Chương 39

153 15 1
                                    

Khương Mạn Vi nhìn Ôn Thì Tuyết cốc có chân dài thâm sắc chất lỏng, cảm giác sâu sắc không lời gì để nói, khó trách nàng cảm thấy này rượu vang đỏ thoạt nhìn có điểm kỳ kỳ quái quái.

Khương Mạn Vi khó hiểu: "Xin hỏi Ôn tổng vì cái gì muốn ở cốc có chân dài uống Coca?"

Cái nào người đứng đắn sẽ ở cốc có chân dài uống Coca a?!

Ôn Thì Tuyết thong dong ưu nhã mà giơ cốc có chân dài, phảng phất cái ly trang không phải Coca, mà là thâm chịu quảng đại điện ảnh tiểu thuyết ưu ái 82 năm kéo phỉ, thêu hé miệng, nói đến đúng lý hợp tình: "Bởi vì như vậy càng phù hợp ta tổng tài nhân thiết."

Cốc có chân dài lịch sự tao nhã, có cách điệu.

Nếu lão Mạnh nói nàng ở văn phòng uống vại trang Coca mất thân phận, kia nàng liền đổi cái cốc có chân dài uống là được. Biện pháp tổng so khó khăn nhiều, ai đều đừng nghĩ chia rẽ nàng cùng Coca cảm động đất trời tình yêu!

Khương Mạn Vi nghi hoặc càng sâu, chân thành thỉnh giáo: "Kia không phải hẳn là uống rượu vang đỏ linh tinh sao? Tỷ như......82 năm kéo phỉ?"

"Kẻ hèn 82 năm kéo phỉ," Ôn Thì Tuyết vẻ mặt khinh thường, "Như thế nào có thể cùng ta hôm nay mới vừa mua vui sướng thủy so sánh với!"

Ôn • vui sướng thế nước hào fans • Thì Tuyết: Kéo phỉ đừng nghĩ cọ nhà ta Coca nhiệt độ!

Khương Mạn Vi nghe vậy một nhạc, cuối cùng là cảm nhận được Chu Tử Minh kia một câu "Ôn tổng ý tưởng thường nhân khó có thể suy đoán" là cái gì ý tứ —— nói rất có đạo lý, Ôn Thì Tuyết ý tưởng chính là rất khó phỏng đoán, rốt cuộc cũng không mấy cái tổng tài như thế nhớ Coca.

Khương Mạn Vi cảm thấy nàng thực hảo chơi, từ tư tưởng đến tính cách thượng đều phi thường hấp dẫn người, cười nói: "Ta tưởng, Ôn tổng hẳn là ta đã thấy yêu nhất uống Coca tổng tài."

"Tự tin điểm," Ôn Thì Tuyết cổ vũ nói, "Đem ' hẳn là ' hai chữ này xóa."

Nhà người khác tổng tài đều yêu tha thiết rượu vang đỏ cà phê, tuyệt đối không có một cái giống nàng giống nhau ôm Coca không buông tay.

Ở này đó kỳ kỳ quái quái điểm thượng, nàng Ôn Thì Tuyết liền không có thua quá!

Khương Mạn Vi rất phối hợp, biết nghe lời phải: "Ân, ngài chính là ta đã thấy yêu nhất uống Coca tổng tài."

Ôn Thì Tuyết vừa lòng gật gật đầu, tự giác đem đề tài xả trở về: "Về làm bằng hữu chuyện này, ta thật cao hứng khương tiểu thư tưởng cùng ta làm bằng hữu, cũng rất vui lòng cùng khương tiểu thư làm cái này bằng hữu."

Nàng tuyệt đối tin tưởng hai vị này vai chính tính cách cùng phẩm hạnh cũng không có vấn đề gì, chỉ tiếc nàng ở nguyên lai cốt truyện tuyến không thể tuyển, chỉ có thể đương ác độc nữ xứng, nếu không nàng cũng rất vui lòng cùng bọn họ làm bằng hữu.

Hiện tại nếu làm bằng hữu cơ hội đã chủ động đi tới nàng trước mặt, nàng liền không có cự tuyệt đạo lý.

Khương Mạn Vi là cái tiêu sái người, Ôn Thì Tuyết một đáp ứng cùng nàng làm bằng hữu, nàng không nói hai lời liền ước người thứ bảy ra cửa đi dạo phố uống cà phê, bởi vì nàng chủ nhật có hành trình.

[BHTT - QT] Đương Nữ Xứng Tay Cầm Kịch Bản - Nhiệt Đáo Hôn QuyếtWhere stories live. Discover now