Chương 15

223 15 2
                                    


Tần Trăn ngữ khí hết sức chắc chắn, biểu tình trước sau như một đứng đắn, phảng phất là đang nói một kiện cực kỳ nghiêm túc quốc gia đại sự.

​Ôn Thì Tuyết trải qua trong khoảng thời gian này cùng Tần Trăn ở chung, đã thành công khắc chế cùng Tần Trăn phát sinh tứ chi tiếp xúc ý tưởng, không có đi chụp Tần Trăn bả vai. Nàng lúc này hai tay ôm cánh tay, cùng Tần Trăn so sánh với, phản ứng ngược lại thản nhiên nhẹ nhàng không ít.

​Tần Trăn nói không sai, các nàng xác thật sẽ không luyến ái. Nàng tưởng làm sự nghiệp một mình mỹ lệ, Tần Trăn lấy tiền làm việc hảo hảo công tác, cảm tình phương diện nàng hai tám gậy tre đều đánh không đến một khối đi. Quan trọng nhất chính là, nàng cùng Tần Trăn lại không thích nữ nhân.

​Liền tính không nói giới tính, Tần Trăn như vậy chính thức tính cách, cũng không phải nàng đồ ăn. Nàng vẫn luôn cho rằng, yêu đương đến tìm một cái tính cách thú vị người ở bên nhau mới được, như vậy nhật tử mới hảo chơi, tựa như cha mẹ nàng, bọn họ chính là tính cách thú vị kia một loại người.

​Nàng ngữ điệu khinh phiêu phiêu, mang theo vài phần lệnh người nắm lấy không ra ý cười: "Ân, Tần phó tổng nói đúng." Nhấc chân hướng phía trước một mại, tiếp theo lại phục hồi tinh thần lại, tươi cười xán lạn lại chân thành tha thiết mà bồi thêm một câu, "Còn có, cảm ơn."

​Nếu không phải Tần Trăn, nàng vừa rồi khẳng định phải bị kia giúp không hiểu chuyện hùng hài tử đâm cái chật vật.

​Tần Trăn rũ mắt thấy nàng. Nàng nói lời này khi, ánh mắt lặng yên doanh động, như là kim cương vụn ánh mặt trời rớt ở ở giữa, ánh sáng này song thuần tịnh đôi mắt, mặt tựa đào hoa, diễm mà không tục, mơ hồ lộ ra vài phần thiệp thế chưa thâm ngây ngô. Gương mặt này có không giống người thường mị lực, chỉ cần nàng nguyện ý, nàng có thể dựa vào gương mặt này bắt được bất luận cái gì một người tâm.

​Tần Trăn bình tĩnh mà "Ân" một tiếng, không có ở kia trương có thể mê hoặc người trên mặt dừng lại lâu lắm, thực mau liền không dấu vết mà dời đi tầm mắt, tỷ như nhìn xem nàng trong trắng lộ hồng vành tai, lại hoặc là nàng tuyết trắng thon dài cổ, tuy rằng không có hoa tai vòng cổ làm điểm xuyết, nhưng chút nào không ngại ngại nàng ở vô hình bên trong tự nhiên mà phát ra thuộc về chính mình mỹ.

​Không có phối sức...

​Tần Trăn lông mi nhẹ quét, trong đầu bỗng nhiên hồi tưởng khởi các nàng từ quán cà phê rời đi trước, Khương Mạn Vi lưu luyến ở Ôn Thì Tuyết trên người ánh mắt, kia vừa lúc từng ở Ôn Thì Tuyết này mấy cái bộ vị ngắn ngủi mà dừng lại quá. Lẫn nhau nàng còn không có phản ứng lại đây Khương Mạn Vi đang xem cái gì, giờ này khắc này mới hoàn toàn minh bạch —— nàng ở tìm Ôn Thì Tuyết trang sức.

​Nếu liền Ôn Thì Tuyết đều sẽ không dùng nhà mình công ty châu báu trang sức, kia nói như thế nào phục những người khác tới dùng?

​Đáng được ăn mừng chính là Ôn Thì Tuyết hôm nay cái gì cũng chưa mang, cho nên không có cấp Khương Mạn Vi lưu lại đầu đề câu chuyện.

​Bất quá Tần Trăn cùng Ôn Thì Tuyết ở chung trong khoảng thời gian này sau, phát hiện Ôn Thì Tuyết cơ hồ không mang bất luận cái gì phối sức, cả ngày một thân thoải mái mà tới, một thân thoải mái mà đi, cơ hồ có thể nói là nàng gặp qua phối sức ít nhất thiên kim tiểu thư.

[BHTT - QT] Đương Nữ Xứng Tay Cầm Kịch Bản - Nhiệt Đáo Hôn QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