Chương 10. Thưởng thức cảnh đêm

92 9 0
                                    


Sau vài ngày kể từ lúc “vô tình gặp nhau” ở bờ sông, Lâm Duẫn Nhi lại dẫn Lucky đến bờ sông.

Gần đây, dường như Lucky gặm lồng rất hăng hái, Lâm Duẫn Nhi cảm thấy chắc nó muốn ra ngoài chơi, trong lúc dắt nó đi dạo dưới lầu, có hai đứa bé nghịch hai lỗ tai của nó, cô nhìn thấy rất đau lòng, muốn dẫn Lucky đi, nhưng hai đứa bé kia khóc lóc không cho cô đi đến cả cha mẹ của chúng cũng không có cách nào.

Cuối cùng, cô chỉ có thể dỗ dành hai đứa bé kia: “Lucky bị bệnh rồi nên chị phải mang nó đi gặp bác sĩ.”

Em bé thiên tính lương thiện, vẫn cứ đi theo sau cô, đợi cô để Lucky vào lồng, rồi mang chiếc xe ra chạy đi mới bằng lòng rời đi.

Lâm Duẫn Nhi nhìn thời gian, chưa tới tám giờ, có thể đến bờ sông dạo một vòng rồi về.

Tám giờ, khu biệt thự Ngô gia, Ngô Thế Huân thu hồi tầm mắt, xoay người rời khỏi sân thượng lầu 3.

Lúc anh chạy xe ngang qua bờ sông, ở giao lộ phía trước có một chiếc xe điện đang chậm chạp chạy về phía này, đôi mắt sắc của Ngô Thế Huân hiện lên tia cười, lập tức xoay tay lái, chạy xe lên phía trước đỗ lại.

Sau khi xuống xe, Ngô Thế Huân vừa đi vừa đưa mắt tìm kiếm, nhanh chóng nhìn thấy Lâm Duẫn Nhi, cô lại đang chạy, phía trước vẫn là con vật nhỏ lông xù còn hăng hái chạy hơn so với cô.

Ngô Thế Huân cười cười, không hiểu sao cảm thấy hình ảnh này rất đáng yêu, đến con vật Lucky kia cũng không quá đáng ghét như trước.

Anh đi về phía cô.

Lâm Duẫn Nhi lôi kéo Lucky đi về phía đường nhỏ trong hàng rào ở bờ sông, có một bóng người cao lớn thon dài chậm rãi đi xuống từ bậc thang bên trái, cô ngẩng đầu nhìn về phía người đó nở nụ cười: “ Ngô tiên sinh, thật khéo, lại gặp anh ở đây rồi.”

“Ừm, thật khéo.” Người nào đó gật đầu, kỳ thật không khéo một chút nào.

Lần này đến phiên Lâm Duẫn Nhi hỏi: “Nhà anh ở gần đây sao?”

Ngô Thế Huân đi đến bên cạnh cô, cúi đầu nhìn: “Ừm, cha mẹ tôi ở gần đây, mấy năm trước tôi đã chuyển ra ngoài, bây giờ thỉnh thoảng mới về nhà ăn cơm.”

Lâm Duẫn Nhi quan sát bốn phía, ở đây ngoại trừ có một khu chung cư phía trước thì chỉ có khu biệt thự Giang Cảnh, sau đó giơ tay chỉ về một hướng hỏi anh: “Là ở đó sao?”

Ngô Thế Huân nhìn theo hướng ngón tay cô, theo tầm nhìn của cô, hướng cô chỉ chính là Ngô gia.

“Ừm.” Ngô Thế Huân nhẹ nhàng gật đầu, khóe miệng hiện lên nụ cười nhẹ, cả người lập tức nhu hòa thêm vài phần.

Lâm Duẫn Nhi ngây người một chút, lập tức dời ánh mắt, vui đùa nói: “Ngài địa chủ.”

Ngô Thế Huân liếc cô, Lâm Duẫn Nhi vội vàng nói: “Tôi hay nói giỡn, anh là cao phú soái, không phải địa chủ, haha.”

Hai người cùng đi dạo trên con đường nhỏ, Lâm Duẫn Nhi cảm giác có chút vi diệu, còn cảm thấy có hơi chút mất tự nhiên, cô và ngài chủ nợ cứ như vậy mà cùng nhau tản bộ. Thật sự là không thể tưởng tượng ra được. ┑( ̄Д ̄)┍

(Seyoon) Trời Định Anh Gặp EmKde žijí příběhy. Začni objevovat