Chương 1

1.1K 38 0
                                    


Giữa hè phong lôi cuốn một cổ phiền lòng nhiệt khí ập vào trước mặt, thiêu đến da thịt đều như là nổi lên hỏa dường như, nhắm thẳng ngoại thấm tế tế mật mật mồ hôi. Xuyên thấu qua cửa sổ xe hướng ra phía ngoài nhìn lại, ánh sáng hết sức sáng trong ngày tựa như một viên hỏa cầu treo ở phía chân trời, cực cụ cảm giác áp bách.

Tài xế An thúc vững vàng mà điều khiển xe, từ trong coi kính lặng lẽ nhìn thoáng qua ngồi ở trên ghế sau Ôn Thì Tuyết.

Ôn gia vị này thiên kim tiểu thư, lớn lên minh diễm như hoa, da thịt trơn bóng như sứ, hoàn mỹ đến giống một tôn thợ thủ công tỉ mỉ chế tạo mà thành búp bê sứ, xinh đẹp đến không hề tì vết. Chẳng qua này tôn búp bê sứ hiện tại biểu tình không như vậy đẹp.

Nàng chính nhìn trong tay cứng nhắc, mày gắt gao nhăn, như là nhìn thấy gì thảo người ngại đồ vật. Cứng nhắc thường thường truyền ra "Ngươi vì cái gì ái nàng không yêu ta", "Ta càng muốn được đến ngươi" như vậy lời kịch, phảng phất đang ở trình diễn một hồi cẩu huyết tình yêu đại kịch.

Rốt cuộc, nàng nhìn không được, phát ra một tiếng "Sách" sau tắt đi video, nheo lại mắt chống cằm, tự đáy lòng cảm thấy không hiểu.

Ngồi ở bên kia tướng mạo thanh lệ thiếu nữ là nàng biểu muội Ôn Nguyệt, Ôn Nguyệt thấy nàng tước vũ khí đầu hàng, hỏi: "Không nhìn sao?"

"Nhìn không được." Ôn Thì Tuyết nói, "Này nữ nhị cũng là cái có tiền có nhan phú nhị đại, có này kiện muốn cái gì dạng nam nhân không có, vì cái gì thế nào cũng phải vòng quanh người khác trong chén đồ ăn chuyển? Biên kịch suy nghĩ cái gì?"

Nàng vừa mới đang xem đương thời bạo hồng một bộ phim thần tượng, nam nữ chủ là người thường gia hài tử, mà nữ xứng là cái xinh đẹp thiên kim tiểu thư.

Thân là thiên kim tiểu thư nữ xứng từ nhỏ đến lớn muốn cái gì có cái gì, nhưng chính là không chiếm được nam chủ tâm, thiên nàng bướng bỉnh không chịu từ bỏ, cuối cùng bởi vì ái mà không được hắc hóa, thành một cây người gặp người ghét lại tận chức tận trách bổng đánh uyên ương côn.

Làm một cái chân chính thiên kim tiểu thư, Ôn Thì Tuyết lực chú ý tổng hội ở trong bất tri bất giác hội tụ ở thiên kim nữ nhị trên người, tiến tới bị này cơ trí hành vi khuyên lui, thành công bỏ kịch, giang hồ không thấy.

Nàng nếu là cái này nữ nhị, tuyệt đối sẽ không chút do dự từ bỏ nam chủ. Trời cao biển rộng, nàng như vậy điều kiện muốn cái gì nam nhân không có? Hà tất nhiệt mặt cho không người khác lãnh mông, không biết điều mà ở nhân gia vợ chồng son tình yêu trộn lẫn một chân?

Liền tính thật đem người đoạt lấy tới, cũng không đáng quý trọng, bởi vì người này có thể bị cướp đi một lần, là có thể bị cướp đi lần thứ hai, hắn ái sẽ theo hắn chưa quyết định tâm trở nên không đáng một đồng.

Ôn Nguyệt đối tình yêu sự tình còn không có cụ thể lý giải, chỉ có thể từ phim truyền hình cùng dĩ vãng thấy quá ví dụ miễn cưỡng lôi kéo ra một cái khái niệm, mắt lộ chần chờ mà nhìn nàng: "Này có lẽ chính là tình yêu?"

[BHTT - QT] Đương Nữ Xứng Tay Cầm Kịch Bản - Nhiệt Đáo Hôn QuyếtWhere stories live. Discover now