Edit (HUNSEO)__*** Chúng ta l...

Від LynLyy9

16.7K 1.1K 223

- Chúng ta ly hôn đi! - Được. Chỉ hai câu nói, cuộc hôn nhân bảy năm của Seo Ju Hyun và Oh Sehun kết t... Більше

Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 18 _ End

Chap 14

754 63 10
Від LynLyy9


- Nghỉ rồi à? Hôm nay làm việc có vất vả không?

Vừa lên xe, nghe thấy câu hỏi của Sehun, Seohyun không hiểu được dụng ý của anh, liếc anh 1 cái

- Khổ nữa em cũng làm, em không muốn làm bình hoa nữa.

- Làm bình hoa có gì là không tốt? Sướng bụng vui mắt. Anh trả lời quá nhanh, phát hiện mắt cô trợn lên, mới lại bổ xung 1 câu: 

- Anh thực sự cảm thấy em rất xinh đẹp. Trước đây anh biết cô là người tươi tắn dễ nhìn, sau khi ly hôn càng thấy cô đẹp 1 cách kỳ lạ, đàn ông nhìn đàn bà rất trực tiếp, hấp dẫn hay không anh đều biết rõ, nếu không sao biết anh chỉ cần 1 mình cô? 

- Không thèm nói với anh.

Seohyun không hi vọng nhiều ở anh, người đàn ông này chỉ có hứng thú với vẻ bề ngoài và thể xác, kết hôn nhiều năm qua cô sớm đã biết rõ, anh làm sao có thể hiểu được cảm nhận và tư tưởng của cô? Nhìn cô quyết không mở miệng, Sehun đổi chủ đề.

- Muốn đi siêu thị nào?

- Cái trước mặt là được rồi. Cô làm người hướng dẫn, chỉ phương hướng. Lái xe đến siêu thị, Oh Sehun không rõ tình hình lắm, dưới sự chỉ đạo của Seohyun, đẩy 1 cái xe đẩy hàng, cùng cô vào mua đồ. Nhìn cả người anh là tây phục và giày da hàng hiệu, nhất là cái khí chất giàu sang quyền quý kia, không ăn nhập gì với xung quanh, cô không nhịn nổi nói

- Không quen thì đừng miễn cưỡng, anh ra xe đợi em là được rồi. Từ sau khi sống 1 mình, siêu thị là nơi cô thường xuyên đến thăm nhất, so với bách hóa với cửa hàng, nơi đây đầy ắp sức sống, nhưng lại không biết Oh Sehun có thể tiếp nhận hay không? 

- Chuyện nhỏ ấy mà. Anh khẽ mỉm cười. 

- Muốn mua cái gì? Thật là không có gì không? Cô do dự 1 lúc mới nói

- Yunnie rất thích ăn rau xanh, nhưng lại không thích ăn cà rốt, em muốn làm món cơm cà ri, xem con có nhặt bỏ cà rốt ra không.

- Em chỉ nhớ khẩu vị của con trai, mà không quan tâm xem anh thích ăn gì sao? Ánh mắt Sehun lên án sự không công bằng của cô. Ai để ý đến anh chứ? Cô trừng mắt nhìn anh. 

- SeYun là con trai em, hơn nữa anh thích ăn gì đầu bếp sẽ nấu cho anh ăn.

- Chỉ có con mới được ăn cơm em nấu sao? Không công bằng, anh cũng muốn ăn. Anh như ăn phải giấm chua, vớ vẩn đến cực độ, nhưng không chịu nổi anh phải phản đối, muốn được cô quan tâm chú ý đến. 

- Em không phải là đầu bếp của anh, cũng không phải là mẹ anh.

- Nhưng em là vợ anh! Anh dừng bước, ngữ điệu dâng trào, giống như cô vừa mới nói lời đại nghịch bất đạo gì đó. Mọi người xung quanh đều quay lại nhìn, cô ngượng đến chết mất. 

- Em không phải là vợ anh, anh đừng tự ru ngủ bản thân nữa!

- Đợi đã!

