Chap 10

1K 60 10
                                    


Sáng sớm, Oh Sehun đúng sáu giờ liền thức giấc, bình thường anh không ngủ nhiều lắm, chỉ khoảng năm, sáu tiếng để khôi phục tinh thần, thế mới có sức để quản lý các công việc của vương quốc xí nghiệp khổng lồ. Đêm qua anh ngủ rất ngon, cơn mất ngủ đã không tìm đến anh, sự mất cân bằng của thể xác và tâm hồn đã được giải quyết, quả nhiên Seo Ju Hyun đối với anh chính là giải dược, cho dù trước kia cô có dùng thủ đoạn gì để trêu đùa, anh xác định bản thân anh cần cô. 

Nhưng vừa di chuyển tầm mắt, anh phát hiện người phụ nữ của mình đang nằm cuộn lại thành một đống, nằm ở góc giường bên kia, giống hệt như con mèo nhỏ đáng thương đi lạc. Cảnh này làm anh không khỏi nhíu mày, không vui vẻ hỏi 

- Em tránh trong góc ấy làm gì?

Không đợi cô trả lời, một tay kéo lấy cô ôm lại trong lòng, phát hiện chân tay của cô rất lạnh, anh lập tức dùng hai chân kẹp lấy chân của cô, lại dùng hai tay cầm lấy tay cô, thay cô xoa bóp sưởi ấm. Sao lạnh vậy chứ? Làm sao lại thế? Anh không khỏi phát hỏa, cô là người phụ nữ của anh, thân thể này đều là của anh, sao lại không biết chăm sóc cho tốt? 

Seohyun vô cùng kinh ngạc, đây là sự dịu dàng của anh sao? Thật sự là quá khó khăn để tưởng tượng, cô cũng không dám tin lắm. Động tác của anh nhẹ nhàng chậm chạp, ngôn ngữ không hề khách khí 

- Chiếc giường này lớn như vậy, còn có chăn lông ngỗng, em tại sao lại đi ngược đãi chính mình hả?

- Tôi... Cô không biết là nên giải thích như thế nào, cô cũng trăm ngàn lần không muốn như vậy mà~~ Lúc nửa đêm, cô không ngủ được bao lâu thì bị cái lạnh làm thức giấc, có lẽ thói quen ngủ một mình nhiều năm, không nghĩ người bên cạnh cũng cần chăn,không chỉ chiếm hết chăn trên giường, còn ngủ rất khí phách, chiếm hơn nửa cái giường, làm cô hoàn toàn bị anh ép vào góc. 

- Có chuyện thì nói đi, đừng có dông dài. Con mèo hoang nhỏ đêm qua há mồm cắn anh bây giờ chạy đi đâu rồi? Anh lại nghĩ đến đôi mắt sáng ngời của cô, dáng vẻ hai má đỏ bừng, vừa thú vị vừa đáng yêu. 

- Anh buông... Seohyun giãy dụa muốn thu hồi tay, hai người lại tiếp tục một trận đấu sức, càng ma sát càng sinh ra nhiệt. 

- Đừng lộn xộn! Sehun ngăn chặn động tác của cô, cổ họng đã khô không khốc. Cô nhìn thấy lửa tình trong đôi mắt anh, điều đó thật sự rõ ràng, hai người gần sát như thế, cô rất khó có thể bỏ qua biến hóa sinh lý của anh. Trước đây trong bóng đêm cô chỉ có thể cảm giác được, mà bây giờ thị giác cùng xúc giác cùng nhau chịu sự kích thích, làm toàn bộ khuôn mặt của cô đỏ bừng. 

- Không cần... không cần lại đây. Cô không có chỗ để lui, trơ mắt nhìn mặt anh tới gần. 

- Đứa ngốc, em suy nghĩ đến lẫn rồi à? Anh quyết tâm muốn có cô, có trời mới biết đây là chuyện gì? Anh không muốn suy nghĩ sâu xa, tóm lại là đem cô quay trở về là tốt rồi. Đời này cô chính là người phụ nữ củaanh, cho dù là mãi mãi về sau cũng không thay đổi. 

- Nhưng là... Anh chưa dùng biện pháp tránh thai...Trước kia anh đều sử dụng biện pháp phòng tránh, tối hôm qua lại liên tiếp "quên", anh không phải là xúc động quá mức, lại muốn cô sinh thêm đứa con chứ? 

Edit (HUNSEO)__*** Chúng ta ly hôn đi! ***__Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