Chương 72

155 10 0
                                    

Tần Trăn nguyên tưởng rằng Ôn Thì Tuyết như vậy chờ mong về nhà, ở hồi trình trên đường hẳn là sẽ bị này phân tâm tình cảm nhiễm đến tinh thần no đủ, không hề buồn ngủ, kết quả nàng vừa lên phi cơ liền hướng chính mình trên người khoác kiện ấm áp thảm lông tử, sau đó liền tính toán bắt đầu ngủ, sắp ngủ trước còn nhiệt tình mà mời nàng cùng nhau ngủ.

Tần Trăn phát hiện vừa vào đông, thời tiết càng lạnh, nàng buồn ngủ liền càng nhiều, phảng phất thật là là một con tới rồi mùa đông liền yêu cầu ngủ đông sóc, cả người đều hận không thể chui vào rắn chắc trong ổ chăn ấm áp mà quá xong mỗi một ngày. Tần Trăn không cấm mỉm cười, buông trong tay thư giúp nàng dịch hảo góc chăn, ôn nhu hỏi: "Hôm nay không ngủ đủ sao?"

Ôn Thì Tuyết ngày hôm qua biết có thể về nhà về sau cao hứng một buổi tối, vì thế ngủ đến chậm điểm, ngày hôm sau thức dậy liền càng chậm.

Ôn Thì Tuyết ngáp một cái, lười thanh nói: "Mùa đông quá lạnh, dễ dàng ma diệt người ý chí chiến đấu, nên nhiều oa trong ổ chăn ngủ, đem tinh thần đều dưỡng trở về, sau đó lại làm chuyện nên làm."

Đảo như là nàng sẽ nói nói, Tần Trăn không có nghĩ nhiều, lại cười nói: "Ngươi hẳn là nhiều hơn vận động, vận động đối thân thể hảo."

Ôn Thì Tuyết cười đến mắt cong cong, thanh âm ngọt thanh vô cùng: "Ta không thích vận động, ta thích ngủ, lão Tần cũng cùng nhau ngủ bái, dưỡng dưỡng tinh thần."

Tần Trăn không có nửa điểm buồn ngủ, thu hồi tầm mắt, một lần nữa mở ra thư, ôn thanh nói: "Ta không vây, ngươi ngủ đi, tới rồi ta lại kêu ngươi lên."

Ôn Thì Tuyết nhìn nàng mặt nghiêng, không có miễn cưỡng, nhẹ nhàng nói một tiếng: "Cũng là, dù sao ngày mai cuối tuần không đi làm."

Tần Trăn không nghe rõ, nghiêng đầu nhìn nàng: "Ngươi vừa mới nói cái gì?"

Ôn Thì Tuyết cười tủm tỉm mà nói: "Ta nói ngày mai cuối tuần không đi làm, có thể ngủ đến trời đất u ám lạp."

Tần Trăn: "......?"

Như thế nào cảm giác nàng vừa mới không có nói như thế trường?

Không đúng, lời này từ miệng nàng ra tới như thế nào quái quái? Dường như...... Ý có điều chỉ?

Nhưng Ôn Thì Tuyết hiển nhiên không có muốn giải thích ý tứ, quay đầu liền ngủ, này một ngủ chính là một đường, không chịu nửa điểm quấy rầy.

Vãn 10 giờ 26 phân, phi cơ bình an đến sân bay, có xe chuyên dùng tài xế phụ trách đón đưa hai người. Ôn Thì Tuyết đem tay ấn ở trên bụng, đột nhiên cảm thấy rất đói bụng, liền quyết định cùng Tần Trăn đi tiểu khu phụ cận chợ đêm ăn no lại trở về, cũng đỡ phải huân ra một phòng cơm hộp vị.

Chợ đêm tiếng người ồn ào, khách nhân ở lượn lờ pháo hoa khí tới tới lui lui, hai người mua hai chén nóng hôi hổi mì bào bằng dao, còn có mấy phân nướng BBQ, tìm cái không vị ngồi xuống.

Tần Trăn nguyên tưởng rằng Ôn Thì Tuyết cùng mặt khác quý giá thiên kim tiểu thư các thiếu gia giống nhau, sẽ không thích ăn loại này quán ven đường ăn vặt, nhưng cùng nàng ở chung lâu rồi liền đổi mới, nàng là tổng tài giữa nhất không giống người thường cái kia, cũng là thiên kim tiểu thư nhất không giống người thường cái kia, nhìn như cao cao tại thượng kỳ thật bình dị gần gũi, không có nửa điểm cái giá.

[BHTT - QT] Đương Nữ Xứng Tay Cầm Kịch Bản - Nhiệt Đáo Hôn QuyếtWhere stories live. Discover now