Anh làm sao có thể để cô chạy chứ? Phải biết sự nghiệp to lớn nhất của anh bây giờ chính là theo đuổi cô, yêu cô! Một người chạy nhanh về phía trước, một người đẩy xe hàng chạy nhanh theo phía sau, 2 người nói không ngừng, xem ra lại giống những cặp tình nhân đang yêu, trong vô thức, tự mình cũng đang cười. Mua đồ xong, Oh Sehun 2 tay cầm 2 túi đồ, đi ra phía ngoài cổng siêu thị , đây là lần đầu tiên anh đi cùng cô mua đồ, thì ra làm những việc vô vị này lại thấy hứng thú, càng kỳ lạ hơn là, còn có 1 loại hạnh phúc kỳ diệu không nói rõ được. 

- Thì ra cuộc sống vợ chồng là thế... Sau khi ly hôn anh mới có cảm nhận như vậy, có lẽ đã muộn rồi, cả đời người cũng không khai thông được, bây giờ thì anh hiểu rồi, cái anh cần là 2 người ở bên nhau. 

- Anh vừa nói gì thế? Cô nhìn anh hỏi, không khỏi tò mò. 

- Anh nói, chúng ta có thể làm vợ chồng, thật là quá tốt rồi. Sehun thì thầm bên tai cô, tiện thể hôn trộm cô 1 cái, tận hưởng gương mặt trợn mắt thẹn thùng của cô. Một người phụ nữ giở trò tâm kế bẫy chồng, thậm chí đã làm mẹ của đứa con 7 tuổi, vẫn có loại vẻ mặt đáng yêu này, thật sự làm anh bị mê hoặc và say đắm. Rốt cuộc cô là thiên thần hay ác quỷ , anh phát hiện tự mình không quan tâm đến đáp án, anh chỉ muốn ở cùng cô. 

- Anh, anh thật đáng ghét! Seohyun liền chạy mấy bước, tại nơi người qua người lại này, anh cũng quá to gan lớn mật rồi? Giống như một cậu bé trêu chọc cô gái mà mình thích, bị mắng anh cũng vui vẻ cười, cô nhìn lại càng phát hỏa, quay người đi đường của mình. Đáng tiếc, phương hướng cảm của cô chẳng ra làm sao, vừa bước đã bước sai hướng, quên mất chỗ vừa đỗ xe ở đâu, vì thế anh 1 tay cầm túi, 1 tay giữ cô lại nói

- Vợ à, em đi sai hướng rồi, xe của chúng ta ở bên kia.

- Em không phải là vợ anh! Cô bực mình rồi, người đàn ông này cho rằng gọi nhiều thành thật chắc? Lại không cố gắng theo đuổi cô, cũng không cầu hôn cô một cách trịnh trọng, đừng bao giờ nghĩ như vậy là được! 

- Không thế anh gọi em như nào? Bảo bối à? Anh linh động, những lời thật tâm trong lòng tưởng chừng rất buồn nôn mà tự nhiên phát ra, nhưng nói ra lại không tệ, mà ngược lại lại là một niềm vui. Nếu như hiểu sớm vài ngày, có thể anh sẽ nói nhiều hơn những lời lẽ yêu thương với cô trong điện thoại rồi, bây giờ bắt đầu cũng không muộn, để anh phát huy tốt thiên phú vừa mới phát hiện. 

- Xin anh đừng gọi em là bảo bối! So với vợ còn tệ hại hơn gấp 200 lần! 

- Tiểu đáng yêu, chúng ta về nhà thôi! Seohyun từ trước đến giờ chưa bao giờ hi vọng mình yếu ớt đến vậy, cái gọi là vỏ quýt dày có móng tay nhọn, lẽ nào số trời đã định cô được chồng trước ăn? Thật hi vọng ngày nào đó nhìn thấy bộ dạng cười không nổi của anh.

Tối hôm đó, Oh SeYun vui vẻ ngồi ở bàn ăn, cậu đã bày sẵn các loại dụng cụ ăn, đang đợi mẹ bưng thức ăn lên bàn. Nhưng hình như bố cậu vẫn đang ở thư phòng, cậu do dự không biết có nên đi gọi bố hay không? Công việc đối với bố cậu mà nói thì rất quan trọng, ăn cơm chỉ là chuyện nhỏ, nhưng cậu thực sự rất hi vọng cả nhà cùng nhau ăn cơm! đúng lúc này, Oh Sehun lại xuất hiện và nói với con trai

- Tốt rồi, mọi việc đều đã làm xong, tối nay không có việc gì nữa. 

