Hoa Iris Mang Em Đến Bên Anh

By Alisanguyen1402

5.2K 304 107

Hello everyboby! Như lời hứa, Alisa đây đã mang theo truyện mới trở lại rồi đây! Lịch đăng truyện sẽ là một t... More

Chap 1: Mở đầu
Chap 2: Nỗi đau thương và mất trí nhớ
Chap 3: 10 năm sau
Chap 4: Gặp lại
Chap 5: Chuyển trường
Chap 6: Chuyển trường (2)
Chap 7: Đến học viện Star
Chap 8: Giải thích
Chap 9: Thức dậy
Chap 10: Chuẩn bị đi~
Chap 11: Nỗi băn khoăn
Chap 12: Lớp Học Mới
Chap 13: Khoảnh Khắc Khó Quên
Chap 14: Ký túc xá
Chap 15: Kế hoạch của Reina
Chap 16: Chấp nhận
Chap 17: Bản lĩnh

Giới Thiệu

984 37 5
By Alisanguyen1402

Hello mọi người, chào mừng đến với 'Ngọn gió hoa Iris mang đến tình yêu' phần 2: fic 'Hoa Iris Mang Em Đến Bên Anh'.

Chân thành cám ơn các đọc giả đã ủng hộ tác phẩm phần 1 đầu tay của con tác giả què này! Vì đã rút kinh nghiệm, nên fic này con Ad này đây sẽ cho sân khấu cho cặp nhân vật chính của chúng ta lên sàn càng nhiều càng tốt nhé~

Bây giờ, xin được phép bắt đầu fic với những GTNV~

OoO

1. Dương Ngọc Nguyệt Vũ: Salia

Là nữ chính của Fic này, con gái của Anna và Kelvin, vì huyết thống đặc biệt, cô có được mái tóc vàng óng mượt như ánh mặt trời và đôi mắt xanh biếc như biển cả, dù màu tóc và màu mắt không giống cả ba lẫn mẹ, nhưng nét mặt của cô cực kỳ giống ba mẹ mình, hơn nữa còn xinh đẹp đến mức vượt cả Anna. Gia thế đương nhiên là tiểu thư của tập đoàn đứng đầu thế giới Trinity.

Tuy nhiên, vào sinh nhật năm cô 7 tuổi, vì đám tàn cuộc của băng Darkness trở về trả thù Anna và Kelvin, nên cô bị thất lạc với gia đình và bạn bè, thậm chí tất cả ký ức của cô cũng mất hết, chỉ nhớ được họ tên của mình, và được một gia đình khác nhận nuôi.

Gia đình nhận nuôi cô là một gia đình đứng đầu trong Bạch Đạo lẫn Hắc Đạo ở Đông Nam Á, chính cô cũng là một sát thủ đứng đầu trong tổ chức của gia đình đó, tuy nhiên, cuộc sống suốt 10 năm của cô ở gia đình đó cũng không phải vui vẻ gì.

Được thừa hưởng bộ óc tuyệt đỉnh cùng những kỹ năng đỉnh cao của Anna cùng Kelvin, Salia vẫn giữ được chúng dù cô bị mất ký ức, nhờ đó, cô đã trở thành một sát thủ đồng thời là một Hacker đứng đầu của Hắc Đạo, thậm chí cô còn là một chủ tịch của tập đoàn Diamond chỉ đứng sau tập đoàn Trinity và Alexandrite về mặt kinh tế và nghệ thuật. Cô còn là một Bang chủ của bang Tears Blood đứng thứ 2 thế giới ngầm sau bang Trinity.

Vì hoàn cảnh ở gia đình mới, tâm của cô đã sớm lạnh hoàn toàn, cô chỉ có thể mở lòng khi ở cùng với người chị nuôi của mình. Đương nhiên, sau khi gặp lại người ấy, và những người bạn thân thiết, dần dần cô nàng 'Băng Tuyết Nữ Thần' này cũng sẽ chảy băng thôi.

2. Nguyễn Lâm Hàn Nam: Ray

Là con trai của Kathy và Steven, là bạn thuở nhỏ của Salia, đồng thời cũng là người con trai cô gần gũi nhất khi chưa bị mất trí nhớ. Anh chàng được thừa hưởng mái tóc đen tuyền của Steven và đôi mắt lục bảo của Kathy, nét mặt giống Kathy nhiều hơn nên đẹp trai vô đối. Gia thế đương nhiên là thiếu gia tập đoàn Alexandrite của ba mẹ anh chàng rồi.

Ray thân với Salia hơn bất cứ người bạn thuở nhỏ nào của cô, và cũng là người đau khổ nhất khi cô bị mất tích. Từ đó, anh ngày đêm tìm kiếm cô suốt 10 năm trời, nhưng vẫn phải trải qua nổi thất vọng khi không thể gặp lại cô bạn thân đã trót yêu từ thuở nào.

Thừa hưởng kỹ năng của cả ba lẫn mẹ, Ray là tổng giám đốc của Alexandrite dù anh đủ khả năng để nhận chức chủ tịch, đồng thời anh cũng là bang chủ của bang Trinity được thừa kế từ nhóm Anna, với biệt danh 'Hắc Dạ', Ray đã gây chấn động cả giới Hắc Đạo lẫn Bạch Đạo.

