Phép Tắc Nữ Vương

By wl_alone

143K 6.9K 728

Tên truyện: Phép Tắc Nữ Vương Thể loại:xuyên không,... Tác giả: Hàn Ca Vương quốc do cô tạo ra sẽ không phả... More

Chương 2
Chương 3
Chương 4_Sở Đáng Yêu
Chương 5_Uy Hiếp
Chương 6
Chương 7_[H nhẹ]
Chương 8_[H nhẹ]
Chương 9
Chương 10_Queen
Chương 11
Chương 12
Chương 13_[H+]
Chương 14_[H+]
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Chương 22
Chương 23_ Hắc Hóa Liên Hoa
Chương 24
Chương 25

Chương 1

12.3K 462 11
By wl_alone

Trong một căn phòng tối đen như mực, những tiếng động lạ vang lên chát chát bất giác khiến người ta rùng mình.

"Con khốn mày còn chưa chịu tỉnh chưa hả?"

Một giọng nói lạnh lùng vang lên kèm theo đó là một cái tát mạnh vào khuôn mặt sưng đỏ của cô gái đã ngất lịm đi nằm dài trên nền đất bẩn thỉu

"Con khốn đó nó dám hại chị Thanh Hy đánh chết nó đi anh, chị Thanh Hy tốt như vậy mà lúc nào con khốn này cũng muốn hại chỉ"

Tiếp theo đó là 1 giọng nữ nghe có vẻ trẻ con nhưng tràn đầy lửa giận hướng cô gái đang hôn mê kia . Nếu không phải có người ngăn lại thì nhất định cô nhóc này sẽ xông thẳng tới

"Thôi đi a Thiến,đại ca anh ấy có lệnh chỉ đánh cho con khốn này mất nửa cái mạng"

Giọng nam lạnh lùng kia lại vang lên sau đó vẻ như chẳng thèm quan tâm nữa quay lưng đi ra ngoài.

Tích...

Tách...

Tích...

Tách..

Tiếng nước chảy rất xa, nhưng tại rất gần đánh sâu vào thính giác của người đang lặng im, đôi lông mày nhíu lại, đôi mắt đang nhắm kia đột ngột mở ra, đôi mắt màu xám tro u ám sắc lịm như một con sói đêm đang cẩn thận nhìn con mồi

Sở Nhạc Ly không hiểu chuyện đang xảy ra , cô khẽ nheo mắt lại như thể muốn nhìn rõ nhìn.mọi thứ xung quanh. Cô nhớ tối hôm qua sau khi từ chổ Diệp Tử Đan trở về thì liền lên giường ngủ mà sao bây giờ cô lại nằm ở nơi ẩm ướt dơ bẩn này?

Chẳng lẽ cô bị kẻ thù ám hại? Không, không thể có khả năng này. Phải biết biệt thự của cô là nơi bí mật nhất được thiết lập cả trăm hệ thống bảo mật lớn nhỏ, vệ sĩ vòng quanh biệt thự cũng lên đến hàng trăm.

Nên nếu cô bị bắt cóc thì lũ kia nhất định không phải con người. Nhưng nếu không bị bắt cóc vậy tại sao cô lại ở nơi dơ thối thế này? Không lẽ cô lại có tật mộng du?

"Ưm.."

Cử động nhẹ thân thể Sở Nhạc Ly cảm thấy toàn thân đau nhứt như thể bị ai đó xé từng lớp da trên người xuống toàn thân đau đến nỗi người có sức chịu đựng lớn như cô cũng phải chào thua

"Con khốn,mày tỉnh rồi"

Giọng nữ trẻ con kia lại vang giọng chán ghét khiến Sở Nhạc Ly không khỏi nheo mắt lại. Con nhóc kia là ai lại dám gọi cô là con khốn? Thật sự là trên đời này vẫn còn đứa nhóc không biết sống chết? Hay nó chê sống quá lâu vậy?

"Ngươi muốn chết?"

Sở Nhạc Ly lạnh lùng hỏi giọng điệu như cố kiềm nén sự tức giận nhưng đối mắt lại để lộ ra sự nguy hiểm chết người khiến bọn người xung quanh đều không tự chủ rùng mình

Chát...

"con khốn mày muốn chết à?"

Con nhóc kia tức giận tát mạnh vào mặt cô, khuôn mặt ẩn trong bóng tối của nó càng trở nên vặn vẹo khó coi.

Còn Sở Nhạc Ly vẻ mặt cô cũng không khá hơn con nhóc kia đôi mắt màu xám như kết một tầng băng mỏng khóe miệng hơn nhếch lên, đầu lưỡi khẽ đảo trong khoang miệng rồi từ từ tựa vào tường đứng dậy tiến lại chổ con nhóc kia.

