cứ phà hết vào mặt cậu , Jungkook khó chịu khẽ mở mắt thì đập vào mắt cậu là khuôn mặt của anh , anh cứ nhìn cậu chằm chằm bằng ánh mắt rất ư là quyến rũ , cậu ngại ngùng đẩy anh ra nhưng không thể , sức lực của cậu chỉ có thể bằng 1/10 của anh . 
Bị nhìn nhiều đến nỗi như muốn thủng cả khuôn mặt , cậu vì thẹn quá hoá giận nên tức giận đấm 1 phát vào ngực anh , anh chụp lấy cái tay của cậu mà đặt vào tim của mình , cảm nhận được nhịp tim của ai kia đang đập rất vang dội , chính cậu bây giờ cũng như vậy .  cảm xúc lẫn lộn trong phân tâm . 

'' ĐỪNG LÀM RỘN , CHO TÔI ÔM EM 1 CHÚT THÔi '' _ anh dùng tông giọng khàn đặc nói  , hơi thở thổi vào tai cậu khiến cậu hơi rùng mình . 
Lời nói được dứt thì anh liền ôm cậu vào lòng không cho cậu kháng cự , dù cho  Jungkook có cự tuyệt anh vẫn không buông , vì sao ư ? vì anh sắp phải rời xa cậu 1 thời gian rồi ! suy đi nghĩ lại vẫn là không nên nói cho cậu biết trước vì sợ cậu lo mất . 

thấy anh cứ im lặng không nói lời nào khiến cậu hơi chột dạ , nổi tính tò mò , nhưng khi hỏi thì anh trả lời là không có gì . Lúc nào cũng ra vẻ lạnh lùng , cậu chỉ đang muốn tìm hiểu thêm về anh thôi nhưng thấy anh mệt mỏi cậu cũng không hỏi nữa , bèn  trở người lại phía anh ngủ , Taehyung cũng thuận theo mà ôm Jungkook vào lòng . 

nửa đêm bỗng anh tỉnh dậy và ........ chuyện gì đến cũng sẽ đến . anh lại nổi thú tính ham muốn của mình nên đã đè cậu ra làm mấy hiệp liền . (TỘI CÚC ) 
                                                                END CHAP 4 .
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
 >>>>>>>>>>>>>>> TỪ SAU NGÀY HÔM NAY JUNGKOOK CHÍNH THỨC ĐàĐƯỢC TAE ĐÁNH DẤU CHỦ QUYỀN R NHOA ~ 
Và mik sẽ không viết H đâu nha , ns thật mik k hứng thú vs mấy thể loại đó nên không tìm hiểu , nếu viết chỉ viết 1 chút thôi . m.n đọc truyện zui zẻ ! ^^ <<<<<<<<<<<<<<

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

[ shortfic][Vkook] [HE] Thỏ con à ! tôi yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