Chap 18 _ End

1.2K 73 28
                                    


- Anh vừa mới nói yêu em, trên ti vi có thể đều phát rồi...

- Ồ! Thì ra điều em muốn là như này? Anh đột nhiên nhận ra, rộng lượng nói

- Nói sớm chút, anh nhất định sẽ phối hợp đến cùng.

- Dạ? Seohyun vẫn không hiểu lời nói của anh, đã bị anh ôm vào lòng hôn nồng nhiệt.

Cho dù xung quanh vẫn có rất nhiều người, họ chỉ cảm thấy có mình họ, như thể đây là cái hôn đầu tiên của hai người vậy, quay lại thời thanh niên nông nổi, sự nhiệt tình như được tăng thêm, nhưng cảm giác hoàn thiện hơn và sâu sắc hơn.

Cùng lúc này, Oh SeYun ngồi trên ghế sô pha phòng khách, đang nhìn chằm chằm vào màn hình tivi, ngồi cạnh cậu là ông và bà nội, cũng đều mắt chữ o miệng chữ a, không có cách nào chuyển sự chú ý sang chỗ khác được.

- SeYun, đó có phải thật sự là bố của cháu không? Lee Ji Sook vỗ vai cháu trai, tự mình cũng không dám tin.

- wow... lần đầu tiên thấy Sehun kích động như vậy, từ trước đến giờ không biết rằng nó còn biết đánh nhau. Oh Seol Doo cũng ngạc nhiên đến nỗi không ngậm được miệng lại, buổi phát sóng trực tiếp này thực thú vị, người dân cả nước cũng theo đó mà lên xuống trầm trọng.

- Thì ra bố cũng không lạnh lùng chút nào, bố còn nói với cháu, lúc nào tức giận phải đếm từ 1 đến 10, bố rõ ràng là không đếm mà!

- Ừm, tuyệt đối không đếm. Lee Ji Sook và Oh Seol Doo đều ủng hộ ý kiến cháu trai.

- Nhưng... bố thực sự rất tuyệt, cháu càng ngày càng thần tượng bố! Oh SeYun nhìn trên màn hình, hình ảnh bố đang ôm hôn mẹ, cậu biết mơ ước của cậu đã trở thành hiện thực.

Tối đó, trong phòng tổng thống của khách sạn Oh Thị, Seohyun đích thân trị thương cho người đàn ông của cô.

- Đau chỗ nào? Để em hôn.

- Chỗ này...còn có chỗ này... Oh Sehun không mảnh vải che thân, kéo tay cô mơn trớn khắp nơi, khao khát nụ hôn của cô làm anh giảm đau, nhưng hôn mãi hôn mãi, một cảm xúc khó tả trào lên, anh không thể kìm chế nổi rồi.

Cô hôn lên các vết thương của anh, lòng rất đau xót. 

- Nhất định là rất đau, đúng không?

- Còn nữa, khóe miệng anh cũng bị trầy da...

- Đáng thương quá~~  Cô không do dự hôn lên môi anh, ngay lập tức phát hiện ra tình trạng vết thương không nghiêm trọng, vì anh còn có sức ôm cô vào lòng, không ngừng hôn cô giống như mê hoặc vậy.

Tình dục như lửa gần rơm, lần này họ lăn trên 1 cái giường lớn, xa cách biết bao lâu, hai người không thể chờ đợi lần khác, đây không chỉ là sự kết hợp của hai cơ thể, hai trái tim cũng đã gắn kết lại với nhau.

- Xin lỗi, anh có làm em đau không? Thấy cô cau mày, anh hoang mang dừng động tác lại.

- Không có... Cô ôm lấy vai anh, không muốn anh tách ra. 

Edit (HUNSEO)__*** Chúng ta ly hôn đi! ***__Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