Chương 78

119 11 0
                                    

Ôn Thì Tuyết trong đầu một khi tràn ngập lung tung rối loạn đồ vật khi, nàng tươi cười liền sẽ càng thêm thiên chân vô tà, phúc hậu và vô hại, Tần Trăn lại quen thuộc bất quá, trực tiếp mở miệng hỏi: "Thì Tuyết, ngươi suy nghĩ cái gì?"

Ôn Thì Tuyết chống cằm, mặt không đổi sắc tâm không nhảy mà nói: "Nghĩ buổi tối như thế nào làm ta Tần phó tổng càng cao hứng?"

Không thể không nói, Vu Hàm Hàm não động năng lực là một chút cũng không kém, làm người nghe xong liền cảm thấy rất vui sướng. Nàng cũng chỉ là vật tẫn kỳ dụng, người tẫn kỳ tài mà thôi.

Ôn Thì Tuyết: Cảm ơn Hàm Hàm tỷ đưa tới tình lữ chi gian vui sướng tiểu diệu chiêu!

Tần Trăn: "......"

Xác định, nàng đầu nhỏ dưa xác thật không có suy nghĩ cái gì đứng đắn đồ vật.

Tần Trăn không nói gì mà đỡ đỡ trán đầu: "Thì Tuyết, không được tưởng những cái đó lung tung rối loạn đồ vật."

Ôn Thì Tuyết nghe xong lúc sau từ từ mà đứng lên khỏi ghế, chuẩn bị tới gần một chút cùng nàng giảng đạo lý, đi đến bên người nàng xoay người liền chuẩn bị hướng nàng trên đùi ngồi xuống, tựa như ở nhà giống nhau thân mật mà ngồi ở nàng trong lòng ngực, thù không ngờ bị nàng trước một bước dự phán kế tiếp động tác.

Tần Trăn tay mắt lanh lẹ mà đứng dậy, nâng nàng mềm mại sau eo, một cái tay khác chống ở lạnh lẽo trên mặt bàn, sáng trong trong mắt ảnh ngược ra nàng hơi mang ý cười bộ dáng, thoáng chốc đã bị trên người nàng thư nhã mát lạnh nước hoa vị từ từ vây quanh, bên người hết thảy giống như đều bị đẩy ra, trong thế giới chỉ còn lại có một cái xinh đẹp nàng.

Gần trong gang tấc.

Tần Trăn trước sau như một đứng đắn, đỡ lấy nàng eo rũ mi nhắc nhở: "Thì Tuyết, nơi này là văn phòng."

Ôn Thì Tuyết nửa dựa vào nàng, thân mình hơi về phía sau ngưỡng, tay sau này nhẹ nhàng một phóng liền sờ đến nàng đặt ở trên mặt bàn kia một bàn tay. Mu bàn tay non mịn mềm nhẵn, năm ngón tay khớp xương rõ ràng, băng băng lương lương, còn dính gió lạnh độ ấm, nàng dùng hơi nhiệt lòng bàn tay nắm lấy, chọn một chút mi.

Các nàng hiện tại tư thế cũng không thấy đến có bao nhiêu thuần khiết, nhưng cùng nàng bất đồng, hiện tại tư thế này Tần Trăn là vô tình vì này, mà nàng lúc trước hết thảy đều là sớm có dự mưu, cố ý đến không thể lại cố ý.

Nàng hiện tại thậm chí còn cố ý chi tay đáp ở nàng trên vai, cười đem chính mình nói nói ra đi: "Đó là bình thường sinh lý nhu cầu, không phải lung tung rối loạn đồ vật."

Nàng bằng phẳng đến liền kém đem "Ta chính là thèm Tần Trăn thân mình" chín chữ to chói lọi mà dán ở trên mặt.

Tần Trăn không lời gì để nói, chuẩn bị đem người từ trong lòng ngực đẩy ra đi, để tránh có người tiến vào gặp được một màn này.

Ôn Thì Tuyết lập tức nói: "Chờ một chút, ngươi nhẹ điểm, ta eo đau đâu."

Tần Trăn đương nhiên nhớ rõ, động tác đều nhẹ đến giống trận gió, phảng phất nàng là cái giá trị liên thành bảo bối, sợ khái chạm vào, còn không quên nói nàng hai câu: "Hiện tại biết eo đau, vừa mới không biết sao?"

[BHTT - QT] Đương Nữ Xứng Tay Cầm Kịch Bản - Nhiệt Đáo Hôn QuyếtWhere stories live. Discover now