Tốt quá rồi! Oh SeYun tỏ vẻ vui mừng, bố cậu dạo này thay đổi càng ngày càng bình dị giống người bình thường, đây nhất định là có liên quan đến mẹ cậu, mặc dù tuổi còn nhỏ nhưng cậu cũng thấy được bây giờ bố cậu cực kỳ để ý đến mẹ cậu!

Seohyun bưng lên hai đĩa xào, mỉm cười nhìn con trai, thấy chồng trước lại nhíu mày, tại sao âm hồn của anh vẫn chưa siêu thoát chứ?

- Để anh giúp em. Oh Sehun chưa bao giờ dễ dàng chịu tác động, phản ứng thờ ơ của cô là đuổi không được anh, sau đó anh tự động vào bếp đem thức ăn ra, tiện thể xới cơm và canh cho cả ba người mới ngồi xuống nói

- Ăn thôi! Đối với hành động của chồng trước, đến 1 tiếng khẳng định hay khen ngợi cũng không có, quay sang hỏi con trai

- Yunnie, mấy hôm nay con làm cái gì? 

Oh SeYun ngoan ngoãn trả lời mẹ.

- Thứ hai học tiếng Anh, thứ ba toán, thứ tư tập làm văn, thứ năm mỹ thuật, hôm nay học violon.

- Tuần này miễn cũng nhiều quá rồi! Seohyun nói với con trai, ánh mắt lại hướng về chồng trước, không khách khí trừng mắt với anh 1 cái. Oh SeYun nói hộ bố:

- Lẽ ra tối nay còn có giờ tin học, nhưng bố nói sau này không cần nữa, bố có thời gian sẽ dạy con. Seohyun rất đau lòng, không ngừng gắp thức ăn cho con trai.

- Học nhiều như vậy, nhất định con rất mệt, ăn nhiều một chút.

- Vâng! Oh SeYun vui vẻ nghe lời, có bố mẹ bên cạnh, cậu không kén ăn nữa, đến cả cà rốt cũng thấy ngon miệng. 

Oh Sehun thấy Seohyun chỉ chăm lo con trai, hoàn toàn phớt lờ anh, bản chất như sắp phát tác, nhưng nhìn thấy nụ cười của cô lại làm anh mềm lòng. Đó là thời khắc an ủi nhất của Seohyun, khi cô nhìn con trai ăn những món mà cô làm. Trước đây sao anh lại cố chấp muốn tách hai mẹ con họ ra chứ? Ngày hôm nay nghĩ lại thật không thể tưởng tượng nổi, cũng không thể tha thứ, vì thế anh tự nói với chính mình, trong bảng xếp hạng của vợ, anh xếp sau con trai mình là điều đương nhiên, ai bảo anh tước đoạt nhiều niềm vui của họ chứ? 

Cả nhà ăn cơm xong, tìm đĩa DVD để xem, là đĩa phim hoạt hình mà con trai thích, thay vì đĩa hiểu biết về khoa học kỹ thuật mới, xã hội nhân văn vừa xem đã làm người ta thấy buồn ngủ mà Oh Sehun trước đây yêu cầu. Seohyun không chú tâm nhìn màn hình, cô chỉ chăm chăm nhìn khuôn mặt tươi cười của con trai, nhưng hi vọng khuôn mặt tươi cười hôm nay có thể kéo dài lâu hơn một chút. 

- Mẹ, mẹ chẳng nhìn tivi gì cả! Oh SeYun đột nhiên phát hiện ra điều này. 

- Mẹ thích nhìn con hơn. Seohyun xoa xoa đầu con trai, trong mắt chỉ có niềm yêu thương. Nhìn bức hoạ này, Oh Sehun cảm thấy yết hầu có chút giật giật, một loại tình cảm không thể diễn tả được chảy trong tim, trong lúc này, có người muốn anh đánh đổi tất cả để có được hạnh phúc trước mắt, anh sẽ đáp ứng mà không cần suy nghĩ. 