Những hành động tựa như cà lơ phất phơ này nếu để cho thuộc hạ của Sở Nhạc Ly thấy thì bọn họ nhất định sẽ che mắt mà hét lên"Lão đại điên thật rồi".

"Mày muốn chết? Hửm"

Khuôn mặt bê bết máu của Sở Nhạc Ly đanh lại kèm theo giọng nói khàn khàn nhưng ẩn chứa đầy sự phẫn nội lại càng trở nên đáng sợ khiến con nhóc kia đánh cái rùng mình chột dạ lùi về sai vài bước chân.

"Nguyệt..Nguyệt Tiêu Dao...cô cô muốn chết à? Cô..con khốn.."

Con nhóc kia lắp bắp nói

Còn Sở Nhạc Ly chưa đợi con nhóc kia nói hết câu đôi chân thon dài đã đứng khựng lại.

Nguyệt Tiêu Dao?

Nguyệt Tiêu Dao là ai? Nó gọi bậy gì vậy tên cô là Sở Nhạc Ly mà? Nhưng cái tên Nguyệt Tiêu Dao này...

"Mày vừa nói gì?"

Cô lạnh lùng hỏi bàn tay nhỏ bé nhanh như một tia chớp nắm chặt cổ con nhóc kia khuôn mặt không mang một tia xúc cảm

"Nguyệt Tiêu Dao,con khốn thả Tiểu Thiến ra"

Phía sau cô bỗng truyền đến âm thanh trầm thấp mà lạnh lùng lại làm Sở Nhạc Ly càng thêm không vui.

Lại là con khốn,tụi này muốn chết cả rồi sao? Nhìn Sở Nhạc Ly này giống con khốn lắm sao?

Mà cái giọng thấp trầm kia lại vừa đúng là chất giọng mà Sở Nhạc Ly cô ghét nhất nghe thật giả tạo. Hôm nay coi như tụi này tới số vậy.

"tao không thích. Vậy mày sẽ làm gì tao? Hửm, thằng khốn"

Sở Nhạc Ly nói khóe môi yếu ớt nâng lên nụ cười, bàn tay lại siết chặt cổ con nhóc tên Tiểu Thiến kia khiến mặt nó đỏ tía cả ra như sắp nghẹn tới nơi. Như thế đủ biết lực đạo của cô mạnh đến thế nào

Còn thằng kia thì trắng cả mặt ra khuôn mặt co lại đầy tức giận nhìn cô

"Bắt con khốn đó lại cho tao"

Thằng đàn ông kia lạnh lùng quát, tụi đàn em của hắn cũng như cung bắn ra khỏi nỏ xông tới vậy quanh Sở Nhạc Ly

" Chúa người nhìn, là bọn kiếm đen này chạm vào con trước, amen"

Cô nhẹ nhàng cười sau đó tay siết cổ con nhóc Tiểu Thiến kia buông ra, tiện thể xô mạnh nó vào thùng nước bên cạnh.

Tiếp theo đó nhặt một ống sắt bên cạnh lên, thân thủ liền linh hoạt né tránh những đòn công kích của vòng vậy xung quanh.

Nhưng có vẻ như cơ thể đang bị thương quá nặng nên Sở Nhạc Ly cũng không thể phát huy hết thực lực vốn có của mình ra. Nhưng bấy nhiêu sức đây cũng đủ để cô hạ đám cỏ rác kia rồi.

Từng tên xông vào đều bị Sở Nhạc Ly thanh nhẹn dùng gậy sắt đánh bật ra, tên này ngã xuống, tên khác tiến đến cứ thế lặp đi lặp lại.

Thế nhưng chưa đầy một tiếng sau thì đám lâu la kia đã bị Sở Nhạc Ly đánh cho nâng mông không được, nằm trên đất không ngừng rên rỉ.

"Nói tao là ai? Và thằng khốn kiếp nào sai tụi mày làm?"

Sở Nhạc Ly lạnh lùng nói đùi gối ghì chặt xuống cổ tên đàn ông mặt than với chất giọng đầy chán ghét lúc nãy

"Nguyệt Tiêu Dao...tao nói cho mày biết. Hôm nay mày đánh tụi tao cũng đừng mong sống yên. Thiệu Phong anh ấy nhất định không tha cho mày..con khốn"

Con nhóc a Thiến ôm ngực nằm bên cạnh lại không biết sống chết nói, giọng nói run rẩy khiến cô không khỏi chú ý, nhưng không phải chú ý đến nó mà là chua ý đến lời nó vừa nói kia

"Hửm..ý ngươi là Hoắc Thiệu Phong"

Sở Nhạc Ly hơn run rẩy hỏi

"Chứ mày nghĩ sẽ là ai?"