3. Vũ Ngọc Lam Nguyệt: Reina

Là chị nuôi của Salia, cũng là chổ dựa duy nhất của Salia trong suốt 10 năm. Cô là con gái duy nhất của Vũ gia, đồng thời cũng là người thừa kế của tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á này. Cô có mái tóc màu bạch kim lấp lánh như dải ngân hà cùng đôi mắt thạch anh tím dịu dàng, nhưng thỉnh thoảng nó cũng tỏa ra luồng sát khí dày đặc.

Cô và Salia giống như Kathy và Anna khi trước vậy, Salia càng có địa vị chói loá thì Reina càng lúc càng mờ nhạt, nhưng những kỹ năng của Reina hoàn toàn không thể coi thường được đâu, có khi, còn ngang với Kathy nữa.

Reina chính là bang phó đồng thời là quản lý của bang Tears Blood của Salia, là phó chủ tịch của Diamond, và là tiểu thư của tổ chức đứng đầu Đông Nam Á. Tính tình dịu dàng ôn nhu, là chổ dựa cũng là động lực của Salia trong 10 năm, nhưng một khi đã động vào cô em gái 'xém' ruột này của cô xem, chắc chắn sẽ xuống mồ ngay lập tức.

4. Dương Trần Lâm Vũ: Brian

Anh trai song sinh của Salia, con trai cả của Anna và Kelvin. Anh cũng khá giống với Salia, đôi mắt của anh không được thừa hưởng của cả Anna và Kelvin, nó có màu xanh dương, nhưng màu tóc của anh lại màu đen giống Kelvin. Brian từ bé rất yêu chiều Salia, luôn coi cô như báu vật của mình, nên khi Salia bị mất tích, chính anh cũng đau buồn không kém Ray.

Sau 10 năm, Brian trở thành tổng giám đốc tập đoàn Trinity của ba mẹ, đương nhiên cũng như thằng em rể kia, anh thừa sức ngồi cái vị trí chủ tịch. Như Salia, Brian thừa hưởng hết tài năng của Anna cùng Kelvin, và trở thành quản lý đứng sau đồng thời là phó bang chủ của Trinity.

5. Trương Hoàng Dương Kiệt: Leo

Con trai của Rina và Ryan, được thừa hưởng hết cái mã và cái tính của ba mẹ, nên cha này lông bông cực kỳ, hơn nữa cực kỳ vui tính. Mái tóc với đôi mắt đen tuyền đều được thừa hưởng từ Ryan, nên anh cũng rất hút gái, vì cái mã đập chai vời vợi đó(Au: haha).

Là bạn thân của Ray từ bé tý, cũng là bạn thân của Salia, cậu cũng rất quý Salia, và đương nhiên cũng rất đau buồn khi biết tin cô bị mất tích, dù không bằng hai anh trên kia, nhưng cậu cũng rất muốn tìm kiếm cô bạn thân trở về. Anh từ lúc nhỏ đến lúc đều biết cách khiến hai anh kia phải cười bằng được.

Cậu chàng là phó tổng giám đốc của tập đoàn Trinity, cậu cũng là phó bang chủ của bang Trinity, được thừa hưởng những kỹ năng của cả Rina và Ryan, sức đánh nhau của cậu không kém gì hai người khi còn trẻ, tuy nhiên, vẫn chưa theo kịp 4 anh chị trên kia.

6. Trần Hoàng Thiên Lam: Sela

Con gái của Justin và Yuna, thừa hưởng hết mái tóc và đôi mắt hạt dẻ của ba, và ngoại hình nét mặt thì từ mẹ của mình. Cô là bạn thân nữ duy nhất của Salia khi Salia còn chưa mất tích, đương nhiên Salia mất tích cô cũng đã đau buồn rất nhiều, thậm chí đã nhốt mình trong phòng đến 1 tuần. Cuối cùng sau 10 năm, cô cũng thường xuyên đi tìm kiếm cô bạn thân của mình, chỉ mong Salia trở lại, làm dịu đi cơn đau buồn của Brian và Ray.

Là phó giám đốc của tập đoàn Alexandrite, đồng thời là trợ lý của Brian, cũng là phó bang chủ nữ duy nhất của Trinity.

Continue Reading

You'll Also Like

25.8K 2.6K 18
"Ai nhặt được mùa hè tôi đánh mất Xin trả lại cho tôi Xin trả lại cho tôi người yêu tôi Dẫu chỉ là xác con ve sầu chết khô Ấy chính là mùa hè của tôi...
111K 3.5K 25
Thể loại: Đam mỹ, NP, hơi giam cầm, chiếm hữu, song tính... Mô tả: Truyện kể về cuộc yêu của ba anh em và đứa con út được nhận nuôi của nhà họ Du.
578K 18.4K 120
⚠️Warning: Teenfic vô tri, đọc để giải trí. Có nhiều tình tiết và nội dung không phù hợp với chuẩn mực chung. Vui lòng cân nhắc trước khi đọc. *** Mộ...
162K 13.2K 92
Tác giả: Viễn Thụ Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, chủ thụ, niên hạ, dưỡng thành, cứu rỗi, 1v1, tình hữu độc chung, HE. Thiết lập: Mỹ nhân dịu dàng bề...