Chương 79

97 10 0
                                    

Giặc tới thì đánh, nước lên nâng nền, thành thành thật thật học thể dục là không có khả năng, đời này đều không thể.

Ôn Thì Tuyết lập tức lưu hạ chạy bộ cơ, cùng nó bảo trì an toàn khoảng cách, lời lẽ chính đáng mà nói chính mình muốn thỉnh nghỉ bệnh không đi học, làm Tần Trăn mạc danh nghĩ đến "Đạo cao một thước ma cao một trượng" những lời này.

Ôn Thì Tuyết ôm di động liền chạy về phòng ngủ, nằm tiến mềm mại trong ổ chăn, coi như không có việc gì phát sinh.

Tần Trăn nhìn theo thân ảnh của nàng biến mất ở phòng ngủ cửa, bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu, Ôn Thì Tuyết không muốn nàng cũng không thể dùng sức mạnh. Hơn nữa rèn luyện chú ý kiên trì bền bỉ, Ôn Thời Tuyết như thế kháng cự cũng làm không đến, không có ý nghĩa, nàng chỉ có thể nỗ lực dẫn đường.

Ôn Thì Tuyết oa ở trên giường, nhớ tới sinh lý nhu cầu khóa thảm biến thể dục khóa, trong lòng tức khắc thê thê thảm thảm, nàng phát hiện Tần Trăn hiện tại trị nàng càng ngày càng có một bộ, cũng may Tần Trăn như cũ lấy nàng ý nguyện là chủ, sẽ không cưỡng bách nàng, nếu không...... Nàng nhất định sẽ đương trường biểu diễn tiểu đáng thương khóc thút thít!

Nàng phiên phiên điện tử bưu kiện cùng tin tức, xác nhận không có công tác tin tức lúc sau mới một thân thoải mái mà tìm Hứa Kiến Phàm nói chuyện phiếm, hỏi hỏi Phan Hạ tình huống, lại hỏi hỏi Khương Mạn Vi tình huống, xác nhận hai bên cũng chưa ra cái gì đường rẽ nàng mới yên tâm.

Trò chuyện trò chuyện, Hứa Kiến Phàm liền đi gọi điện thoại, giải trừ hôn ước phân đội nhỏ nói chuyện phiếm không thể không tại đây gián đoạn.

Điện thoại là Đào Vạn đánh lại đây, ở trong điện thoại hỏi hắn có nhận thức hay không song mộng châu báu lão tổng.

Hứa Kiến Phàm ở chính thức nhập hành phía trước, đối ngành sản xuất nội các châu báu công ty đều làm không ít công khóa, song mộng châu báu công ty ở quốc nội châu báu thương bên trong nhưng bài nhập trước mười, lấy thiết kế mới lạ, tiền vệ trứ danh. Đến nỗi song mộng châu báu lão tổng, hắn xem qua sưu tầm, nhưng người là không quen biết.

Hắn tuy rằng cũng là cái gia đại nghiệp đại thiếu gia, nhưng đối với quốc nội thanh danh hiển hách châu báu công ty tổng tài nhóm, mới vừa về nước hắn căn bản là không quen biết mấy cái.

"Không quen biết." Hắn nói, "Phát sinh cái gì sự? Ngươi có chuyện muốn tìm hắn sao?"

Hắn người này lòng nhiệt tình, nếu đào trăm triệu thật sự có việc gấp tìm đối phương, hắn có thể giúp liền nhất định sẽ giúp. Hiện tại hắn bên người có người mạch bốn phương thông suốt Phan Hạ, còn có một thân phận tôn quý Ôn đại tiểu thư, không lo đáp không online.

Hơn nữa giúp Đào Vạn giải quyết phiền lòng sự, nàng là có thể càng tốt mà công tác, vì Thần Phong, vì Ôn Thì Tuyết.

Hắn hoài nghi chính mình như thế nóng bỏng, đại khái là bởi vì đã ở trong tiềm thức thành Thần Phong thiết kế sư kiêm sự nghiệp phấn, cụ thể vì cái gì sẽ biến thành như vậy, rất có khả năng là bởi vì hắn hiện tại trên đầu có Ôn Thì Tuyết tích cực vì Thần Phong kiếm tiền tâm thái, cùng giải trừ hôn ước dụ hoặc song trọng cảm nhiễm BUFF ở.

[BHTT - QT] Đương Nữ Xứng Tay Cầm Kịch Bản - Nhiệt Đáo Hôn QuyếtWhere stories live. Discover now