Chương 83

129 9 1
                                    

Ôn Thì Tuyết bởi vì cái này thình lình xảy ra kinh hỉ hoàn toàn thanh tỉnh, sau đó biểu tình ngốc ngốc mà bát thông Tần Trăn điện thoại, chuẩn bị hỏi một câu này đến tột cùng là như thế nào một chuyện.

Tĩnh âm di động ở túi áo đột nhiên phát ra chấn động, Tần Trăn lấy ra tới nhìn thoáng qua ghi chú, ngước mắt đối với bên cạnh bí thư nói: "Ngươi trước mang theo hợp đồng trở về, không cần chờ ta, ta hôm nay không trở về công ty, công ty có việc gấp yêu cầu xử lý liền đánh ta điện thoại."

Bí thư sụp mi thuận mắt mà nói tốt, biết điều mà không có hỏi nhiều, bước nhanh rời đi.

Tần Trăn tắc thả chậm bước chân hướng bãi đỗ xe đi, đưa điện thoại di động đặt ở bên tai, ôn thanh hỏi: "Tỉnh? Còn có hay không nơi nào không thoải mái?"

Về trước ứng nàng là hai tiếng hắt xì, sau đó mới là Ôn Thì Tuyết thanh âm: "Không có, khá hơn nhiều."

Tần Trăn bất đắc dĩ mà thở dài, nói: "Đem quần áo mặc tốt, đắp chăn đàng hoàng, không được lại trúng gió."

Ôn Thì Tuyết nghe lời mà nằm hồi trong ổ chăn, sau đó dò ra một đôi mắt chử nhìn nhìn cửa, xác nhận thúy dì không ở lúc sau nàng tài hoa da mà dùng khí âm nói: "Không cần lo lắng, quần áo xuyên không tốt tình huống, chỉ có ngươi ở thời điểm mới có."

Lại bắt đầu không đứng đắn, Tần Trăn bật cười lắc lắc đầu, bất quá nếu còn có sức lực cùng nàng da, kia thuyết minh xác thật hảo không ít.

Ôn Thì Tuyết trong lòng kỳ thật có điểm tiếc nuối, ngày hôm qua nàng đều chuẩn bị sẵn sàng dĩ hạ phạm thượng, kết quả lăng là bị hai tiếng hắt xì cấp trộn lẫn không có, Tần Trăn thiếu chút nữa không đem nàng lại đương bánh chưng bao lên, sợ nàng lại thổi đến một tia đến xương gió lạnh. Nàng bị bắt quá thượng không có việc gì phát sinh một đêm, kết quả ngày hôm sau lên còn trúng chiêu, có thể nói thê thảm.

Bất quá không quan hệ, nàng cùng Tần Trăn tương lai còn dài, không thiếu này một chốc một lát, về sau nàng có rất nhiều cơ hội dĩ hạ phạm thượng đem Tần Trăn ngủ! Nàng như thế an ủi chính mình, sau đó liền đem đề tài kéo lại: "《 Quy Hồng 》 bên kia như thế nào đáp ứng đến như thế đột nhiên?"

Tần Trăn đáp: "Cụ thể nguyên nhân dương tổng cũng không có cùng ta nói, nhưng là hắn làm ta chuyển cáo ngươi, chỉ cần ngươi dụng tâm kinh doanh Thần Phong liền nhất định sẽ có hồi báo."

Nàng ở trong đầu hồi tưởng mới vừa rồi hội nghị nội dung, đột nhiên nhớ tới Dương Phương Vũ còn nói một câu ——

"Hy vọng các ngươi Ôn tổng có thể vẫn luôn như thế, sẽ không cô phụ bất luận cái gì một cái công nhân đối nàng kỳ vọng cùng tín nhiệm."

Ôn Thì Tuyết nghe vậy, nhớ tới Hứa Kiến Phàm phát lại đây tin tức, như hạt châu hỗn loạn thác loạn tin tức ở nàng trong đầu tức khắc bị một cái nhìn không thấy dây nhỏ xuyến liền dựng lên, làm nàng đột nhiên có một tia mặt mày.

Nàng nói: "Lão Tần, ta trước cấp Hứa Kiến Phàm gọi điện thoại, có chuyện ta phải hỏi một chút hắn." Lại nói, "Ngươi hôm nay còn đi công ty sao? Không đi nói liền nhanh lên trở về nga, ngươi bạn gái rất nhớ ngươi."

[BHTT - QT] Đương Nữ Xứng Tay Cầm Kịch Bản - Nhiệt Đáo Hôn QuyếtWhere stories live. Discover now