10 giờ tối, Oh SeYun vừa nghe mẹ kể chuyện, vừa từ từ chìm vào giấc ngủ, lúc trước cậu có thể vì quá mệt, chẳng mấy mà ngủ, nhưng bây giờ cậu không nỡ ngủ, muốn nghe tiếng của mẹ nhiều hơn, muốn cảm nhận nhiều hơn sự ấm áp này. Oh Sehun ngồi bên cạnh, chia sẻ sự may mắn của con trai, nghe Seohyun kể chuyện Nghìn lẻ một đêm, không ngờ anh nghe rất say sưa, đến cả con trai đã ngủ anh cũng không phát hiện ,chỉ cảm thấy kỳ lạ, sao cô không kể tiếp nữa? Thậm chí anh còn thúc giục cô

- Sau đó thì sao?

- Suỵt...! Seohyun làm động tác muốn anh nói nhỏ một chút. 

- SeYun mới ngủ. Anh gật gật đầu, tắt đèn, theo cô ra khỏi phòng, nhẹ nhàng đóng cửa. Sau khi hai người đi đến phòng khách, cô mới yêu cầu anh

- Sau này anh đừng bắt SeYun học nhiều như vậy được không? Con không có thời gian chơi, cũng không có bạn bè. Thơ ấu là thời kỳ hoàng kim của cuộc sống, được chơi, được cười, được hiếu động, cũng ở thời điểm này sao có thể ngày nào cũng vùi đầu vào sách vở, thầy giáo chứ? Sau này làm sao có hồi ức đẹp đây? 

Anh ngoan ngoãn nghe lời, lập tức trả lời. 

- Anh đã bỏ môn tin học rồi, anh sẽ bỏ nốt mấy môn con không thích, còn nữa cuối tuần không phải học, em thấy thế nào? Anh nghĩ thông rồi, cái con cần không chỉ là học, còn có giải trí và cảm thụ, nếu không thì sau khi lớn sẽ biến thành một người giống anh " tình cảm là rào cản trí tuệ ". Anh có thể dành cả đời để xin lỗi con. 

- Đa tạ. Seohyun cảm thấy vui, anh có thể nghe theo lời cô. 

- Thôi, em phải về rồi.

- Anh không muốn đưa em về. Nên nói là anh không muốn cô về, không muốn kết thúc đêm nay như thế này.

- Không sao, em đi taxi.

Cô hiểu nhầm anh, trong lòng nghĩ có lẽ anh mệt rồi, hay là lười đưa cô về, bây giờ họ không còn quan hệ gì nữa, đương nhiên anh không phải vì cô mà làm gì cả. Sehun lập tức lắc đầu. 

- Muộn thế này, đi taxi rất nguy hiểm.

Cô nghĩ ngợi một chút. 

- Thế em nhờ quản gia hoặc lái xe đưa em về một đoạn.

Anh lại loại bỏ ý nghĩ này thay cô. 

- Họ cũng đã nghỉ ngơi rồi.

- Thế, thế thì... 

Rốt cuộc anh muốn cô phải làm thế nào? Thế này không được, thế kia cũng không xong, lẽ nào lại muốn cô đi bộ về? 

- Dù sao phòng của em vẫn còn, em ngủ ở đây một đêm đi! 

Sehun cuối cùng cũng thốt ra được lời nói thật lòng, nhìn chằm chằm cô.     

Продовжити читання

Вам також сподобається

3.9K 201 7
Một lời đã định. Nguồn: Lofter Fiction này như một lời chúc phúc cho ☁️🦌
16.8K 873 23
Cô là con gái út của gia đình khá giả , anh là con trai cưng của tập đoàn lớn nhưng vì mắt chứng bênh từ nhỏ nên trở nên khờ khờ , ngốc ngốc . Ai Ai...
45.4K 4.3K 36
bác sĩ tâm thần x wedding planner Em tổ chức đám cưới cho vô số người, đám cưới của em, để chú rể này tự tay lo. Ngọt, hài, HE 1/4/2024 - 12/4/2024. ...
3.9K 442 5
' lalisa, cô là người đầu tiên có thể cảm hóa trái tim một thần chết ' truyện được viết bởi author Bear thuộc FY_team vui lòng không reup và chuyển v...