Con nhóc kia như mạnh miệng hơn phản bác lại

Sở Nhạc Ly lại như rơi vào trạng thái chết lâm sàn, đôi mắt hơi đục lại, cơ mặt cũng co lại đầy nghiêm trang.

Nhà hoang rách rứa

Nguyệt Tiêu Dao

Thanh Hy

Hoắc Thiệu Phong

Cũng không quá trùng hợp đi. Nếu Sở Nhạc Ly đoán không lầm thì đây là một thế giới khác. Một thế giới Sở Nhạc Ly chẳng hề muốn đặt chân đến chút nào.

Thế giới được gọi tắc là" Phép Tắc Nữ Vương" một bộ tiểu thuyết có đầy đủ yếu tố phi thực tế về nữ chủ Nguyệt Thanh Hy và dàn hậu cung của cô ta. Một bộ tiểu thuyết do chính một nữ pháp y điên khùng sáng tác nên

Còn Sở Nhạc Ly cô chắc hẳn đã xuyên sách, xuyên đến một nơi tối tăm, dơ bẩn cùng với một thân phận bị chán ghét nữ pháo " Nguyệt Tiêu Dao" ra trận đầu và cũng hy sinh đầu tiên, là pháo không thể pháo hơi được.

Ngu ngốc, não tàn,phế vật là những gì cô có thể hình dung về Nguyệt Tiêu Dao này. Vậy bảo cô phải sống sao với cái name này đây? Thật khốn nạn

"Vậy thì nói với Hoắc Thiệu Phong đừng bao giờ đụng vào tao nếu không thì biết đấy, đạn thật thì không có mắt và tao lại càng không thích những kẻ lắm lời."

Sở Nhạc Ly nói rồi từ từ đứng dậy. Bước đi chao đảo rời khỏi nơi bẩn thỉu này.

Lặng lẽ đi trong màn đêm Sở Nhạc Ly không biết nên đi về đâu,thế giới này cô không thể làm gì cả ,giờ thì bảo cô phải sống sao khi xuyên vào thân thể ngu ngốc không tiền,không địa vị chứ?

Một người đã quen với cuộc sống từ trên cao nhìn xuống như cô thì làm sao cô có thể đây? Cô không thể nào hành động giống như người thường được, sự máu lạnh, vô tình, độc ác của thế giới đen kia đã ăn sâu vào tiềm thức của Sở Nhạc Ly rồi. Vậy thì cô cũng sẽ làm tất cả để có thứ mình muốn cho dù có làm trái quy tắc chết tiệt nào đó.

Cô không sợ cái thế giới chết tiệt này, cô biết tất cả nhưng cô không quan tâm đến nó, cô chỉ quan tâm đến quyền lợi của bản thân mình.

Mà ai đó cho dù có là đứa con số mệnh đi chăng nữa,nhưng nếu dám đụng đến quyền lợi hay xen vào chuyện của cô thì đừng trách Sở Nhạc Ly này không lễ độ, gặp phật giết phật, gặp ma sát ma.

Bắt một chiếc taxi cô uể ỏa xoa xoa mi tâm

"Cô muốn đi đâu?"tài xé hơi khúm núm sợ sệt nhìn cả cơ thể đầy huyết của cô hỏi

"Biệt thự Royal..à không biệt thự Nguyệt gia"

Cô nhắm hờ mắt nói sau lại giật mình, cô phải tập quen dần với chuyện này thôi hiện tại cô không phải là Sở Nhạc Ly của tổ chức Mafia khét tiếng nữa mà là Nguyệt Tiêu Dao đại tiểu thư vô dụng nhìn của Nguyệt Gia.

Phép tắc nữ vương,vậy để xem ai sẽ là nữ vương thật sự.

Continue Reading

You'll Also Like

106K 12K 115
ONLY WATTPAD [Edit] - Luận pháo hôi làm sao trở thành đoàn sủng [xuyên thư]. Hán Việt: Luận pháo hôi như hà thành vi đoàn sủng [ xuyên thư ]. Tác giả...
874K 35.7K 109
Tác giả: Ngã Ái Cật Băng Bổng Tình trạng tác phẩm gốc: Hoàn thành (99 chương + 11 ngoại truyện) Tình trạng edit: Hoàn thành (28/04/2024) Thể loại: Na...
969K 84.1K 120
Hán Việt: Khai quải luyến ái hệ thống ( khoái xuyên ) Tác giả: Quất Tử Chu Tình trạng bản gốc: Hoàn 190 chương Tình trạng edit: Đang tiến hành Editor...